12/09/2022 09:23

Những thông tin hữu ích về máy thổi thảm Clepro bạn cần biết

Một trong những ưu điểm nổi bật khiến qut thi thm Clepro luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn chính là sự đa dạng trong tính năng và thuận tiện trong thiết kế. Đặc biệt, máy sy thm Clepro đã trở thành trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ khi vệ sinh nhà cửa.

Để đáp ứng nhu cầu làm sạch luôn không ngừng tăng cao của khách hàng, ngày càng có nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh công nghiệp xuất hiện trên thị trường với sự đa dạng về thiết kế, tính năng cũng như giá thành. Trong số đó, Clepro vẫn luôn là cái tên giữ vững được vị thế trong lòng khách hàng. Ngoài những sản phẩm máy chà sàn, máy hút bụi hiện đại được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn, trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về dòng máy sy thm, sàn Clepro đang được không chỉ các gia đình săn đón mà còn các doanh nghiệp lớn.

Quat-thoi-tham-CLEPRO-CP-210.jpg

1. Máy thi thm, sàn Clepro có kích thước bao nhiêu? Di chuyển có khó khăn không?

Máy thi thm hay còn gọi là qut sy thm là thiết bị hỗ trợ vệ sinh có nhiệm vụ làm khô bề mặt sàn hoặc thảm sau khi lau, giặt, giúp thời gian làm vệ sinh diễn ra nhanh chóng và giảm thiểu tối đa những tai nạn trơn trượt đối với con người. Nếu chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ chị em phụ nữ hay những công nhân vệ sinh sấy khô thôi thì máy sấy thảm Clepro chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, điểm nổi bật ở đây chính là cách mà nhà sản xuất thiết kế và chế tạo các bộ phận, chi tiết sao cho hợp lí, khoa học để không gây cảm giác cồng kềnh nặng nề, ngược lại còn cực kì thuận tiện khi di chuyển. Ưu điểm này đã khiến các model qut thi thm Clepro ghi điểm trong mắt khách hàng ngay từ đầu.

Về tổng thể, các máy sy thm Clepro gồm những bộ phận chính sau: vỏ máy, motor, quạt gió, tay cầm, bánh xe. Dù mỗi bộ phận giữ một nhiệm vụ khác nhau nhưng sự kết hợp nhịp nhàng đã giúp máy hoạt động một cách tốt nhất.

Khi di chuyển máy, bạn sẽ không phải mất nhiều công sức mà chỉ cần khởi động máy, di chuyển dựa vào cần điều khiển, cùng với đó là các nút thao tác điều khiển cấp độ sấy khô hiệu quả.

kho-hang-thadaco

2. Máy sy thm Clepro có thiết kế thông minh, linh hot và bền đẹp, an toàn với người dùng

Đây luôn là điểm được đánh giá cao ở bất kì model máy sấy thảm nào của Clepro. Việc sử dụng những chất liệu không quá mắc tiền nhưng chắc chắn, có độ chống chịu cao và luôn duy trì được tuổi thọ bền lâu chính là mục tiêu mà các nhà sản xuất Clepro hướng tới. Họ cũng đã thực hiện điều nay trong suốt những năm vừa qua và đều được kiểm chứng qua từng đời sản phẩm.

Để tăng độ bền cho máy, Clepro đã sử dụng chất liệu nhựa ABS đạt chuẩn an toàn quốc tế kết hợp với inox không gỉ giúp tạo nên bề ngoài không những đẹp mà còn chắc chắn, bảo vệ được tối ưu những chi tiết bên trong, chống chịu tốt với những tác động xấu của môi trường.

3. Qut thi thm Clepro sở hữu công suất sy khô ấn tượng

Không những thiết kế đẹp mà tính năng sấy khô với 3 cấp độ khác nhau cùng công suất lên tới 1000W đã giúp máy sấy thảm Clepro ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

Với cấu tạo và sử dụng motor hiện đại được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu đến từ Ý, bạn sẽ thấy những gì máy sấy thảm Clepro mang lại là không hề nhỏ. Bởi vậy khả năng hoạt động bền bỉ với hiệu suất cao luôn là điểm mạnh của máy sy thm Clepro.

4. 3 cp đ sy khô giúp d dàng điu chnh vi mi không gian, b mt

Với mức công suất 1000w và 3 cấp độ, máy sy thm Clepro cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh cấp độ gió phù hợp với từng yêu cầu công việc.

Quạt thổi thảm Clepro có công suất lớn phù hợp sử dụng cho nhu cầu thổi khô sàn, thảm tại nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị.... trong mùa mưa và mùa nồm ẩm. Đồng thời đây cũng là máy hỗ trợ vệ sinh được dùng hàng ngày cho nhu cầu thổi khô sàn sau khi đánh bóng, thổi khô thảm sau khi giặt của các công ty vệ sinh chuyên nghiệp.

Motor cùng các bộ phận quan trọng của máy hoạt động ăn ý với nhau giúp máy thực hiện đồng thời chức năng sấy khô trong thời gian ngắn và giảm vi khuẩn, đảm bảo cho mặt sàn không chỉ sạch bóng mà còn khô ráo. Chất liệu cấu thành quan trọng của motor máy chính là lõi đồng bền bỉ và dẫn điện tốt. Đây là linh kiện máy sấy tảm vô cùng quan trọng mà các bạn cần đặc biệt lưu tâm khi chọn mua và sử dụng để đảm bảo hiệu quả làm việc tối ưu cho thiết bị.

clepro-cleprox clepro-cleprox

clepro-cleprox clepro-cleprox

Hàng máy vệ sinh Clepro & CleproX chuẩn bị xuất kho cho dự án

5. Địa chỉ mua máy sy thm Clepro chính hãng tại Hà Nội

Mayvesinh.vn là đơn vị cung cấp đầy đủ các loại máy chà sàn đơn, máy chà sàn thảm, máy chà sàn liên hợp đến máy chà sàn ngồi lái chuyên nghiệp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Fasa, Kenper, Clepro, CleproX, Hitachi….

Chúng tôi xin cam kết:

  • - Hàng chuẩn chính hãng 100%.
  • - Nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng
  • - Bảo hành chính hãng, GIÁ TỐT NHẤT
  • - Đội ngũ KTV giàu kinh nghiệm, hỗ trợ 24/7
  • - Có đầy đủ linh phụ kiện thay thế khi sản phẩm phát sinh sự cố.
  • - Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.

Nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua máy sấy thảm hay các thiết bị vệ sinh khác, hãy thử một lần đến với Thành Đạt, bạn chắc chắn sẽ nhận được những thông tin tư vấn bổ ích, tận tình từ đội ngũ nhân viên và có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh