22/07/2016 23:05
Sự khác nhau giữa máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn đơn?
Mục lục
Alternate Text

Trong quá trình chọn mua và sử dụng máy chà sàn, chắc hẳn rất nhiều doanh nghiệp thắc mắc về sự khác nhau giữa máy chà sàn đơnmáy chà sàn liên hợp. Sự khác nhau rõ nét nhất thể hiện ở thiết kế, ứng dụng, tính năng, giá thành hay chất lượng? Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu điều này.


 

                          

 Máy chà sàn Tạ Hiclean HC17                    MÁY CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ICM 34UE (I 34 UE)

Mỗi loại máy chà sàn sẽ có những ưu điểm và tính ứng dụng riêng để người mua lựa chọn dễ dàng 

Sự giống nhau?

Cả 2 loại máy: chà sàn đơnchà sàn liện hợp đều thuộc loại máy vệ sinh công nghiệp. Thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chủng loại nhưng đều phải trải qua những kiểm định khắt khe về chất lượng và độ bền trước khi đưa ra sử dụng.

Nếu xét về tính năng thì máy chà sàn đơnmáy chà sàn liên hợp đều 1 có tính năng như nhau: chà rửa.

Nếu xét về ứng dụng thì 2 loại máy này đều được sử dụng để làm sạch sàn trong các khu vực như: sân bay, nhà máy, bệnh viện, kho xưởng, tàu thuyền....
 

Sự khác nhau cơ bản?

So sánh Máy chà sàn đơn Máy chà sàn liên hợp
Thời gian xuất hiện
 
Là thiết bị làm sạch đơn giản, máy chà sàn đơn được tạo ra trước máy chà sàn liên hợp nhằm mục đích chà rửa các bề mặt sàn như: sàn đá hoa cương, sàn gỗ, sàn bê tông....tùy theo loại bản chải quay Máy chà sàn liên hợp được thiết kế dựa vào thiết kế của máy chà sàn đơn. Sự ra đời của máy chà sàn liên hợp là bước tiến lớn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí vệ sinh công nghiệp cho người sử dụng
Chức năng cơ bản Có 1 chức năng cơ bản là chà rửa
 
3 chức năng cơ bản:
-       Chà rửa
-       Hút khô
-       Hút nước
Công đoạn sử dụng
 
Khi làm sạch với máy chà sàn đơn phải có 2 công đoạn riêng biệt là chà rửa + hút khô Khi làm sạch với máy chà sàn liên hợp chỉ cần gộp 3 công đoạn vào 1 lần làm sạch.
Thiết bị vệ sinh hỗ trợ
 
Máy hút bụi khô (nếu chà khô)
Máy hút bụi ướt (nếu chà ướt)
Không cần
Số lượng nhân công tham gia vận hành máy
 
Thông thường khi vận hành máy chà sàn đơn, bạn cần thêm  ít nhất 1 người nữa để đảm nhận việc sử dụng và điều chỉnh máy hút bụi. Vì các chức năng cơ bản của máy chà sàn liên hợp đều thực hiện cùng lúc mà không cấn sự hỗ trợ của máy móc nào nên chỉ cần 1 người vận hành máy là đủ.
Ứng dụng làm sạch thực tế -       Dịch vụ giặt thảm văn phòng
-       Dịch vụ khách sạn
-       Dịch vụ làm sạch sàn
-       Bệnh viện,doanh nghiệp, tàu thủy ...vừa và nhỏ
-       Ưu điểm: làm sạch sâu, cơ động, dễ len lỏi vào các góc cạnh, thích hợp cho những khu vực độ bẩn cao, tổng vệ sinh cho xây dựng.
-       Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
-       Nhà thầu hoặc chủ đầu tư
-       Sân bay
-       Nhà ga, tàu thủy, bệnh viện lớn
-       Khi sử dụng máy chà sàn liên hợp, bạn cần dọn sạch bề mặt sàn càng nhiều càng tốt và trành để các chướng ngại vật trên sàn.  
Chức năng nâng cao
 
-       Chà bóng
-       Giặt thảm
-       Bảo trì sàn
-       Đánh bóng sàn
 

 
Cách chọn mua máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp tốt nhất?

Đây là một câu hỏi rất thường gặp cho những người mua máy. Có thể nhận thấy rõ ràng những ưu điểm của 2 loại máy này, việc lựa chọn chỉ dựa trên chi phí bạn muốn bỏ ra cho thiết bị vệ sinh.
 
Máy chà sàn đơn là là loại máy cấu tạo đơn giản dùng đẻ chà sàn, giặt thảm văn phòng . Máy có đặc tính xả nước để làm sạch nhưng không có chức năng hút nước dơ sau khi vệ sinh do đó máy phải sử dụng chung với máy hút bụi khô và ướt để hút nước dơ đó.
 
Máy chà sàn liên hợp là chiếc máy có thể kết hợp giữa chà sàn và hút bụi . Nếu bạn muốn tích hợp cả 2 chức năng xả nước làm sạch – hút nước dơ thì hãy chọn máy chà sàn liên hợp. 
Máy chà sàn liên hợp mini HiClean HC201
 
Bạn đang gặp rắc rối trong việc vệ sinh các tòa nhà, công trình đang hoàn thiện. Bạn nghĩ mình sẽ phải có một chiếc máy chà sàn để làm sạch sàn nhà và một chiếc máy hút bụi để hút những bụi bẩn đó. Giải pháp đưa ra cho công việc này là: Thay vì bạn sẽ mất tiền mua 1 chiếc máy chà sàn và 1 máy hút bụi, thuê 2 nhân công để vận hành 2 chiếc máy đó thì bạn có thể mua 1 chiếc máy chà sàn liên hợp. Những tính năng cơ bản của máy chà sàn liên hợp sẽ giúp bạn giải quyết được cả hai vấn đề trên . 
 
Địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất.

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. 

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn,máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch,máy hút bụi 3 pha .... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. 

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

thành đạt thadaco

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Website: https://mayvesinh.vn/ - http://mayvesinhtaihanoi.blogspot.com/

Phía Bắc: 043 7671380 - 0906291381 - 0906.202.659

Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011

Fb: https://www.facebook.com/thadaco/

Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng! 

Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!

 

 

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ