08/08/2020 17:33

Mua máy hút bụi gia đình - Đừng mắc những lỗi sơ đẳng

Thành Đạt THADACO sẽ giúp bạn có thông tin tham khảo hữu ích trong bài viết “Mua máy hút bụi gia đình – Đừng mắc những lỗi sơ đẳng” dưới đây.

Nhu cầu vệ sinh nhà cửa hiện nay không chỉ là quét dọn, lau nhà như trước kia. Những yếu tố hiệu quả làm sạch, tiết kiệm thời gian, tiện lợi và tiếp cận mọi ngóc ngách ngày càng được chú trọng. Đó là lý do vì sao những chiếc máy hút bụi phòng sạch được yêu thích. Tuy nhiên, với những người chưa có kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình thì việc mua máy như thế nào không hề đơn giản. Thành Đạt THADACO sẽ giúp bạn có thông tin tham khảo hữu ích trong bài viết “Mua máy hút bụi gia đình – Đừng mắc những lỗi sơ đẳng” dưới đây.

Thích chọn máy công suất lớn

Đây được coi là lỗi sơ đẳng nhất một người có thể mắc phải khi mua máy hút bụi gia đình. Đừng nhầm lẫn giữa công suất tiêu thụ điện và công suất hút của chiếc máy hút bụi. Cũng đừng nghĩ rằng máy công suất lớn sẽ phù hợp với diện tích mọi ngôi nhà. Bạn cần tìm hiểu thiết bị có công suất hút là bao nhiêu và lưu lượng khí đi qua máy như thế nào. Nếu lưu lượng khí lớn thì thiết bị sẽ có lực hút mạnh và hút nhanh hơn. Tùy vào không gian gia đình mà bạn có thể chọn máy hút bụi Panasonic cỡ nhỏ hay một chiếc máy công suất lớn để đáp ứng yêu cầu vệ sinh ngôi nhà.

Thích máy có nhiều tính năng

Cho dù là thiết bị phục vụ công việc gì thì tính đa năng cũng là điểm nhấn của dòng máy hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần phải biết rằng không phải lúc nào những chiếc máy hút bụi đa năng cũng là lựa chọn tốt nhất. Một chiếc máy hút bụi khô thông thường hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu vệ sinh trong ngôi nhà bạn. Nếu không có nhu cầu vệ sinh không gian có nước, hóa chất, bụi ẩm thì bạn không cần phải mua máy hút bụi nước. Ngoài ra, những chiếc máy được bổ sung nhiều tính năng có thể có mức giá cao hơn. Hãy đưa ra lựa chọn phù hợp để  cách dùng máy hút bụi không quá phức tạp và bạn cũng tránh bị lãng phí không cần thiết.

Chỉ tin tưởng máy hút bụi… đắt tiền

“Máy càng đắt tiền thì chất lượng càng tốt” là một trong những suy nghĩ thường gặp ở người mua máy hút bụi. Thực tế, những chiếc máy hút bụi gia đình đắt tiền sẽ có những ưu điểm vượt trội. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là dòng máy hút bụi giá rẻ không đáng để lựa chọn. Những thương hiệu hàng đầu thế giới như máy hút bụi Hitachi, Panasonic vẫn có những dòng máy mà chỉ với 1,5 triệu là bạn đã có thể sở hữu những tính năng cực kỳ chất lượng. Hãy dành sự quan tâm cho những thông số kỹ thuật phù hợp để có lựa chọn lý tưởng nhất cho ngôi nhà của bạn.

Những máy hút bụi đời mới luôn tốt hơn

Đây là một lỗi khá nhiều người mắc phải khi chọn mua máy hút bụi gia đình. Quan điểm này không sai đối với những chiếc máy hút bụi có cùng phân khúc. Tuy nhiên, nếu bạn so sánh một chiếc máy hút bụi đời mới của phân khúc thấp với dòng máy cao cấp thì sẽ khó có thể tìm ra được những chênh lệch thực sự. Đó là lý do bạn cần tìm hiểu kỹ dòng sản phẩm trước khi đánh giá xem sản phẩm đó có nên mua hay không.

Mua máy hút bụi gia đình – Đừng mắc những lỗi sơ đẳng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được hiệu quả vệ sinh như ý. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, may cha san lavor, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh