05/06/2017 09:08

Máy làm mát Sumika và Symphony loại nào tốt ?

Như các bạn đã biết, 2 dòng máy làm mát phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là Sumika và Symphony. Nhưng để chọn lựa giữa 2 thương hiệu này thì không dễ. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên mua máy làm mát không khí của thương hiệu nào? Máy làm mát không khí loại nào tốt nhất ?  Gía máy làm mát ? .... thì hãy cùng Thành Đạt THADACO thử so sánh 2 dòng sản phẩm Sumika và Symphony nhé.  

may lam mat khong khi gia re nhat (1)

Để có cái nhìn khách quan và rõ hơn, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ về 2 thương hiệu này để đưa đến bạn những thông tin hữu ích nhất. Symphony là máy làm mát xuất xứ từ Ấn Độ, còn Sumika là thương hiệu tới từ Malaysia với giá rẻ hơn và tính năng tương đương. 

Có thể bạn tâm: Top 3 máy làm mát giá rẻ mà nhà hàng, quán cafe nhỏ không thể bỏ qua

Máy làm mát Sumika:

 10 lý do để người dùng không thể bỏ qua máy làm mát Sumika

  • 1. Máy làm mát Sumika loại dùng cho gia đình sử dụng trung bình 65W/h nên tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng so với điều hòa. Những loại máy công suất lớn, dùng cho cửa hàng, văn phòng, kho xưởng có công suất trung bình từ 140w-150w nên mức tiêu thụ điện năng không cao, tiết kiệm 70 - 80 % điện năng so với sử dụng điều hòa công nghiệp. 
  • 2. Với chức năng bơm nước tự động tuần hoàn trên máy làm mát Sumika thì 1kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả làm mát nhanh hơn ngang bằng với 7kg nước đá.
  • 3. Công nghệ Nhật Bản hiện đại, lắp ráp tại Malaysia nên máy làm mát Sumika có giá thành thấp, là dòng may lam mat khong khi gia re phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
  • 4. Có khả năng làm mát sâu và rộng nên rất phù hợp dùng cho mùa hè nóng nực tại Việt Nam
  • 5. Ngoài chức năng làm mát, máy làm mát không khí Sumika còn có chức năng tạo ion âm. Với chức năng này Sumika sẽ tạo ra nguồn không khí tươi sạch, giàu oxy tạo ra sự sảng khoái và mát mẻ cho không gian sử dụng.
  • 6. Tính di động của máy làm mát Sumika cũng rất cao bởi hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt và thuận tiện. Sumika đã khắc phục hoàn toàn hạn chế không di chuyển được của máy lạnh và điều hòa. 
  • 7. Đặc biệt, dòng máy hút ẩm Sumika luôn cân bằng độ ẩm với môi trường bên ngoài nên sẽ không gây khô da, và do không khí luôn đối lưu nên không gây nóng lạnh đột ngột đảm bảo cho sức khoẻ an toàn, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.
  • 8. Nguyên lý hoạt động làm mát không khí bằng hơi nước nên Sumika không chỉ phù hợp cho không gian kín và mở mà còn phù hợp với hầu hết mọi không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, showroom, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, trường học, bệnh viện, phòng game, tiệm net, quán ăn…
  • 9. Máy làm mát không khí Sumika không phun sương hay nước nên không gây hư hại các thiết bị điện tử và rất an toàn khi sử dụng
  • 10. Sumika chỉ sử dụng nước và không khí dựa trên nguyên lý làm mát thông qua tấm Cooling Pad không sử dụng các chất gas, CFC gây hại môi trường và sức khỏe người dùng.

may lam mat khong khi gia re

Tại Thành Đạt THADACO luôn sẵn hàng máy làm mát để các bạn thử và lựa chọn

Máy làm mát Symphony

Kế thừa đặc tính ưu việt của nhiều sản phẩm làm mát hiện đại, hãng Symphony Ấn Độ đã ứng dụng và phát triển máy làm mát tiết kiệm điện Symphony đứng số 1 thế giới cho các vị trí: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, nhà hàng, bệnh viện, trường học, cafe sân vườn...

  • 1. Nhiệt độ làm mát đạt tới 26.5 ± 2°C, tiết kiệm điện, ví dụ: model DiET 12i 80 W
  • 2. Không phun sương tạo ẩm, không gây hỏng thiết bị điện, điện tử: điện thoại, ipad, máy vi tính, laptop, tivi, tủ lạnh...
  • 3. Máy làm mát Symphony làm mát trên cơ chế trao đổi nhiệt giữa không khí nóng và nước tại giàn lạnh làm mát Cooling pad.
  • 4. Máy làm mát dân dụng SYMPHONY xuất xứ Ấn Độ dẫn đầu về công nghệ làm mát tiết kiệm điện & doanh số bán toàn cầu.
  • 5. Sử dụng tốt cho không gian mở, tăng khả năng đối lưu không khí hơn hẳn điều hòa, thích hợp cho: phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, nhà hàng, cafe sân vườn, văn phòng, sảnh lớn khách sạn...

may lam may symphony

Tổng kết:
Nói chung, không khó để chọn lựa giữa Sumika và Symphony nếu bạn đã xác định rõ khoản đầu tư và xem qua các mẫu máy. Symphony tuy có thiết kế đẹp hơn nhưng giá cao hơn Sumika và nếu nếu xét về tính năng hay hiệu quả sử dụng và tiết kiệm điện thì 2 thương hiệu này không có sự khác nhau nhiều. Vì vậy, sản phẩm may lam mat Sumika là thương hiệu được đánh giá cao hơn và sức mua cũng mạnh hơn.  

Xem thêm về các loại máy làm mát không khí và giá thành tại DANH SÁCH MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ TẠI CÔNG TY THÀNH ĐẠT THADACO HÀ NỘI - TP HỒ CHÍ MINH (MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ, MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ SUMIKA, MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ SYMPHONY).

 

"Giá trị tạo niềm tin".

Chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần.
"Tập thể THADACO chúng tôi vẫn luôn cố gắng, bởi chúng tôi biết mình vẫn chưa phải là người dẫn đầu".!!!

*************************************

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh