03/06/2017 20:47

Máy hút bụi gia đình - Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy

Để máy có được tuổi thọ bền lâu, bạn cần phải lưu ý một số điều trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số thông tin tham khảo dành cho bạn. 

Trong cuộc sống hiện đại, bạn có thể thấy máy hút bụi được sử dụng rộng rãi trong các không gian công nghiệp lẫn ở những gia đình. Máy hút bụi giúp cho việc vệ sinh từng ngóc ngách trong ngôi nhà bạn được trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Để máy có được tuổi thọ bền lâu, bạn cần phải lưu ý một số điều trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số thông tin tham khảo giúp tăng độ bền máy hút bụi gia đình dành cho bạn.

Thường xuyên kiểm tra máy hút bụi cẩn thận

Một chiếc máy hút bụi Panasonic sẽ có được độ bền tăng cao khi người dùng chú ý đến thiết bị trong quá trình sử dụng và bảo quản. Chính vì vậy, việc thường xuyên kiểm tra những bộ phận máy và vệ sinh định kỳ không chỉ giúp máy hoạt động tốt mà còn đảm bảo tuổi thọ dài lâu. Khi mua máy hút bụi gia đình, bạn cần đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và có chất lượng tốt nhất. Trong quá trình sử dụng, việc quan sát kiểm tra thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được những nguy hiểm do dây điện bị hở, túi chứa bụi có bị rách gây hỏng động cơ hay không.

Trước mỗi lần vệ sinh nhà cửa, bạn nên kiểm tra xem túi bụi có đầy hay không để tránh giảm lực hút và khiến máy hút bụi gia đình tiêu tốn điện năng hơn khi hoạt động. Cùng với đó, hãy lưu ý đến những bộ phận như miệng hút, đầu chổi, ống hút có bị vướng mắc những loại rác gây tắc khi hút bụi hay không. Đối với những chi tiết kỹ thuật như ổ trục và động cơ thì bạn nên có lịch bảo trì định kỳ để máy không bị những hỏng hóc lớn gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Đừng quên sử dụng dịch vụ bảo hành để có thể nhận được sự chăm sóc cho máy hút bụi tốt nhất từ nhà cung cấp.

Sử dụng máy hút bụi đúng chức năng

Bên cạnh việc thường xuyên kiểm tra máy hút bụi thường xuyên thì bạn còn cần lưu ý đến việc sử dụng máy đúng chức năng. Đây là cách để công tác vệ sinh được hiệu quả và còn giúp nâng cao tuổi thọ cho máy. Với những mặt sàn rộng lớn, bạn nên sử dụng máy hút bụi gia đình có công suất lớn thay vì những loại máy hút cầm tay. Sử dụng máy hút bụi cầm tay cho sàn rộng sẽ không thể có hiệu quả cao và việc dùng với tần suất cao liên tục sẽ khiến máy nhanh bị hỏng. Ngược lại, nếu bạn dùng máy có lực hút quá mạnh ở những nơi như loa, máy tính hay những vật dụng nhỏ thì có thể gây nên tình trạng máy làm hỏng những chi tiết của đồ dùng khác.

Nhiều người có thói quen khá tùy tiện khi sử dụng máy hút bụi. Ví dụ như dùng máy hút bụi để hút những vệt nước hay sử dụng ở những môi trường có độ ẩm cao như nhà tắm, phòng vệ sinh. Đây là những lý do khiến động cơ dễ dàng bị hỏng cho dù bạn “nghĩ rằng” bạn đã giữ gìn máy rất cẩn thận. Trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý chỉ nên cho máy hoạt động khoảng 15 - 20 phút là nghỉ một lần để tránh máy hút bụi bị nóng quá dẫn đến ngừng chạy. Việc sử dụng máy đúng với tính năng thiết kế sẽ đảm bảo tuổi thọ cho máy. Chính vì vậy, hãy lưu ý thật kỹ trước khi mua máy bên cạnh những yếu tố như gia may hut bui để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt như: máy hút bụi Hitachi, may hut bui Panasonic, máy hút bụi Samsung, máy hút bụi LG... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh