16/09/2021 10:38

Những "tuyệt chiêu" giúp tăng tuổi thọ cho máy hút bụi Panasonic

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo những “tuyệt chiêu” giúp tăng tuổi thọ cho máy hút bụi Panasonic trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi - Những chiếc máy hút bụi Panasonic hiện đại, nhỏ gọn và tiện lợi đang là những “người bạn” không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Những bà nội trợ sẽ không phải mất nhiều thời gian với việc lau dọn nhà cửa mà ngôi nhà vẫn được “sạch bong kin kít”. Máy hút bụi gia đình Panasonic không quá khó để sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách dùng hiệu quả và đảm bảo độ bền cho thiết bị. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo những “tuyệt chiêu” giúp tăng tuổi thọ cho máy hút bụi Panasonic trong bài viết dưới đây.

Sử dụng theo hướng dẫn

Thực tế, sau một thời gian sử dụng máy hút bụi gia đình bạn có thể tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm hữu ích. Tuy nhiên trước khi lưu lại cho mình được những kinh nghiệm đó thì bạn cần phải sử dụng máy đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Máy hút bụi Panasonic là dòng thiết bị sử dụng khá đơn giản nhưng nếu không thực hiện theo đúng quy trình chuẩn thì hiệu quả vệ sinh sẽ không được như ý. Đặc biệt, việc thao tác máy tùy tiện có thể làm giảm tuổi thọ của thiết bị một cách bất ngờ. Chính vì vậy, “tuyệt chiêu” đầu tiên bất cứ ai cũng cần lưu ý chính là sử dụng máy hút bụi Panasonic theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Thường xuyên đổ bụi

Điều tưởng như ai cũng biết này thực tế lại là nguyên nhân gây ảnh hưởng tuổi thọ ở máy hút bụi khá phổ biến. Có 2 trường hợp khiến lực hút giảm, tốn điện và giảm tuổi thọ động cơ đến từ việc không thường xuyên đổ bụi. Trường hợp thứ nhất là sử dụng máy hút bụi cho diện tích nhà nhỏ, phải hút 3-5 lần mới đầy khoang chứa bụi. Nhiều người sẽ bị quên đổ bụi dẫn đến tình trạng bụi bị đầy, bụi đóng lưu cữu bên trong. Trường hợp thứ hai là người dùng có thói quen hút cố để đổ bụi “một thể”. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm mấy phút nhưng độ bền của máy sẽ giảm đi nhanh chóng và hiệu quả làm sạch cũng không được như ý. Cách sử dụng máy hút bụi không quá khó và hãy đảm bảo bạn thực hiện công việc đặc biệt đơn giản này để nâng cao tuổi thọ cho máy hút bụi Panasonic.

Vệ sinh màng lọc định kỳ

Việc làm sạch các màng lọc bụi là rất quan trọng giúp không khí ngôi nhà bạn được trong lành, mặt sàn sạch sẽ. Đây cũng là bí quyết giúp nâng cao độ bền cho máy hút bụi Panasonic. Hiện nay, bên cạnh loại màng lọc HEPA giúp làm sạch 99% bụi bẩn thì còn nhiều mẫu máy được bổ sung công nghệ khử khuẩn, khử mùi. Hãy tìm hiểu kỹ về màng lọc chiếc máy hút bụi của gia đình bạn để thực hiện phương pháp vệ sinh, thay thế màng lọc phù hợp. Màng lọc sạch chuẩn giúp quá trình vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả và thiết bị được làm sạch ổn định, bền bỉ.

Đừng dùng máy hút bụi quá lâu

Bạn cần hiểu rằng, các thiết bị nói chung đều có những giới hạn nhất định để hoạt động tốt nhất. Nếu bạn thường xuyên để thiết bị hoạt động vượt giới hạn đó thì các chức năng sẽ bị quá tải và tuổi thọ sẽ nhanh chóng bị giảm sút. Máy hút bụi gia đình Panasonic cũng không phải là ngoại lệ. Nếu để máy hút bụi hoạt động liên tục trong thời gian dài liên tục nhiều giờ sẽ khiến thiết bị nóng, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến cháy máy. Chính vì vậy, hãy lưu ý tắt để máy nghỉ 10 - 15 phút sau khi dùng máy 30 – 45 phút để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Những “tuyệt chiêu” giúp tăng tuổi thọ cho máy hút bụi Panasonic trên đây thực ra là những lưu ý rất đơn giản. Tuy nhiên, nhiều người lại bỏ qua những lưu ý này khiến tuổi thọ của máy bị giảm nhanh chóng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, hóa chất goodmaid, máy phun áp lực kouritsu... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh