27/07/2017 16:57
Máy hút bụi giá rẻ - 2 sản phẩm Hitachi được đặc biệt ưa chuộng
Mục lục
Alternate Text

THADACO xin giới thiệu đến bạn 2 sản phẩm máy hút bụi Hitachi giá rẻ được đặc biệt ưa chuộng với mức giá rất hấp dẫn.

Cho dù là không gian nhà ở, văn phòng hay những nhà xưởng, kho công nghiệp thì việc vệ sinh hiện nay đều cần đến máy hút bụi nếu muốn có hiệu quả tối đa. Những chiếc máy hút bụi giá rẻ nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Dưới đây, THADACO xin giới thiệu đến bạn 2 sản phẩm máy hút bụi giá rẻ Hitachi được đặc biệt ưa chuộng bởi tính đa năng, thiết kế hiện đại và đặc biệt là mức giá rất hấp dẫn.

Máy hút bụi Hitachi CV-W1600

Có mức giá chỉ 1,8 triệu đồng, máy hút bụi CV-W1600 chắc chắn nằm trong danh sách những sản phẩm giá rẻ hiện nay. Tuy nhiên, mức giá này không đồng nghĩa với chất lượng kém hay khả năng hút bụi hạn chế. Máy hút bụi CV-W1600 chinh phục khách hàng bằng thiết kế bên ngoài hiện đại, dung tích 5 lít và bánh xe giúp di chuyển tiện lợi. Sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hitachi này giúp người dùng thuận tiện trong việc di chuyển đồng thời vệ sinh nhà cửa hiệu quả.

Giống với những loại máy hút bụi hiện nay, máy Hitachi CV-W1600 được trang bị bộ lọc tích hợp các hạt Nano khử mùi mạnh mẽ. Đây là bí quyết giúp cho không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ và không khí trong lành. Bánh xe được thiết kế trên máy giúp dễ di chuyển, độ ồn của máy thấp giúp cho việc vệ sinh thuận tiện. Nhiều bạn lo lắng về những loại máy hút bụi giá rẻ sẽ bị hạn chế những tính năng. Tuy nhiên, may hut bui gia dinh Hitachi CV-W1600 sẽ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng với công nghệ nén bụi và hệ thống hút xoáy Torneo mạnh mẽ, hệ thống lọc tốt nhất và thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ.

Máy hút bụi Hitachi CV-950Y

Mẫu sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV-950Y sẽ vừa phù hợp với không gian nhà lẫn những nhà hàng, văn phòng lớn tại các công ty. Đây được coi là điểm đặc biệt tạo nên sự hấp dẫn cho loại máy hút bụi giá rẻ này. Với những ngôi nhà có diện tích rộng, khuôn viên lớn và gara ô tô thì Hitachi CV-950Y là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu vệ sinh nhà hàng hay văn phòng mà không muốn mua những thiết bị công nghiệp quá lớn thì máy hút bụi Hitachi CV-950Y cũng là gợi ý lý tưởng. Đó là bởi máy hút bụi Hitachi CV-950Y có công suất 2000W và dung tích lên tới 18 lít.

Máy hút bụi Hitachi CV-950Y có giá là 3,3 triệu đồng. So với những tính năng được trang bị và hiệu quả mang lại thì đây là mức giá không thể tốt hơn. Máy hút bụi Hitachi CV-950Y sử dụng công nghệ hút tiên tiến kết hợp với bộ lọc HEPA và khử khuẩn Nano Titanium đảm bảo mang lại một không gian sạch và bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Máy có 2 chế độ hoạt động hút và thổi giúp việc sử dụng được linh hoạt hơn. Bình chứa bụi dung tích 18L, phù hợp để sử dụng cho gia đình và ống hút có thể thay đổi chiều dài phù hợp với khu vực cần vệ sinh làm hài lòng những người dùng khó tính. Có thể nói, máy hút bụi Hitachi CV-950Y chính là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất của dòng máy hút bụi giá rẻ, đa năng hiện nay.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt như máy hút bụi Hitachi cv sh20v, máy hút bụi Hitachi cv su23v... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ