30/12/2022 17:51

Nên mua loại máy hút bụi gia đình nào dịp cuối năm?

Nên mua loại máy hút bụi gia đình nào dịp cuối năm? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Những ngày cuối năm với các dịp khuyến mãi lớn đang thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất lớn. Với những sản phẩm có giá trị khá cao như máy hút bụi thì đây là dịp không thể bỏ qua để lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình. Trang bị một chiếc máy hút bụi phù hợp sẽ giúp ngôi nhà của bạn được vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và không mất quá nhiều công sức. Cách dùng máy hút bụi đơn giản, hiệu quả giúp bạn có thể thoải mái khi dọn dẹp nhà cửa. Nên mua loại máy hút bụi gia đình nào dịp cuối năm? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Lựa chọn đa dạng với máy hút bụi Hitachi

Khi nhắc đến lựa chọn máy hút bụi gia đình chất lượng thì một trong những cái tên không thể bỏ qua chính là thương hiệu Hitachi. Thương hiệu Hitachi được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhiều thập kỷ qua với các loại đồ điện gia dụng, điện máy chất lượng cao. Với hơn 100 năm xây dựng và phát triển, không có gì ngạc nhiên khi Hitachi có thể mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng về thiết kế, chức năng và cả phân khúc giá. Máy hút bụi gia đình Hitachi Japan nhìn chung sẽ có thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn và mang lại hiệu quả làm sạch lý tưởng.

Lý do khiến máy hút bụi Hitachi được gợi ý cho mùa mua sắm cuối năm là bạn sẽ có thể lựa chọn được những mẫu máy hiện đại với mức giá thăp hơn. Thông thường, phân khúc giá đa dạng của máy hút bụi Hitachi cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể chọn mua máy ở phân khúc giá rẻ từ 1,6 với một số gợi ý như máy hút bụi Hitachi CV-BM16, Hitachi CV-SH18V, Hitachi CV-BH18V… Tuy nhiên, vào dịp này thì những mẫu máy cao cấp hơn như Hitachi CV-SU20V, Hitachi CV-SU21V, Hitachi CV-SU23V cũng phù hợp với “giỏ hàng” của bạn khi có mức giá giảm có thể lên tới 25%. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua máy hút bụi gia đình thì đừng nên bỏ qua thương hiệu Hitachi trong dịp cuối năm này.

Lựa chọn tối ưu với máy hút bụi Panasonic

Trong số những thương hiệu máy hút bụi có mặt tại thị trường Việt Nam thì Panasonic luôn là cái tên được đặc biệt ưa chuộng. Điều này đến từ kích thước nhỏ gọn và hệ thống lọc hiện đại. Đây là đặc điểm phù hợp với những không gian nhà Việt và cũng đáp ứng được yêu cầu về bảo vệ sức khỏe. Những thiết kế đơn giản có khoang chứa bụi dung tích 1,4 lít có kích thước nhỏ gọn vừa giúp bạn di chuyển dễ dàng khi vệ sinh và không tốn quá nhiều diện tích cất giữ. Hệ thống lọc hiện đại vừa giúp loại bỏ sạch bụi bẩn lại khử mùi, khử khuẩn là gợi ý không thể bỏ qua. Vào dịp cuối năm này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CL453RN46, Panasonic MC-CL565KN46, Panasonic MC-CL563RN46… với mức giá ưu đãi lý tưởng.

Nên mua loại máy hút bụi gia đình nào dịp cuối năm? Hy vọng những thông tin trên đây đã mang đến cho bạn một số tham khảo hữu ích. Trang bị máy hút bụi sẽ giúp cho công tác vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may phun ap luc sumika, máy hút bụi Camry, máy đánh bóng sàn fiorentini, máy hút bụi Sancos, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh