Lịch nghỉ lễ 30/4
22/09/2022 16:30

Vì sao máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B được dùng tại nhiều BỆNH VIỆN

Một trong những trợ thủ vệ sinh chà rửa sàn đắc lực nhất của các bệnh viện lớn là máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B - sản phẩm máy chà sàn ngồi lái hầm hố nhất của nhà Clepro.

benh-vien-lon

Clepro C100B đáp ứng nhu cầu vệ sinh sàn của các bệnh viện lớn & chuyên nghiệp

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu model máy chà sàn ngồi lái Clepro được sử dụng phổ biến nhất hiện nay không chỉ trong các bệnh viện, khách sạn lớn mà còn rất được ưa chuộng tại các nhà máy, công xưởng.

cha-san-benh-vien

Bệnh viện yêu cầu rất khắt khe trong công tác vệ sinh & khử khuẩn. Lượng người ra vào đông, phức tạp nên vệ sinh sàn cũng rất được chú trọng. Nhanh - sạch - tiết kiệm - dễ luồn lách là những ưu điểm để máy chà sàn Clepro C100B trở thành trợ thủ đắc lực cho công việc chà rửa sàn tại các bệnh viện lớn trên khắp cả nước.

1. Máy chà sàn ngồi lái Cleoro C100B có tính năng gì nổi bật?

Máy chà sàn Clepro C100B là một thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, có khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà trong thời gian ngắn. Từ đó sẽ giúp người sử dụng đỡ phải tốn công sức, và tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

Bàn giao máy chà sàn Clepro C100B

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái Clepro C100B có thiết kế lớn, có chức năng chà rửa và hút khô được tích hợp trên cùng một sản phẩm cho chức năng làm sạch tuyệt vời. Clepro C100B được trang bị hệ thống 2 bàn chải với áp lực mỗi bàn chải >25kg, bề rộng vận hành 70cm, 2 bình ắc quy bền bỉ không cần quá nhiều bảo dưỡng.  Thiết bị còn có thêm 1 bộ sạc tiện lợi, 2 mâm gắn pad cùng 1 thanh gạt nước dễ tháo lắp. Tốc độ bàn chà 180 vòng/phút cho hiệu quả làm sạch sàn lên đến 4.500 m2/h.

Nhờ động cơ khỏe nên máy có khả năng làm sạch bụi bẩn trên mặt sàn nhanh bằng 10-12 công nhận vệ sinh sàn theo cách thủ công, thậm chí những vết bẩn cứng đầu cũng không mấy khó khăn. Đồng thời, hệ thống hút nước bẩn ngay lập tức sẽ làm khô 70% mặt sàn ngay sau khi chà rửa.

May-cha-san-clepro-c100b

Nhờ công suất lớn với động cơ bền bỉ cùng bể chứa nước lớn giúp quá trình vệ sinh của máy chà sàn không bị gián đoạn trong thời gian dài. Năng lượng được chứa trong 2 bình acqui nên người dùng chỉ cần sạc đầy pin là có thể dùng trong suốt nhiều giờ. Ắc quy có tuổi thọ dài.

  • - Hiệu quả và tiết kiệm chi phí: bằng 20 lao động thủ công cùng làm sạch.
  • - Nhanh khô: chà, hút trong cùng một thời gian, các bụi bẩn được lau sạch và hút lại triệt để.
  • - Thuận tiện và dễ dàng hoạt động: bảng điều khiển đơn giản, một nhân viên không chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng.

2. Lợi ích tuyệt vời khi dùng máy chà sàn Clepro C100B trong bệnh viện

Máy chà sàn Clepro là thiết bị làm vệ sinh hiện đại nhất hiện nay có tác dụng thu dọn những rác thô, bụi trên mọi loại sàn hoặc dùng chung với máy chà sàn để giặt thảm, làm sạch thảm… Với máy chà sàn công nghiệp Clepro bạn có thể dễ dàng làm sạch mặt sàn ở những khu vực có diện tích mặt sàn rộng mà không hề tốn sức lực.

may-cha-san

Máy chà sàn Kenper, Fasa và Clepro được rất nhiều doanh nghiệp trong nước và Hiệp hội VSCN VN tin dùng (Ảnh chụp tại đại hội Toàn Quốc lần thứ 3 của HH.VSCNVN)

Với khả năng làm sạch sàn nhà vượt trội kết hợp cùng với nước tẩy rửa sàn nhà máy lau sàn công nghiệp giúp loại bỏ các vi khuẩn có trên sàn nhà. Từ đó giúp cho sàn nhà không chỉ sạch bóng thoáng mát mà còn bảo vệ sức khỏe con người một cách hiệu quả. Đồng thời, trong quá trình thực hiện vệ sinh sàn bằng máy lau sàn sẽ không có hiện tượng bụi bẩn bay lung tung khiến người lau dọn hít phải.

may-cha-san-clepro-c100b

Cận cảnh máy chà sàn Clepro C100B

Máy chà sàn công nghiệp Clepro là giải pháp tối ưu nhất cho những không gian rộng lên đến hàng nghìn m2 và yêu cầu sàn nhà luôn sạch bóng. Khi sử dụng máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp chúng ta chỉ cần thuê 1 người điều khiển máy thay vì thuê cả một đội ngũ nhân viên cồng kềnh. Đồng thời máy lau sàn có công suất lớn, có khả năng đánh bóng sàn nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

Với khả năng chà rửa sàn nhanh, vận hành êm & bền bỉ - máy chà sàn Clepro C100B cũng được dùng cho công tác chà rửa sàn nhà xưởng, khu sản xuất

Thực tế máy chà sàn Clepro C100B vận hành

3. Nơi mua máy chà sàn công nghiệp Clepro chính hãng tốt nhất

may-ve-sinh-Thadaco

kho-hang-thadaco-may-ve-sinh-cong-nghiep

thanh-dat-thadaco-TPHCM

Với xu hướng mua hàng online như hiện nay, bạn có thể sở hữu chiếc máy chà sàn công nghiệp ngay cả khi ngồi ở nhà. Tuy nhiên lưu ý với quý khách hàng nên chọn những công ty cung cấp thiết bị vệ sinh và giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp như Thành Đạt Thadaco để có chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá thành thấp nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chà sàn Clepro mà chưa biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín chính hãng, chất lượng đảm bảo thì hãy đến với THADACO. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị chà sàn chính hãng và các phụ kiện đi kèm máy luôn có sẵn, đáp ứng nhu cầu thay thế kịp thời của người sử dụng. Khi đến với Thadaco quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình mua sắm vô cùng tuyệt vời, hoàn toàn yên tâm bởi địa chỉ minh bạch, rõ ràng.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh