28/08/2017 16:17

Máy hút bụi công nghiệp - Lựa chọn lý tưởng cho bệnh viện

Những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và tính năng sản phẩm khiến máy hút bụi công nghiệp ngày càng được ưa chuộng.

Không gian bệnh viện luôn là nơi cần phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh khắt khe hơn những môi trường khác. Những mặt sàn rộng cần được vệ sinh liên tục nhưng vẫn phải đảm bảo không gian yên tĩnh khiến cho việc lau dọn không hề đơn giản. Những loại máy hút bụi công nghiệp hiện đại ngày nay đang là lựa chọn được nhiều bệnh viện tin dùng. Những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và tính năng sản phẩm khiến máy hút bụi công nghiệp ngày càng được ưa chuộng.

Tiêu chuẩn vệ sinh của các bệnh viện hiện nay

Giống với những môi trường có lưu lượng người đi cao như trung tâm thương mại, siêu thị nhưng bệnh viện lại cần tiêu chuẩn vệ sinh khác hẳn. Cùng với đó, từng khu vực riêng trong bệnh viện như căng tin, phòng bệnh, văn phòng hay phòng hồi sức cấp cứu lại yêu cầu những giải pháp vệ sinh riêng. Nếu không đáp ứng được tiêu chuẩn vệ sinh khắt khe đặc thù của bệnh viện sẽ làm tăng nguy cơ lây nhiễm chéo cho các bệnh nhân, người nhà và y bác sĩ. Chính vì vậy, một giải pháp vệ sinh hiệu quả thay thế cho những phương pháp truyền thống.

Máy hút bụi công nghiệp đang là lựa chọn của nhiều bệnh viện bởi khả năng làm sạch hiệu quả trong thời gian ngắn, không làm ồn và không cần quá nhiều nhân công. Những loại máy hút bụi công nghiệp đa năng hiện đại ngày nay có khả năng hút khô, hút nước và rác thải vụn và cả khử trùng rất tốt. Cùng với đó, thời gian vệ sinh ngắn giúp những hoạt động tại bệnh viện không bị ảnh hưởng. Những loại hóa chất được sử dụng ít và tiếng ồn thấp đảm bảo hạn chế tác động đến môi y tế. Việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp cho môi trường y tế được coi là giải pháp hữu hiệu. Thế nhưng chọn loại máy hút bụi nào tốt lại là điều khiến những người quản lý băn khoăn.

Những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp được lựa chọn

Không giống những môi trường khác, bệnh viện là nơi cần có những yêu cầu cao đối với việc vệ sinh cũng như những điều kiện liên quan đến sức khỏe cần được đảm bảo. Chính vì vậy, để chọn những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cho bệnh viện không hề đơn giản. Một số thương hiệu may hut bui bạn có thể tham khảo như Hiclean hay Clepro nhập khẩu. Những loại máy này có thiết kế hiện đại, công suất lớn và đặc biệt là độ ồn thấp, bộ lọc tiên tiến giúp loại sạch những hạt bụi cực nhỏ trong không khí.

Đây là những cái tên trong dòng máy hút bụi công nghiệp tầm trung nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vệ sinh tiêu chuẩn. Thao tác vận hành và sử dụng đơn giản giúp người dùng không cần lo lắng về hiệu quả làm việc.Cùng với đó, độ ồn thấp đảm bảo cho môi trường y tế luôn yên tĩnh, thiết kế hiện đài không gây ảnh hưởng tới mỹ quan cũng là một lợi thế không thể bỏ qua của những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp này. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy hút bụi cho bệnh viên nào phù hợp với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh