Lịch nghỉ lễ 30/4
26/03/2023 08:21

Ưu điểm giúp máy hút bụi Hitachi chinh phục khách hàng khó tính

Những ưu điểm giúp máy hút bụi Hitachi chinh phục khách hàng khó tính dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao sản phẩm ngày càng được ưa chuộng.

Khi chọn mua máy hút bụi gia đình, có khá nhiều điều khách hàng chú ý như công suất, dung tích, giá thành và cách dùng máy hút bụi như thế nào. Tuy nhiên những mẫu máy hút bụi hiện đại của các thương hiệu uy tín còn cung cấp cho khách hàng những chức năng mới giúp nâng cao chất lượng vệ sinh. Không chỉ đáp ứng nhu cầu hút bụi thông thường, máy hút bụi Hitachi đang ngày càng trở nên “thân thiết” với các bà nội trợ. Những ưu điểm giúp máy hút bụi Hitachi chinh phục khách hàng khó tính dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao sản phẩm ngày càng được ưa chuộng.

Chức năng thổi bụi

Sự bổ sung chức năng thổi bụi giúp những chiếc máy hút bụi gia đình trở nên đa năng hơn và làm việc hiệu quả hơn. Nếu nhà bạn có sân vườn và thường xuyên cần gom rác thì một chiếc máy hút bụi Hitachi CV - SH18 sẽ là gợi ý không nên bỏ qua. Chỉ với những thao tác rất nhanh chóng và đơn giản là bạn đã có thể gom rác một cách tiện lợi. Một chiếc máy hút bụi gia đình Hitachi có chức năng thổi bụi sẽ giúp tiết kiệm công sức và thời gian vệ sinh đặc biệt lý tưởng. Đó là lý do vì sao các bà nội trợ đặc biệt yêu thích loại máy có tính năng này.

Tính năng khử khuẩn

Chỉ có khả năng hút bụi nên cách sử dụng máy hút bụi mới dễ dàng là suy nghĩ sai lầm của nhiều người hiện nay. Công nghệ cao trong quá trình sản xuất giúp những chiếc máy hút bụi Hitachi trở thành thiết bị bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Trang bị bộ lọc bụi tiêu chuẩn HEPA kết hợp cùng công nghệ lọc mùi, khử khuẩn Nano Titanium giúp cho không gian ngôi nhà luôn được trong lành. Đây là sự bổ sung lý tưởng cho những ngôi nhà có người già, trẻ nhỏ hay có người bị bệnh về hô hấp, dị ứng.

Công nghệ hút xoáy

Một chiếc máy hút bụi gia đình lý tưởng hiện nay không chỉ dừng lại ở công suất hút lớn và hệ thống lọc hiện đại. Khi bà nội trợ cần nâng cao hiệu quả vệ sinh thì máy hút bụi Hitachi được trang bị công nghệ hút xoáy Cyclonic, Cyclone sẽ quyết định hợp lý. Những công nghệ này giúp cho khả năng lọc bụi được tăng cường và tốc độ hút được đẩy nhanh. Ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclone giúp giảm 50% kích thước hạt bụi và tăng khoảng trống chứa bụi giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh lý tưởng cho các bà nội trợ.

Máy trang bị đèn báo đầy bụi

Đây là một trong những tính năng được các bà nội trợ đặc biệt yêu thích khi họ không còn phải đắn đo xem khi nào nên đổ bụi. Máy hút bụi gia đình Hitachi với thiết kế đèn báo đầy bụi sẽ giúp bạn không gặp tình trạng để bụi quá đầy. Một sản phẩm như máy hút bụi Hitachi CV-SH 20V có đèn nhắc nhở bạn kịp thời đổ bụi là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là điểm nhấn giúp bạn không phải lo lắng về tình trạng lực hút giảm hay lãng phí điện năng.

Những ưu điểm giúp máy hút bụi Hitachi chinh phục khách hàng khó tính trên đây đã được khẳng định nhiều năm qua. Hãy liên hệ với với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và cung cấp sản phẩm phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, bán máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy chà sàn lavor, máy hút bụi Camry, máy đánh bóng sàn fiorentini, may phun ap luc promac, máy chà sàn Clepro, máy vệ sinh thang cuốn, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, máy hút bụi Typhoon, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh