19/12/2016 14:46

Những loại máy hút bụi gia đình được ưa chuộng hiện nay

Máy hút bụi là loại thiết bị cần có trong mỗi gia đình và dưới đây là một số loại nhận được sự tin dùng của khách hàng.

Những loại máy hút bụi đang là thiết bị ngày càng trở nên phổ biết trong các gia đình bởi sự hiệu quả trong quá trình dọn dẹp vệ sinh không gian sống của bạn. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm trên thị trường nhưng có một số loại nhận được sự tin dùng của khách hàng. Dưới đây là 5 loại may hut bui gia dinh được đặc biệt ưa chuộng trên thị trường thời gian qua.

Máy hút bụi Hitachi

Thương hiệu Hitachi với gần 100 năm tồn tại mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới sự hài lòng bởi sản phẩm hiện đại được sản xuất với công nghệ hiện đại. Những sản phẩm máy hút bụi gia đình Hitachi có bộ lọc bụi tiêu chuẩn HEPA cũng như bộ lọc mùi tiêu chuẩn Nano Titanium đáp ứng nhu cầu sử dụng của những khách hàng khó tính nhất. Với mức giá hấp dẫn chỉ trong tầm giá từ 1,7 triệu cho đến gần 6 triệu đồng, những chiếc máy hút bụi gia đình Hitachi nhập khẩu đặc biệt phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình và khá.

Các loại máy hút bụi gia đình Hitachi dung tích thùng chứa đa dạng từ 1,5 lít – 21 lít, bạn có thể dễ dàng chọn được chiếc máy phù hợp với ngôi nhà của mình. Là thương hiệu nổi tiếng được người dùng ưa chuộng, máy hút bụi Hitachi sở hữu công nghệ hút bụi tiên tiến có khả năng loại sạch hoàn toàn bụi bẩn. Hệ thống lọc bụi với 7 giai đoạn được thiết kế tích hợp hoàn hảo trên tất cả các mẫu máy hút bụi Hitachi giúp máy giữ lại tất cả các hạt bụi nhỏ nhất và đồng thời chống vi khuẩn, khử mùi hiệu quả. Đầu xoay linh hoạt, hút sạch bụi mọi ngóc ngách với đầu xoay 90 độ. Máy hút bụi Hitachi vận hành êm ái và lực hút ổn định, không gây ra lãng phí điện năng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng.

Máy hút bụi Panasonic

Panasonic là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam và các nước trên thế giới. Là loại thiết bị gia đình ngày càng phổ biển, máy hút bụi gia đình Panasonic là lựa chọn phù hợp với người dùng Việt Nam khi có những mức giá khác nhau từ khoảng 1,3 triệu đến gần 4 triệu. Sản phẩm Panasonic khiến khách hàng hài lòng bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính sang trọng và hiện đại. Có thể nó, sản phẩm khiến người dùng hài lòng cả về vỏ ngoài, tay cầm cho đến bánh xe của máy đều chất liệu lẫn thiết kế.

Trên thị trường Việt Nam có 2 loại máy hút bụi Panasonic phổ biển là máy hút bụi sử dụng túi bụi và loại sử dụng hộp bụi. Mỗi loại thiết kế đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng hiệu quả làm sạch của các loại máy hút bụi Panasonic đều cao và giá thành phù hợp là điểm cộng mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Hệ thống lọc, bộ lọc kháng khuẩn và dồn bụi kép bằng quạt ly tâm cùng bánh xe lớn dễ di chuyển và hệ thống gió xoáy áp lực sẽ sớm đánh bay bụi bẩn để đem lại không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút bụi Samsung

Một sản phẩm khác của dòng máy hút bụi gia đình được đặc biệt ưa chuộng chính là máy hút bụi Samsung. Trên thực tế, những sản phẩm máy hút bụi Samsung và Hitachi có khá nhiều điểm chung, đặc biệt là đều sử dụng màng lọc tiêu chuẩn Hepa để lọc bụi hiệu quả. Điểm đặc biệt ở các loại máy hút bụi Samsung là có phong cách thiết kế trẻ trung với màu sắc thiết kế nổi bật, tươi sáng. Những sản phẩm máy hút bụi Samsung được sản xuất trên công nghệ hiện đại mang đến sự an tâm của người dùng. Bên cạnh đó, thời hạn bảo hành 12 tháng cũng là lý do khiến máy hút bụi Samsung trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Máy hút bụi LG 

Một trong những loại máy hút bụi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là những sản phẩm đến từ thương hiệu LG. Thiết kế màng lọc tiêu chuẩn HEPA được thiết kế trong mỗi sản phẩm máy hút bụi gia đình LG chính là đặc điểm khiến loại máy này có mặt trong Top được ưa chuộng hiện nay. Sở hữu công nghệ hút xoáy lốc và tăng khả năng lọc bụi của máy cộng thêm tay cầm điều khiển dễ dàng giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng và thêm phần tiện ích. Cũng như các sản phẩm máy hút bụi gia đình giá rẻ khác, sản phẩm thương hiệu LG dành cho máy hút bụi có hộp đựng bụi dễ dàng vệ sinh giúp người dùng hài lòng khi lựa chọn.

Máy hút bụi Electrolux

Máy hút bụi gia đình Electrolux có công suất vận hành phù hợp với sử dụng dân dụng và gia đình. Ngoài ra, các sản phẩm của dòng máy hút bụi Electrolux còn có tính năng khử mùi và lọc bụi kết hợp tự thu hồi dây nên có ưu điểm khi dùng thường xuyên. Đây chính là lý do khiến những loại máy hút bụi Electrolux được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng không kém các thương hiệu máy hút bụi gia đình giá rẻ khác cũng là một trong những lý do thuyết phục khách hàng hiệu quả.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt ngoài thương hiệu Electrolux thì còn có: máy hút bụi Hitachi, máy hút bụi Samsung, máy hút bụi LG... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh