Lịch nghỉ lễ 30/4
08/09/2022 00:10

Xe đẩy vắt cây lau nhà 2 ngăn Clepro CB43 có tốt không?

Xe đẩy, xe vắt nước lau nhà và xe ép nước lau nhà 2 ngăn Clepro CB43 là lựa chọn hoàn hảo để tiện lợi trong việc vệ sinh gia đình, khách sạn, bệnh viện và cả những nhà xưởng nhỏ. Với bộ phận ép nước đa năng, model này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

xe-day-vat-cay-lau-nha-2-ngan-clepro-cb43

Ưu điểm xe làm vệ sinh, xe đẩy vắt cây lau nhà 2 ngăn Clepro CB43?

Xe đẩy vắt cây lau nhà 2 ngăn Clepro CB43 đã được chứng minh là một lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình, khách sạn, bệnh viện, kho xưởng và nhiều nơi khác, nhờ những ưu điểm nổi bật.

Đầu tiên, sản phẩm này là hàng chính hãng Clepro, công nghệ Italia, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Chất liệu nhựa PP cao cấp được sử dụng, đảm bảo tính chất chống va đập, chống ẩm mốc và độ bền trong quá trình sử dụng.

Xe đẩy này được thiết kế dạng 2 ngăn lau nhà có xô vắt, giúp tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình lau nhà. Dung tích thùng chứa lên đến 50L, đảm bảo khả năng chứa nhiều nước và bụi bẩn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Chiều cao tay đẩy của xe được thiết kế vừa tầm với người sử dụng tại Việt Nam, mang lại sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng. Với 4 bánh xe linh hoạt, xe dễ dàng di chuyển trên mọi bề mặt, giúp việc vận chuyển và di chuyển trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Tóm lại, xe đẩy vắt cây lau nhà 2 ngăn Clepro CB43 tự hào là một sản phẩm đáng tin cậy với hàng loạt ưu điểm như chất lượng hàng chính hãng Clepro công nghệ Italia, chất liệu nhựa PP cao cấp, thiết kế 2 ngăn lau nhà có xô vắt, dung tích thùng chứa lớn, chiều cao tay đẩy phù hợp và bánh xe linh hoạt. Đây là lựa chọn tốt để giúp bạn dễ dàng và hiệu quả trong công việc lau dọn.

Xem thêm review và báo giá Clepro CB43

Cách sử dụng xe vắt nước lau nhà Clepro

Tuy Xe vắt nước lau nhà không khó để sử dụng, nhưng nếu các bạn dùng không đúng cách thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng phản tác dụng. Do đó, trong suốt quá trình lau dọn vệ sinh cho sàn nhà thì các bạn hãy lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Luôn luôn sử dụng nước lạnh (nước nguội) để đổ vào xô (thùng đựng nước). Tuyệt đối không bao giờ được dùng nước NÓNG.
  • Trong suốt quá trình tiến hành lau dọn và vệ sinh thì các bạn hãy luôn nhớ duy trì việc giữ thẳng lưng. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Khi sử dụng cây lau nhà thì hãy tiến hành chà sàn theo chuyển động hình số 8 để giúp sàn trở nên sạch sẽ nhất có thể!
  • Trong khi lau dọn, mỗi khi chổi lau bị bẩn thì bạn cần phải ngay lập tức vắt sạch lượng nước bẩn trước khi nhúng nhúng tiếp đầu chổi lau vào xô (thùng) đựng dung dịch lau sàn. Điều này sẽ quyết định hiệu quả làm sạch cho bề mặt sàn!
  • Không nên để cho các loại hóa chất tẩy rửa hay nước thải trong quá trình lau dọn vệ sinh bị tồn đọng lại trong thùng nước quá lâu, vì nó sẽ gây đóng cặn bẩn và gây nên mùi hôi cực kỳ khó chịu.
  • Sau khi dùng xong thì hãy tháo rời và vệ sinh sạch sẽ các bộ phận của Xe vắt nước lau nhà. Và nên sử dụng khăn mềm và nước sạch rồi nhẹ nhàng thực hiện các thao tác lau chùi làm sạch cho các bộ phận trên xe để tránh gây ra những vết xước hay khiến cho xe bị hư hỏng.
  • Tiếp đó thì tiến hành bảo quản xe ở những khu vực khô ráo để xe luôn bền bỉ và sử dụng được lâu dài.

Mua xe vắt nước Clepro chính hãng ở đâu?

Chúng tôi biết rằng các sản phẩm xe đẩy hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc trong doanh nghiệp cũng như sức khỏe gia đình bạn, nên THADACO khẳng định: “Tất cả sản phẩm trên hệ thống website đều là hàng CHÍNH HÃNG, có chất lượng tốt và đã qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt ”.

“Phân phối các loại xe đẩy chất lượng cao với giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng cạnh tranh" là phương châm kinh doanh để Thành Đạt  phát triển, tạo ra sự khác biệt cũng như đảm bảo quyền và lợi ích khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để đặt mua xe đẩy vắt nước lau sàn... chính hãng giá tốt nhất. Nhân viên tư vấn sẵn sàng 24h/ngày, 7 ngày/tuần để xử lý câu hỏi của bạn, miễn phí giao hàng trong phạm vi 15km (cả 3 miền Bắc - Trung Nam).

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh