Lịch nghỉ lễ 30/4
14/09/2016 16:15

Máy hút bụi đã thay đổi như thế nào so với thời kỳ đầu?

Trong cuộc sống hiện đại, máy hút bụi đang dần trở thành thiết bị vệ sinh không thể thiếu. Hàng loạt các thiết kế mới được tung ra để đáp ứng nhu cầu thị trường và yêu cầu công việc của khách hàng. Bên cạnh những mẫu máy hiện đại, rất nhiều người tò mò không biết máy hút bụi ngày nay đã thay đổi như thế nào so với thời kỳ đầu? Bài viết này hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm câu trả lời nhé.

 
may hut bui
 
Tóm tắt lịch sử phát triển của máy hút bụi
-          Máy hút bụi đời đầu là loại máy sử dụng chân không để hút bụi bẩn. Được thiết kế bởi người Mỹ vào thế kỷ 19, chiếc máy hút bụi đầu tiên vận hành bằng sức mạnh của đôi tay.
-          Thiết kế tiếp theo là mẫu máy được gắn động cơ chạy bằng khí đốt, nhưng to đến mức cần cả một chiếc xe ngựa kéo mới có thể di chuyển nó từ nhà này qua nhà khác.
-          Phải đến đầu thế kỷ 20, người Anh mới thiết kế được chiếc máy hút bụi nhỏ gọn, nhưng vẫn dùng sức người.
 
may hut bui cu

 
-          Sau đó, một công dân Mỹ tên James Spangler đã nghiên cứu và điện khí hóa thiết bị này, đem lại thiết kế hình trụ thẳng đứng với những túi lọc dùng một lần.
-         Thập niên 1980 chứng kiến bước đột phá quan trọng đối với thiết bị hút bụi, khi những chiếc máy không cần túi được giới thiệu trên thị trường Nhật Bản và Anh, sau đó là cả thế giới.
-         Có 2 thiết kế máy hút bụi cơ bản hiện nay là máy hút bụi khô và máy hút bụi khô – ướt. Máy được sử dụng nhiều tại Việt Nam hiện nay là máy hút bụi dạng hộp thay vì máy hút bụi dạng đứng. Máy hút bụi cầm tay cũng là thiết bị nhỏ gọn và rất linh hoạt.
-         Tuy nhiên mới nhất và quen thuộc nhất với chúng ta ngày nay là những máy hút bụi tự động, có khả năng làm sạch những vùng đã được lập trình sẵn. Tất cả những gì bạn phải làm là rũ sạch thùng hút bụi.
 
Địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất.

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. 

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn,máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch,máy hút bụi 3 pha .... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. 

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

 Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!
 

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh