Lịch nghỉ lễ 30/4
25/10/2020 15:39

Nên chọn mua máy hút bụi có bộ lọc như thế nào?

Nên chọn mua máy hút bụi có bộ lọc như thế nào? Hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Những chiếc máy hút bụi là thiết bị quen thuộc phục vụ công tác vệ sinh dân dụng và công nghiệp. Trang bị một chiếc máy hút bụi phù hợp sẽ giúp tiết kiệm công sức lao động lẫn chi phí tài chính. Không chỉ vậy, hiệu quả vệ sinh cũng là vô cùng lý tưởng với một chiếc máy hút bụi có bộ lọc và tính năng lý tưởng. Nên chọn mua máy hút bụi có bộ lọc như thế nào? Hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Bộ lọc tiêu chuẩn

Đây được coi như bộ lọc ở thời “nguyên thủy” của những chiếc máy hút bụi. Hiện nay những loại máy hút bụi trên thị trường đều có những bổ sung các tính năng hiện đại và bộ lọc cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, những chiếc máy hút bụi có bộ lọc tiêu chuẩn (hay còn gọi là bộ lọc thường) vẫn được sử dụng ở khu vực không có yêu cầu quá cao. Bộ lọc này có tác dụng lọc và hút bụi bẩn thông thường và không thể loại bỏ được các hạt siêu nhỏ như phấn hoa, khói hay bào tử nấm… Những tác dụng như khử khuẩn, khử mùi cũng bị hạn chế. Nếu bạn muốn chọn mua máy hút bụi cho khu vực công cộng, công nghiệp thì máy hút bụi có bộ lọc thường có thể là gợi ý để tham khảo.

Bộ lọc HEPA kháng khuẩn

Sau bộ lọc thường, bộ lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air) chính là phát minh mang đến một “đời sống mới” cho những chiếc máy hút bụi. Công nghệ HEPA được ra đời và phát triển vào năm 1940 để với mục đích là để lọc phóng xạ trong không khí. Màng lọc HEPA là một kết cấu đan xen của các sợi thủy tinh có đường kính từ 0.3 đến 2.0 micromet. Hệ thống sợ thủy tinh có đường kính khoảng bằng 0,0025 đường kính sợi tóc này sẽ giúp những hạt bụi siêu nhỏ, bào tử nấm hay thậm chí là khói bị giữ lại. Bộ lọc HEPA kháng khuẩn được sử dụng phổ biến cho các loại máy hút bụi hiện nay. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy hút bụi gia đình thông thường, bộ lọc HEPA kháng khuẩn được coi như sự lựa chọn lý tưởng.

Bộ lọc HEPA kết hợp Nano Titanium

Những máy hút bụi sử dụng bộ lọc có bổ sung công nghệ Nano Titanium khử mùi được coi là dòng máy cao cấp có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Công nghệ này sử dụng chất xúc tác Tio2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn là lựa chọn lý tưởng giúp chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình. Phân tử Nano Titanium có đường kính chỉ 5 nanometer sẽ giải quyết triệt để các hạt bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí. Sự kết hợp của màng lọc HEPA kháng khuẩn cùng Nano Titanium khử mùi mang đến hiệu quả làm sạch cho không khí một cách tối ưu. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người già và những người có sức đề kháng kém thì đây là dòng sản phẩm không nên bỏ qua.

Nên chọn mua máy hút bụi có bộ lọc như thế nào? Điều này phụ thuộc vào tài chính và yêu cầu thực tế. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh