06/09/2022 12:32

Vì sao doanh nghiệp chọn máy chà sàn ngồi lái Kenper Đức?

Vì sao doanh nghiệp chọn máy chà sàn ngồi lái Kenper Đức? Hãy tìm hiểu một số thông tin qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Máy chà sàn nhà xưởng Kenper là cái tên khá mới ở thị trường máy vệ sinh tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, thương hiệu máy vệ sinh từ CHLB Đức đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình khi mang đến những lợi thế vượt trội. Đẳng cấp sản phẩm châu Âu được thể hiện qua các chi tiết như độ ồn cực thấp, chà sàn khỏe và độ bền lý tưởng. Vì sao doanh nghiệp chọn máy chà sàn ngồi lái Kenper Đức? Hãy tìm hiểu một số thông tin qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Thiết kế máy chà sàn hiện đại

Hiệu quả, bền bỉ và linh hoạt là những lợi ích dễ dàng nhận thấy khi sử dụng máy chà sàn ngồi lái Kenper Đức. Thiết kế hiện đại giúp nâng cao hiệu quả vệ sinh mà lại tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực. Chỉ với một thiết bị chà sàn, những không gian rộng hàng chục nghìn mét vuông sẽ được xử lý trong thời gian ngắn. Cùng với 3 chức năng như máy chà sàn liên hợp là xả - chà – hút thì máy chà sàn ngồi lái Kenper còn được thiết kế một khoang ngồi lái hiện đại. Với khoang ngồi lái có đầy đủ nút chức năng, người vận hành sẽ di chuyển máy và thực hiện chà sàn mà không cần mất nhiều công sức. Đây là điểm nhấn trong thiết kế may cha san nha xuong giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và nâng cao tốc độ vệ sinh hơn nhiều lần.

Độ ồn thấp khi vận hành

Các loại máy chà sàn ngồi lái thường được sử dụng ở các không gian hiện đại và có yêu cầu cao về độ yên tĩnh. Độ ồn thấp chính là một trong những tiêu chí máy chà sàn Kenper Đức đáp ứng được những vị khách hàng khó tính của mình. Ưu điểm này của máy chà sàn ngồi lái không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên mà còn mang lại một không gian làm việc tập trung tuyệt đối cho những bộ phận khác. Cụ thể, một chiếc máy chà sàn ngồi lái Kenper CHLB Đức sẽ có độ ồn xấp xỉ 65 - 68db. Theo các chuyên gia, đây là mức ồn đáp ứng yêu cầu của những không gian công việc cần sự yên tĩnh như văn phòng công ty, khách sạn hay trường học.

Thiết bị có tuổi thọ cao

Độ bền lý tưởng là một yếu tố khác giúp máy chà sàn ngồi lái Kenper Đức chinh phục được những nhà quản lý doanh nghiệp. Với tốc độ làm sạch tới vài nghìn mét vuông/giờ giúp xử lý những vết bẩn lý tưởng thì một thiết bị vệ sinh có chế độ bảo hành lên tới 24 tháng là không thể bỏ qua. Cấu tạo máy chà sàn công nghiệp Kenper được làm từ các loại chất liệu cao cấp, thiết kế tối ưu giúp đảm bảo hiệu quả vệ sinh cũng như tuổi thọ sản phẩm.

Thiết kế máy chà sàn ngồi lái Kenper dễ sử dụng, an toàn với người dùng là những ưu điểm không thể bỏ qua. Vì sao doanh nghiệp chọn máy chà sàn ngồi lái Kenper Đức? Hy vọng những thông tin trên đây đã mang đến cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may hut bui cong nghiep kraffer, máy hút bụi Camry, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, xe quet rac gia re... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh