04/04/2018 09:46

Máy hút bụi công nghiệp - Vai trò của bảo quản và vệ sinh đúng cách

Việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp sẽ tốt hơn nếu bạn hiểu được vai trò của bảo quản và vệ sinh sản phẩm đúng cách.

Những thiết bị vệ sinh công nghiệp là phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện nay. Hiệu quả mang lại xứng đáng với chi phí bỏ ra, sử dụng tiện lợi, dễ dàng chính là những lý do thuyết phục doanh nghiệp. Những thương hiệu máy hút bụi giá rẻ như Clepro là lựa chọn lý tưởng với chất lượng cao và ổn định. Việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp sẽ tốt hơn nếu bạn hiểu được vai trò của bảo quản và vệ sinh sản phẩm đúng cách.

Bảo quản máy hút bụi công nghiệp đúng cách

Bất cứ doanh nghiệp nào đầu tư những thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi công suất lớn đều hài lòng với hiệu quả làm sạch mang lại. Tuy chi phí đầu tư cho những thiết bị vệ sinh đa năng không hề nhỏ nhưng kết quả công việc bằng hàng chục người lao động theo phương pháp thủ công đã chứng minh vai trò của các loại máy. Việc sử dụng không quá phức tạp khiến nhiều người dùng khá chủ quan trong vệ sinh, bảo quản máy. Bên cạnh việc lưu ý sử dụng máy hút bụi công nghiệp, người vận hành cần phải đảm bảo giữ máy trong môi trường tốt và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài.

Bảo quản may hut bui công suất lớn như thế nào sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sử dụng và độ bền của thiết bị. Việc bảo quản máy và các phụ kiện máy hút bụi công nghiệp tại những nơi ẩm thấp sẽ khiến cho động cơ, linh kiện có khả năng bị chập, cháy khi đọng nước. Môi trường này cũng khiến cho vỏ máy có thể bị han gỉ, ăn mòn. Ngoài ra, hãy đảm bảo nơi bảo quản máy hút bụi công nghiệp không có nhiều bụi bẩn hoặc hoặc có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Vệ sinh máy hút bụi thường xuyên

Một điều dễ nhận thấy là những loại máy hút bụi công nghiệp công suất lớn luôn phải làm việc ở những nơi có lượng bụi bẩn lớn. Trong quá trình làm sạch không gian nhà xưởng, nhà kho, văn phòng thì những loại bụi bẩn cũng bám vào thiết bị, động cơ. Một thông tin tham khảo được các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp chính là có đến hơn 80% người dùng không có thói quen vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ sau khi sử dụng.

Thông thường, người dùng sẽ chỉ đổ bụi bẩn trong thùng chứa sau khi hút đầy và lắp lại sử dụng tiếp. Tuy nhiên, tình trạng không vệ sinh thùng chứa, túi lọc bụi, bàn hút bụi, bàn hút nước… thường xuyên sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm sạch cũng như độ bền của máy. Bạn sẽ thấy sau một thời gian thì lực hút bị giảm, khả năng lọc bụi kém đi và gây tác động xấu tới chất lượng vệ sinh. Nghiêm trọng hơn còn có thể gây nên những hỏng hóc trong động cơ gây tốn kém chi phí sửa chữa máy. Vai trò của bảo quản, vệ sinh máy hút bụi công nghiệp công suất lớn thực sự rất quan trọng. Hãy đảm bảo bạn thực hiện đúng tiêu chuẩn để công tác vệ sinh được hiệu quả và tuổi thọ máy được nâng cao.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn liên hợp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh