01/10/2017 11:04
Máy hút bụi gia đình – Điểm danh 8 “tuyệt chiêu” khi sử dụng
Mục lục
Alternate Text

Dưới đây, THADACO xin chia sẻ 8 “tuyệt chiêu” giúp nhà sạch bóng với máy hút bụi.

Một chiếc máy hút bụi gia đình sẽ giúp bạn làm sạch nhà cửa nhanh chóng và hiệu quả. Vệ sinh ngôi nhà với máy hút bụi sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho những công việc khác mà không tốn quá nhiều công sức. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu và thiết kế máy hút bụi gia đình bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào để có được kết quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, THADACO xin chia sẻ 8 “tuyệt chiêu” giúp nhà sạch bóng với máy hút bụi.

Vai trò của máy hút bụi trong gia đình

Cho dù bạn sống độc thân, có gia đình nhỏ hay sống cùng đại gia đình trong ngôi nhà lớn thì máy hút bụi cũng là thiết bị đặc biệt quan trọng. Với những người độc thân, việc vệ sinh nhà cửa luôn khiến họ rất ngại ngần vì mất thời gian và suy nghĩ “không thực sự cần thiết”. Đó là lý do vì sao bạn thường thấy những không gian của người sống độc thân thường khá bừa bộn. Còn những gia đình nhỏ có con cái, chiếc máy hút bụi gia đình được coi như vị “cứu tinh” cho các bà nội trợ. Khi họ trực tiếp vệ sinh nhà cửa cũng không mất quá nhiều thời gian, khoảng thời gian đó sẽ giúp họ làm được nhiều việc hoặc nghỉ ngơi. Trường hợp bà nội trợ yêu cầu sự giúp đỡ từ các ông chồng cũng dễ dàng hơn nhiều so với việc nhờ họ… lau nhà.

Đặc biệt, những chiếc máy hút bụi nào tốt sẽ là thiết bị vệ sinh vô cùng lý tưởng cho những đại gia đình trong 1 ngôi nhà lớn. Việc phải lau sàn nhà quá rộng, nhiều phòng và nhiều tầng sẽ khiến vệ sinh nhà cửa trở thành nỗi ám ảnh đối với những ai phải thực hiện. Lau nhà theo phương pháp truyền thống sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, hiệu quả làm sạch không như ý và đặc biệt là rất mất thời gian. Chỉ với những chi tiết rất đơn giản như vậy, bạn đã thấy vai trò của máy hút bụi trong gia đình quan trọng đến như thế nào. Những sản phẩm máy hút bụi gia đình hiện nay rất đa dạng giúp người dùng có thể lựa chọn một cách dễ dàng.

8 “tuyệt chiêu” giúp nhà sạch bóng với máy hút bụi

Mỗi thương hiệu và thiết kế máy hút bụi sẽ có những hướng dẫn sử dụng khác nhau. Cùng với đó, thực tế sử dụng sẽ mang đến cho người dùng những kinh nghiệm hữu ích khác nhau. Tuy nhiên, để máy hút bụi gia đình phát huy hiệu quả một cách tốt nhất thì bạn cần nắm được một số quy tắc sử dụng dưới đây:

  • Hút bụi từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài để những vết bụi không còn vương lại và di chuyển thuận lợi;
  • Hút bụi hàng ngày ở những nơi thường xuyên có người qua lại là nơi có nhiều bụi nhất;
  • Không nên để thùng đựng rác của máy hút bụi quá đầy khiến khả năng hút bị giảm;
  • Thay đầu hút cho phù hợp để việc vệ sinh được dễ dàng, hiệu quả;
  • Hút bụi theo tuần tự để không bị bỏ sót chỗ bẩn;
  • Không sử dụng máy hút bụi quá lâu gây nóng máy thường xuyên, giảm tuổi thọ;
  • Kiểm tra máy thường xuyên để loại bỏ những lỗi hỏng hóc có thể gặp phải;
  • Sử dụng cẩn thận khi hút bụi tấm thảm để đảm bảo an toàn cho thảm và bụi được dọn sạch.

Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn vệ sinh nhà cửa với máy hút bụi gia đình hiệu quả hơn!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi xe hơimáy hút bụi gia đình giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ