Lịch nghỉ giỗ tổ
04/08/2019 17:15

Ưu nhược điểm của máy hút bụi Clepro

Một trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp máy hút bụi đang được ưa chuộng nhất hiện nay là máy hút bụi Clepro đến từ Ý.

Cuộc sống hiện đại với nhu cầu ngày càng nâng cao của con người đã làm cho các thiết bị vệ sinh trở thành một phần không thể thiếu. Những sản phẩm như máy hút bụi, máy chà sàn... luôn được sản xuất với mục tiêu hỗ trợ việc làm sạch của khách hàng một cách hiệu quả, tiết kiệm. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều thương hiệu máy hút bụi ra đời với nhiều mức giá, chất lượng khác nhau.

uu va nhuoc diem cua may hut bui clepro

Máy hút bụi Clepro xuất cho công trình tại Hải Dương

Khách hàng đến với chúng tôi thường hỏi về máy hút bụi Clepro, và đa phần họ đều thắc mắc rằng “Máy hút bụi Clepro có ưu điểm gì nổi bật? Tại sao lại được ưa chuộng đến vậy?". Để giái đáp thắc mắc này, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Máy hút bụi ngày nay được chia thành nhiều dòng máy, thương hiệu, mẫu mã và chủng loại khác nhau. Bạn có thể thấy được máy hút bụi gia đình với thiết kế nhỏ gọn cùng sự tiện lợi, hay dòng máy hút bụi công nghiệp với công suất làm việc hiệu quả. Clepro là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý với những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp hiện đại luôn không ngừng đổi mới trong từng mẫu sản phẩm. Mục tiêu của các nhà sản xuất khi chế tạo máy hút bụi Clepro chính là mang đến cho khách hàng những model máy hút bụi nhà xưởng tiện lợi, làm sạch hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Những ưu điểm nào ở máy hút bụi Clepro được khách hàng tin tưởng và ưu ái nhất? Nếu là người đã có kiến thức về máy hút bụi công nghiệp, bạn sẽ thấy từ thiết kế cho đến tính năng, hiệu quả làm việc của Clepro đều rất vượt trội.

Trước đây khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam, Clepro chưa được biết đến nhiều. Nhưng theo thời gian, với những ưu điểm đã giúp thương hiệu này dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Ân tượng mạnh bởi chất lượng và giá thành, phần đông các doanh nghiệp đều hài lòng về Clepro Ý.

chi tiet may hut bui clepro s3/60

Máy hút bụi Clepro công suất lớn bán chạy nhất 2019

1. Thiết kế hiện đại và linh hoạt

Ấn tượng đầu tiên mà máy hút bụi Clepro tạo với khách hàng chính là thiết kế. Vẻ ngoài trang nhã và đơn giản với tông màu đen chuyên nghiệp, không quá cồng kềnh dù có dung tích thùng chứa khá lớn. Điểm cộng của các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Clepro chính là hệ thống bánh xe xoay 360 độ, tay đẩy tiện lợi và đầu máy bo tròn khỏe khoắn, nút điều chỉnh vừa tầm với mà hiếm thấy ở những loại máy khác, thiết kế này giúp quá trình di chuyển máy dễ dàng, tiện lợi. Đồng thời quá trình vệ sinh cũng đơn giản hơn.

2. Hiệu quả làm việc cao

Có công nghệ Italian với sự phát triển không ngừng, máy hút bụi Clepro cũng thừa hưởng những giá trị đó. Motor 100% lõi đồng bền bỉ cùng hệ thống lọc bụi đa tầng siêu đỉnh. Công nghệ chế tạo máy được ứng dụng cao, tiên tiến, tạo ra công suất khỏe, áp lực hút mạnh, thùng chứa lớn. Công việc hút bụi công nghiệp có cường độ cao được đáp ứng một cách hiệu quả.

3. Tích hợp nhiều chức năng, sử dụng linh hoạt

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Clepro luôn được đổi mới và cải tiến không ngừng qua từng mẫu máy. Công nghệ chế tạo hiện đại đã mang đến khả năng đa dạng của máy, hút bụi, lọc bụi, làm mát máy tuần hoàn, trên sơ sở giữ vệ sinh môi trường xung quanh. Các tính năng tiện ích đi kèm cùng các phụ kiện thông minh, chất lượng cao. Khả năng hút nước, giặt thảm cũng được tích hợp trong máy. Điều này khiến nhu cầu vệ sinh của khách hàng được đáp ứng một cách tối đa.

4. Hoạt động êm ái, tuổi thọ cao

Thân máy được cấu tạo từ vật liệu inox chống gỉ hoặc nhựa cao cấp giúp nâng cao độ bền khi sử dụng và đảm bảo an toàn khi có sự va đập mạnh.

Độ ồn thấp, thích hợp dùng trong môi trường cần độ yên tĩnh cao.

Khả năng làm mát tự động được tích hợp trên mỗi sản phẩm Clepro chính là yếu tố quan trọng để duy trì tuổi thọ lâu dài cho máy.

5. Giá thành hợp lí

Dù là sản phẩm có nhiều tính năng nhưng giá máy hút bụi công nghiệp Clepro lại rất vừa túi người dùng. Chỉ cần một khoản tiền vừa phải, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm máy hút bụi Clepro dùng được cả ở công xưởng và trong gia đình.

Với những ưu điểm nổi bật trên của máy hút bụi Clepro, bạn đã đã cảm thấy hài lòng? Trước khi mua máy bạn hãy chú ý kĩ đến đại lý để có được sản phẩm tốt nhất nhé!

Mua máy hút bụi Clepro giá rẻ, chính hãng ở đâu? 

THADACO là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng trong cả nước biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo. Các sản phẩm của Thadaco luôn được cam kết bảo hành chính hãng, giá cả cạnh tranh, hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình. MAYHUTBUI.VN chuyên cung cấp, phân phối may hut bui, máy chà sàn, máy phun áp lực, máy giặt thảm, xe quét rác ... với thiết kế hiện đại, chắc chắn, có độ bền cao được nhập khẩu từ những thương hiệu sản xuất uy tín như: Clepro Ý, Fasa Italy, Kenper Đức, Hitachi Thái Lan, Samsung Việt Nam, ... chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho Quý khách hàng. Với chính sách bảo hành 12 đến 24 tháng, Quý khách hàng không còn phải lăn tăn và lo lắng trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có trục trặc phát sinh.

Mayhutbui.vn xin cam kết chất lượng sản phẩm phân phối trên thị trường, đây cũng là lý do mà THADACO được khách hàng đón nhận và tin tưởng hơn 14 năm qua. Nếu bạn có các câu hỏi băn khoăn trước khi mua hàng như “mua máy hút bụi ở đâu”, "mua máy chà sàn, máy đánh bóng sàn ở đâu", "mua máy rửa xe ở đâu",  “mua máy hút bụi, máy chà sàn, máy phun áp lực chính hãng”, "mua xe quét rác chính hãng" hay “nên mua máy hút bụi nào tốt” … thì Mayvesinh.vn – Thadaco là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mayhutbui.vn

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh