04/04/2018 09:34

Máy hút bụi gia đình - Những tính năng có thể bạn chưa biết

Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin giới thiệu một số tính năng của các loại máy hút bụi gia đình có thể bạn chưa biết.

Máy hút bụi gia đình là thiết bị vệ sinh dân dụng quen thuộc trong mọi gia đình hiện đại ngày nay. Ngay từ khi ra đời, những thiết kế đơn giản nhất cũng giúp bà nội trợ tiết kiệm được thời gian đáng kể trong việc dọn dẹp không gian sống. Những cải tiến không ngừng của những sản phẩm máy hút bụi hiện đại ngày nay còn giúp tính hiệu quả tăng lên nhiều lần. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin giới thiệu một số tính năng của các loại máy hút bụi gia đình có thể bạn chưa biết.

Chức năng thổi bụi

Bên cạnh việc hút bụi đơn thuần, chức năng thổi bụi sẽ giúp bạn gom rác lớn ở khu vực sân, vườn… rất tiện lợi. Từng thế hệ máy hút bụi gia đình ra đời đều có những cái tiến để hướng đến sự đa năng, hữu dụng chỉ trong 1 sản phẩm. Chức năng thổi bụi này được coi là điểm cải tiến đơn giản nhưng độ hữu ích lại rất ấn tượng. Việc vệ sinh mọi khu vực trong ngôi nhà bạn đều có thể được xử lý nhanh chóng, hiệu quả với chỉ một chiếc máy hút bụi gia đình hiện đại.

Chức năng hút bụi ẩm và công nghệ hút cao cấp

Đây là sự cải tiến rất lớn giúp loại bỏ những yếu tố gây bệnh cho không gian sống của bạn. Những loại máy hút bụi đa năng này thực tế chưa phổ biến nhưng tính hiệu quả chúng mang lại thì rất ấn tượng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng nền nhà bị nồm ẩm khó chịu. Đặc biệt, những loại máy hút bụi gia đình cao cấp sử dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic làm sạch khuẩn giúp ngăn ngừa những bệnh cho đường hô hấp, dị ứng, hen suyễn. Những chiếc máy hút bụi ngày nay không chỉ đơn giản là thu gom bụi mà còn có công đoạn xử lý ấn tượng hơn. Một số sản phẩm máy hút bụi Hitachi ứng dụng tính năng hút xoáy Cyclone khiến hạt bụi giảm 50% kích thước, tăng khoảng trống trong túi và hộp đựng bụi giúp bạn hút được nhiều bụi hơn.

Tính năng phát hiện bụi

Công nghệ hút hiện đại, những tính năng mới được cải tiến, đèn báo bụi được bổ sung giúp cho các loại máy hút bụi gia đình ngày càng được ưa chuộng. Trong số những tính năng mới, khả năng phát hiện bụi khiến các bà nội trợ đặc biệt thích thú. Nếu như trước kia bạn chỉ có thể phát hiện bụi bằng mắt thường thì nay các loại máy hút bụi hiện đại sẽ thực hiện việc đó hiệu quả hơn. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian và lo lắng khi không biết ngôi nhà có còn sót lại bụi bẩn ở đâu không. Đèn báo sẽ cho bạn biết khu vực nào còn bụi bẩn và giúp không gian được làm sạch hoàn toàn.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh