08/08/2020 17:25
Sử dụng máy chà sàn liên hợp Clepro có thực sự tiết kiệm?
Mục lục
Alternate Text

Đầu tư và sử dụng máy chà sàn liên hợp Clepro có thực sự tiết kiệm và mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp của bạn? Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Máy chà sàn nhà xưởng đang ngày càng khẳng định vai trò không thể thay thế trong vệ sinh công nghiệp. Đây là nhận định của cả các chuyên gia lẫn những doanh nghiệp đã sử dụng thiết bị nhiều năm. Máy chà sàn Clepro xuất xứ Italia được đánh giá cao ở thiết kế đa dạng, chất lượng ổn định và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, đầu tư và sử dụng máy chà sàn liên hợp Clepro có thực sự tiết kiệm? Đây có là lựa chọn mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp của bạn? Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Máy chà sàn liên hợp Clepro tiết kiệm thời gian?

Với những mặt sàn rộng hàng nghìn mét vuông đầy những vết cặn bẩn cứng đầu thì việc vệ sinh luôn được coi là một “thử thách” lớn đối với phương pháp thủ công. Những cây chổi, cây lau sàn hay dụng cụ thô sơ sẽ không thể mang đến hiệu quả như ý. Ngay cả máy chà sàn đơn vẫn không thể mang lại kết quả tốt nhất vì cần phải có thêm công đoạn hút với máy hút bụi nước công nghiệp. Sự ra đời của máy chà sàn liên hợp chính là chiếc “chìa khóa” mang đến giải pháp cho những hạn chế này. Máy chà sàn liên hợp Clepro có thực sự tiết kiệm thời gian?

Điểm nhấn lớn nhất để một chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả chính là ở thiết kế đa năng của nó. 3 tính năng chính của máy chà sàn liên hợp chính là xả - chà – hút. Chỉ trên cùng 1 đường đi với 1 người vận hành, mặt sàn sẽ được chà rửa và hút nước bẩn sạch sẽ. Thiết kế máy chà sàn liên hợp Clepro không chỉ có chức năng chà rửa mà còn hỗ trợ đánh bóng – bảo dưỡng mặt sàn. Khả năng vừa hút bụi khô, vừa hút bụi ướt và làm phẳng, bóng những mặt sàn gồ ghề giúp việc ứng dụng máy chà sàn liên hợp đặc biệt đa dạng. Tính hiệu quả vượt trội của thiết bị chính là bí quyết giúp tiết kiệm thời gian lý tưởng.

Máy chà sàn liên hợp Clepro tiết kiệm nhân lực?

Câu trả lời có thể dễ dàng được đưa ra khi chỉ cần 1 người để vận hành máy chà sàn đa năng cho hàng nghìn mét vuông nhưng 1 người vệ sinh thủ công thì lại có phần “vô vọng”. Một chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro Italia có khả năng làm sạch bằng hàng chục người làm việc theo phương pháp truyền thống. Việc người vận hành máy chà sàn cần được đào tạo chuyên môn mới đủ điều kiện để vận hành máy cũng là điều được chú trọng. Khi được đào tạo, người vệ sinh sẽ có được giải pháp khoa học giúp hiệu quả làm sạch được thực sự tối ưu. Nếu bạn muốn doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nhân lực cho công tác vệ sinh, máy chà sàn liên hợp Clepro thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tiết kiệm chi phí xây dựng hình ảnh công ty?

Điều này nghe có vẻ không liên quan nhưng trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đã nhận ra lợi ích của máy chà sàn liên hợp Clepro trong việc xây dựng hình ảnh công ty. Thay vì sử dụng vài chục nhân công cho công tác vệ sinh mà kết quả mang lại không thực sự tối ưu thì chỉ một chiếc máy chà sàn lại đảm bảo cho hiệu quả tuyệt vời. Thiết kế máy hài hòa, màu sắc hiện đại và không khí sau vệ sinh đảm bảo trong lành, sạch sẽ. Công nhân viên sẽ được làm việc trong môi trường tốt cho sức khỏe. Đây chính là những điểm nhấn khiến cho khách hàng, đối tác khi tham quan công ty, nhà xưởng đều có ấn tượng về sự chuyên nghiệp.

Sử dụng máy đánh bóng sàn công nghiệpmáy chà sàn liên hợp Clepro có thực sự tiết kiệm? Trên đây là những thông tin tham khảo giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn để đưa ra lựa chọn phù hợp. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn, may giat hut tham ghe sofa fiorentini, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ