03/06/2017 17:24
Máy làm mát không khí có phải máy phun sương không?
Mục lục
Alternate Text

Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhiều năm gần đây nhưng nhiều người vẫn tưởng máy làm mát không khí là máy phun sương. Vậy máy làm mát không khí có phải máy phun sương không? Máy làm mát không khí và máy phun sương khác nhau như thế nào? Hai loại máy này dùng loại nào tốt hơn? Bài viết này Thành Đạt THADACO sẽ cùng bạn tìm hiểu về 2 loại máy giúp giải nhiệt mùa hè này nhé.

nong qua

Thời tiết quá nóng bức khiến các thiết bị làm mát như quạt phun sương, máy làm mát không khí đắt hàng ngay từ đầu hè

 
Điểm giống nhau duy nhất giữa máy làm mát không khí và máy phun sương hay quạt phun sương chính là khả năng giảm nhiệt trong mùa nắng nóng. Mỗi loại máy lại có nguyên lý hoạt động khác nhau để giảm nhiệt cho không gian xung quanh nhưng nếu dùng để làm mát mùa hè thì trong vài năm gần đây máy làm mát không khí được chọn mua nhiều hơn máy phun sương.

Tất nhiên, nếu dùng để bổ sung độ ẩm cho không gian xung quanh vì độ ẩm quá thấp thì máy phun sương, máy phun ẩm vẫn là lựa chọn hàng đầu. Bài viết này chúng ta chỉ bàn về tính năng làm mát không khí thôi nhé. Để so sánh 2 loại máy này bạn hãy cùng THADACO tìm hiểu về cơ chế hoạt động của quạt phun sương và máy làm mát không khí nhé.

kho may lam mat khong khi, máy làm mát không phun sương, quạt điều hòa
Máy làm mát không khí Nakami, Sumika, đại việt, Sunhouse ... là các loại máy đang rất được tin dùng

Cơ chế hoạt động của quạt phun sương

Quạt phun sương có thiết kế khá đơn giản bằng cách sử dụng hệ thống bơm nước. Máy bơm được lắp sẵn trong quạt phun sương và sẽ tự động bơm nước từ bình chứa nước theo ống dẫn đi lên trước mặt quạt => phun hạt nước li ti và theo luồng gió của quạt ra ngoài không khí.

Ưu điểm của loại máy này là tiết kiệm điện, giá rẻ, di chuyển dễ dàng và điều khiển tiện lợi.
Tuy nhiên, nhược điểm của quạt phun sương là những hạt nước li ti khi phát tán ra môi trường xung quanh sẽ tạo ra độ ẩm cao. Nếu sử dụng gần các thiết bị điện tử sẽ dễ gây tình trạng chập điện hay hỏng hóc. Sử dụng lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe mọi người và dễ gây nấm mốc trên đồ đạc.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát không khí

Để biết thêm về cơ chế hoạt động của máy làm mát không khí mời bạn bấm vào ĐÂY.
Các loại may lam mat gia re được chọn mua nhiều hơn vì nguyên lý làm mát hoàn toàn tự nhiên, tạo ra luồng gió mát và dễ chịu cho không gian xung quanh. Đặc biệt một số loại máy sử dụng khí gas nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và môi trường.

Tiết kiệm điện năng đến 90% so với điều hòa, tính di động cao và không cần phòng kín. Khả năng làm mát với diện tích rộng và đặc biệt là không phun sương phun ẩm nên không ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người trong nhà cũng như các đồ điện tử.



Máy làm mát không khí Sumika D 350, Máy làm mát không khí Sumika SM 600 là máy làm mát Nhật Bản được rất nhiều gia đình tin dùng. 

 
Hi vọng những thông tin trên sẽ hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình mua máy và chọn thiết bị máy làm mát bằng hơi nước phù hợp nhất. 

Bạn có biết, khi sử dụng máy làm mát có thể giúp tiết kiệm đến 90% lượng điện mà máy lạnh tiêu thụ. Vậy thì bạn còn ngại ngần gì mà không sắm ngay cho căn phòng của gia đình một chiếc máy làm mát/ quạt điều hòa đa năng như thế!

Rất nhiều mẫu máy làm mát sở hữu thiết kế thanh gọn và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau đang chờ bạn tại Thành Đạt THADACO. Xem thêm về các loại máy làm mát giá rẻ và giá thành tại DANH SÁCH MÁY LÀM MÁT TẠI CÔNG TY THÀNH ĐẠT THADACO HÀ NỘI - TP HỒ CHÍ MINH (Máy làm mát Sumika, máy làm mát Sunhouse, máy làm mát Daikyo, máy làm mát Sympholy).

Liên hệ ngay để có giá tốt nhất

*********************************
 
Liên hệ mua máy làm mát không khí nhanh nhất:

  Khi mua hàng tại MAYVESINH.VN bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng hơn theo quy định của nhà sản xuất. Máy làm mát không khí chúng tôi cung cấp sẽ được vận chuyển miễn phí trong phạm vi 15 km ( cả 3 miền Bắc - Trung - Nam ).

Ngoài những sản phẩm máy làm mát không khí gia đình, THADACO còn cung cấp các loại máy làm mát không khí cho nhà xưởng, nhà kho, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy phun áp lực, máy rửa xe, máy chà sàn, máy giặt thảm, xe quét rác...và rất nhiều loại máy công nghiệp chất lượng của các thương hiệu khác như: Hiclean, Fiorentini, Lavor, Kacher, Promac, Sumika....  Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, THADACO hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được lắp đặt và bảo trì tận đơn vị.

"Giá trị tạo niềm tin".

Chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần.
"Tập thể THADACO chúng tôi vẫn luôn cố gắng, bởi chúng tôi biết mình vẫn chưa phải là người dẫn đầu".!!!

*************************************

 

 

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ