22/07/2016 22:02

Sử dụng máy hút bụi - nước công nghiệp đúng cách

Máy hút bụi - nước công nghiệp là một trong những thiết bị vệ sinh mà bất cứ công ty, tổ chức, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,… nào cũng phải có. Thiết bị vệ sinh này giúp giảm tải sức người, nâng cao hiệu quả trong việc hút bụi và hút sạch bụi hơn. Thế nhưng sử dụng loại máy này như thế nào mới đúng cách, để tránh hao mòn máy mà vẫn đảm bảo được hiệu suất công việc?

 

Máy hút bụi nước công nghiệp khi sử dụng chức năng hút bụi thì nó giống các loại máy hút bụi khô thông thường khác. Tuy nhiên, loại máy này thường không sử dụng túi đựng bụi, vì thế bạn chỉ cần chuẩn bị các phụ kiện hút bụi, đặt tầng lọc bụi và gắn đầu máy vào với thân máy. Sau đó là tiến hành hút bụi như bình thường thôi.

Khi những chiếc máy hút bụi - nước công nghiệp này được sử dụng sang chức năng hút nước thì bạn cần phải kiểm tra tầng lọc nước và phao an toàn xem có hoạt động tốt không. Phao an toàn có chức năng ngăn không cho nước tràn lên motor gây hỏng hỏng thiết bị. Nếu bên dưới tầng lọc nước và phao an toàn có rác bẩn thì bạn cần phải giặt sạch chúng để máy có thể hoạt động trơn chu, an toàn. Với máy hút bụi - nước công nghiệp thì phụ tùng hút nước thường có lá cao su, vì thế trước khi cho máy hoạt động bạn hãy kiểm tra xem lá cao su có bị rách hay mòn không. Còn sau đó công việc hút nước cũng giống như hút bụi thôi.

Thường thì các loại máy hút bụi - nước công nghiệp sẽ được sử dụng chung với máy chà sàn. Bên cạnh đó bạn cũng không nên sử dụng các chất tẩy rửa có nhiều bọt, vì bọt có thể sẽ trào lên motor làm máy không hút được. Nếu việc này xảy ra nhiều sẽ dẫn tới mục bầu cánh hút của motor.

Su-dung-may-hut-bui-nuoc-cong-nghiep-dung-cach-2

 

Khi sử dụng máy hút bụi- nước công nghiệp bạn sẽ gặp phải rắc rối vì mực nước trong thùng dâng lên, cùng với đó phao nước cũng sẽ nâng lên. Đến một dung tích khả dụng, phao nước sẽ chèn motor hút làm máy kêu hú. Lúc đó bạn sẽ không thể hút được nữa, mà cần phải đổ hết nước trong thùng ra mới tiếp tục hút được.

Sau khi sử dụng máy xong, bạn cần phải vệ sinh tầng lọc nước lọc rác ngay lập tức, để tránh hao mòn máy. Vệ sinh ống inox, ống nhún, bàn hút nước, nhất là khi bạn sử dụng chất tẩy rửa nồng độ cao. Sau đó cần kiểm tra và thay thế những phụ tùng nào hư hỏng hoặc hao mòn. Và ghi nhớ rằng không được sử dụng hút nước khi chưa đổ hết bụi trong thùng.

MAYVESINH.VN

thành đạt thadaco

Hãy đến với Thành Đạt THADACO (mayvesinh.vn) khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha,... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Website: https://mayvesinh.vn/ - http://mayvesinhtaihanoi.blogspot.com/

Phía Bắc: 043 7671380 - 0906291381 - 0906.202.659

Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011

Fb: https://www.facebook.com/thadaco/

Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh