Lịch nghỉ lễ 30/4
10/07/2019 19:07

Máy hút bụi nước Clepro S1/15 - Lựa chọn lý tưởng cho dung tích trung bình

Được đánh giá là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Clepro được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều năm qua. Trong đó, máy hút bụi nước Clepro S1/15 là lựa chọn lý tưởng cho dòng máy có dung tích trung bình.

Nhắc đến các loại máy hút bụi nước công nghiệp, người ta thường nghĩ ngay đến loại thiết bị công suất lớn với dung tích hàng chục hay cả trăm lít. Tuy nhiên, thực tế thì có rất nhiều loại máy hút bụi nước có thể được sử dụng ở những không gian có diện tích vừa và nhỏ như gia đình, văn phòng. Được đánh giá là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Clepro được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều năm qua. Trong đó, máy hút bụi nước Clepro S1/15 là lựa chọn lý tưởng cho dòng máy có dung tích trung bình.

Phù hợp cho các không gian làm việc

Công tác vệ sinh cho những không gian làm việc luôn có thể mang đến cho doanh nghiệp những rắc rối nếu không có sự tính toán kỹ lưỡng. Hiện nay, những thiết bị vệ sinh hiện đại đang dần được thay thế cho những phương pháp thủ công truyền thống, kém hiệu quả. Những loại máy vệ sinh công suất lớn ra đời mang lại hiệu quả vô cùng ấn tượng. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức nhân công đặc biệt hiệu quả. Tuy nhiên, một không gian có diện tích không quá lớn như văn phòng công sở, phòng thí nghiệm hay phòng tài liệu – hồ sơ lại không cần đến những loại máy có dung tích quá lớn.

Đối với những không gian này, một chiếc máy hút bụi đa năng có dung tích trung bình chính là lựa chọn phù hợp. Máy hút bụi nước Clepro S1/15 được coi là gợi ý lý tưởng dành cho những văn phòng, phòng họp hay các cửa hàng, quán ăn có diện tích khá lớn. Thiết bị giúp loại bỏ những những loại bụi bẩn, nước bẩn hay cả hóa chất mà không cần tốn nhiều công sức. Đặc biệt, thiết bị một chiếc máy hút bụi nước Clepro S1/15 còn giúp cho không gian trở nên chuyên nghiệp. Đây được coi là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những công ty có văn phòng vừa phải hay những cửa hàng, phòng thí nghiệm…

Sử dụng cho gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi gia đình để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, có những gia đình cần sử dụng loại máy hút bụi có dung tích lớn hơn để vệ sinh nhiều không gian khác như gara, sân nhà… Một chiếc máy hút bụi nước còn khẳng định vai trò của mình khi có thể làm sạch được mọi căn phòng từ phòng khách đến phòng tắm, phòng bếp. Đây là lợi thế đặc biệt mà chỉ máy hút bụi hút nước đa năng mới sở hữu và mang lại cho người dùng sự hài lòng. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức mà hiệu quả làm sạch vẫn được đảm bảo.

Thiết kế hiện đại cùng dung tích 15 lít của máy hút bụi nước Clepro S1/15 được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu máy vệ sinh dung tích trung bình. Sản phẩm ngày càng được sử dụng trong nhiều không gian, môi trường bởi những ưu điểm sở hữu. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp những thông tin tư vấn chi tiết và sản phẩm chính hãng, bảo hành dài lâu.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh