10/03/2018 12:07
Máy hút bụi gia đình Hitachi - Cách sử dụng đảm bảo độ bền cho máy
Mục lục
Alternate Text

Máy hút bụi gia đình Hitachi với thiết kế, giá thành đa dang đang là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu. 

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự phổ biến của các loại may hut bui​ trong các gia đình hiện nay. Vệ sinh nhanh chóng, nhiều vị trí và hiệu quả hơn việc quét, lau nhà khiến các bà nội trợ ngày càng ưa chuộng dòng thiết bị này. Máy hút bụi gia đình Hitachi với thiết kế, giá thành đa dang đang là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng như thế nào để đảm bảo độ bền cho máy. Hãy cùng THADACO tham khao một số lưu ý dưới đây.

Sử dụng đúng chức năng

So với các loại máy hút bụi khác, thương hiệu Hitachi có những thiết kế máy đa dạng hơn khá nhiều. Việc sử dụng máy hút bụi gia đình như thế nào thường có những quy tắc chung. Tuy nhiên, tùy vào thiết kế từng sản phẩm mà lại cần có những lưu ý riêng bạn cần tìm hiểu và ghi nhớ. Sử dụng đúng chức năng của máy hút bụi gia đình nói chung và máy Hitachi nói riêng được coi là bí quyết đơn giản nhưng lại giúp bảo vệ thiết bị rất hiệu quả. Tùy vào diện tích mặt sàn của căn hộ mà bạn chọn mua loại máy cho phù hợp. Dựa vào đó, việc vệ sinh với máy hút bụi Hitachi cũng được thuận lợi hơn.

máy hút bụi gia đình không khó để sử dụng nên có nhiều người thường khá tùy tiện khi sử dụng. Không dọn dẹp các loại rác lớn, những vệt nước hay bụi ẩm trên mặt sàn là những lỗi khá phổ biến đối với người sử dụng máy hút bụi. Máy hút bụi Hitachi không có chức năng hút nước nên việc tùy tiện như thế này sẽ rất nguy hiểm. Một lỗi khác người dùng thường gặp phải là sử dụng máy hút bụi liên tục khiến cho động cơ bị quá nóng, sẽ tắt đột ngột. Trường hợp nghiêm trọng sẽ dẫn đến máy hút bụi bị cháy, hỏng động cơ. Việc sử dụng máy đúng với tính năng thiết kế sẽ đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Kiểm tra, vệ sinh máy hút bụi thường xuyên

Đây không phải là bí quyết gì đặc biệt nhưng nhiều người lại quên mất tầm quan trọng của việc này. Một chiếc máy hút bụi gia đình sẽ đảm bảo được độ bền cao khi người dùng chú ý đến việc kiểm tra và vệ sinh máy thường xuyên. Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ những bộ phận của máy hút bụi gia đình Hitachi không chỉ giúp đảm bảo tuổi thọ máy mà còn giúp hiệu quả làm sạch nhà cửa tăng cao. Những rủi ro do bụi bẩn bám quanh động cơ, những nguy hiểm do dây điện bị hở sẽ được loại bỏ khi bạn kiểm tra máy.

Bên cạnh lịch kiểm tra định kỳ, đừng quên kiểm tra máy hút bụi Hitachi xem túi bụi có đầy hay không để tránh giảm lực hút và khiến máy tiêu tốn điện năng hơn khi hoạt động. Cùng với đó, hãy lưu ý đến những bộ phận như miệng hút, đầu chổi, ống hút có bị vướng mắc những loại rác gây tắc khi hút bụi hay không. Đối với những chi tiết kỹ thuật như ổ trục và động cơ thì bạn nên có lịch bảo trì định kỳ để máy không bị những hỏng hóc lớn gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Đừng quên sử dụng dịch vụ bảo hành máy hút bụi gia đình Hitachi để có thể nhận được sự chăm sóc cho máy tốt nhất từ nhà cung cấp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn, may hut bui cong nghiep​... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ