Lịch nghỉ lễ 30/4
03/06/2017 19:36

Máy làm mát không khí tiết kiệm điện nên chọn loại nào?

Bạn đang loay hoay chưa biết nên mua máy làm mát không khí tốt nhất hiện nay 2017 và tiết kiệm nhất hiện nay?

may lam mat khong khi gia dinh


Các loại may lam mat hiện nay có khả năng tiết kiệm tới khoảng 80% – 90% điện năng tiêu thụ so với điều hòa thông thường giúp cho các gia đình, công ty, doanh nghiệp tiết kiệm điện một cách tốt nhất. Không những thế với máy làm mát không khí bằng hơi nước công nghệ cao sẽ mang lại cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu có nhu cầu mua máy làm mát không khí, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rất nhiều thương hiệu máy làm mát từ các nhà sản xuất khác nhau khiến cho người tiêu dùng khó lựa chọn. Do đó hôm nay Thành Đạt THADACO xin chia sẻ với các bạn bài viết “ Máy làm mát không khí tiết kiệm điện nên chọn loại nào?” May lam mat khong khi nao tot nhat ? Máy làm mát không khí giá rẻ mua ở đâu? 

Một số thương hiệu máy làm mát không khí tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

1. Máy làm mát không khí Sumika 

Máy làm mát Sumika xuất xứ Malaysia, công nghệ Nhật là sản phẩm làm mát bằng hơi nước nhưng không phun sương như quạt phun sương hay quạt hơi nước, thiết bị tạo ẩm… nên không ảnh hưởng đến thiết bị điện tử được bài trí trong không gian sử dụng, tiết kiệm điện, không gây hại cho sức khỏe của người dùng, gió thổi hơi mát từ thiết bị như bầu không khí tự nhiên nên tạo được cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.
 

may lam mat khong khi, máy làm mát giá rẻ, đại lý máy làm mát, sumika nhật
 
Đa dạng về sản phẩm và giá máy làm mát không khí là ưu điểm của Sumika ngoài làm mát nhanh và tiết kiệm điện 

 

Vỏ máy làm mát không khí Sumika được cấu tạo từ nhựa cao cấp, giúp bảo vệ thiết bị khỏi các tác động bên ngoài một cách tối ưu nhất. Máy bơm, động cơ, cũng như hệ thống giàn mát được thử nghiệm 10000 giờ trong môi trường khắc nghiệt trước khi được lắp ráp, do đó, máy làm mát không khí Sumika có độ bền vượt trội và khả năng làm mát rất hiệu quả.
 

Máy làm mát không khí sumika d702

Máy làm mát gia đình Sumika D702

 

Máy làm mát không khí sản xuất tại Ấn Độ thương hiệu Symphony với khả năng tiết kiệm điện tối đa nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là dòng máy làm mát không khí bằng hơi nước Inverter tiết kiệm điện tới khoảng 90% điện năng so với điều hòa thông thường.
 

may lam mat khong khi symphony
 

Bên cạnh đó máy làm mát không khí Symphony còn hoạt động bằng động cơ quạt máy hút không khí nóng đi qua tấm làm mát cooling pad, trao đổi nhiệt tại đây và thổi ra không khí mát tự nhiên. Ngoài ra, máy làm mát không khí Symphony còn có thể tự điều chỉnh tốc độ quay để duy trì ổn định nhiệt độ đã cài đặt, nâng cao hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
 


Máy làm mát bằng hơi nước ICE Cube i
 

Bên cạnh đó máy làm mát  Symphony còn có thể dễ dàng vệ sinh bụi bẩn và dễ di chuyển đến các không gian khác nhau vì có bánh xe lăn đi lại. Máy làm mát Symphony cũng nhanh chóng thu hút được người dùng không chỉ ở khả năng làm mát nhanh chóng, tự nhiên hay dễ di chuyển mà còn không mất chi phí lắp đặt như máy lạnh…


3Máy làm mát không khí Daikio

Máy làm mát Daikio là dòng sản phẩm máy làm lạnh không khí cao cấp của Nakami. Máy làm mát Daikio công nghệ Nhật Bản bảo hành lên đến 2 năm, máy làm mát Daikio là máy làm mát với nhiều ưu điểm nổi bật với tấm làm mát màu xanh, vỏ nhựa ABS nguyên chất, thiết bị chống giật an toàn.
 

Máy làm mát không khí Daikio
 

Các máy làm mát Daikio tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất của Nhật Bản và đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao cấp. Máy làm mát Daikio dùng trong nhà sẽ phù hợp với không gian: phòng khách, phòng bếp, sảnh lớn, hành lang khách sạn, văn phòng, trụ sở làm việc, cửa hàng Internet, còn sử dụng ngoài trời, sản phẩm này thích hợp đặt tại các bị trí như: cửa hàng, nhà hàng…

4. Máy làm mát không khí SAIKO

Máy làm mát không khí SAIKO của hãng sản xuất SAIKO cũng là máy làm mát không khí tiết kiệm điện lên tới 80% điện năng so với điều hòa. Đồng thời các sản phẩm SAIKO được trang bị hệ thống Speed Cooling, được nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu, nhằm tối ưu hoá hệ thống lưu thông gió không bị tiêu hao năng lượng và làm mát nhanh hơn bình thường 20%.
 

Máy làm mát không khí saiko
 

Giàn mát được thiết kế 3d theo cấu trúc tổ ong áp dụng polyme thế hệ mới và công nghệ vũ trụ Crosslink cho sự hấp thụ nước cao, chống nước cao, kháng nấm mốc và kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm không chứa phenol, rất an toàn, tiết kiệm năng lượng, gián tiếp bảo vệ mội trường và phát triển kinh tế bền vững.
 
Kết luận: 

Trên đây là những loại sản phẩm máy làm mát không khí tiết kiệm điện của một số hãng sản xuất máy làm mát không khí trên thị trường điện lạnh. Mỗi loại máy làm mát không khí đều được tích hợp công nghệ và tính năng thông minh tạo nên sự khác biệt và mỗi loại máy làm mát không khí sẽ mang lại cho người tiêu dùng sự trải nghiệm khác nhau.

Nhưng có điểm chung đó là khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả và tiết kiệm điện. Hãy lựa chọn loại máy làm mát không khí phù hợp nhất với nhu cầu của mình để nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống. Đến với Thành Đạt THADACO bạn sẽ được tư vấn chọn mua máy làm mát không khí tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình, công ty mình đồng thời bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí một cách khoa học nhất giúp tiết kiệm điện và đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Xem thêm về các loại máy làm mát không khí và giá thành tại ĐÂY

"Giá trị tạo niềm tin".

Chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần.
"Tập thể THADACO chúng tôi vẫn luôn cố gắng, bởi chúng tôi biết mình vẫn chưa phải là người dẫn đầu".!!!

*************************************

 

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh