12/12/2020 16:27

Máy hút bụi công nghiệp Clepro - Chọn máy cho nhà xưởng gỗ

Tham khảo bài viết “Máy hút bụi công nghiệp Clepro – Chọn máy cho nhà xưởng gỗ” để có được sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Những chiếc máy hút bụi Clepro đang ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong các nhà xưởng. Với mức giá thành phải chăng và chất lượng lý tưởng thì máy hút bụi Clepro luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu – đặc biệt với những xưởng sản xuất gỗ. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo bài viết “Máy hút bụi công nghiệp Clepro – Chọn máy cho nhà xưởng gỗ” để có được sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Sự cần thiết của máy hút bụi công nghiệp cho xưởng gỗ

Tùy vào mặt hàng sản xuất mà sự cần thiết của những chiếc máy hút bụi công nghiệp lại ở những cấp độ khác nhau. Tuy nhiên, với ngành sản xuất gỗ thì một chiếc máy hút bụi được coi là “người bảo vệ” lý tưởng cho môi trường, không khí nhà xưởng. Trong quá trình sản xuất các mặt hàng gỗ, không khí sẽ bị “tấn công” bởi các loại mạt cưa, bụi gỗ từ các công đoạn như cưa, chà nhám, đánh bóng… Những loại bụi từ lớn đến nhỏ sẽ phát tán trong không khí và gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe người lao động rất lớn nếu không được xử lý.

Lượng bụi quá nhiều có thể gây ra những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến ung thư cho những người tiếp xúc thường xuyên. Đây cũng là “kẻ thù” của các loại máy móc khiến cho động cơ dễ bị nóng, cháy, hỏng hóc. Để bảo vệ không khí, sức khỏe người lao động và hệ thống máy móc thì việc vệ sinh nhà xưởng cần được đặc biệt chú trọng. Những chiếc máy hút bụi gỗ công nghiệp công suất lớn chính là giải pháp lý tưởng cho không gian làm việc này. Những mặt sàn và không khí sẽ được làm sạch nhanh chóng, hiệu quả với những chiếc máy hút bụi dung tích 60 – 80 lít và công suất hút cực mạnh.

Sự lựa chọn lý tưởng từ thương hiệu Clepro Italia

Có thể nói, máy hút bụi công nghiệp chính là một trong những giải pháp góp phần giải quyết triệt để lượng bụi khổng lồ tại các nhà xưởng sản xuất gỗ. Thương hiệu máy vệ sinh Clepro Italia còn mang đến những sản phẩm đa năng có chức năng hút nước – bụi ẩm – hóa chất được bổ sung rất khoa học. Đây là lý do vì sao các xưởng gỗ ngày càng ưa chuộng loại máy vệ sinh này. Một chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế hiện đại, sử dụng tiện lợi, hiệu suất làm việc cao và độ bền lý tưởng. So với mức giá đầu tư thì đây thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua.

Với những môi trường làm việc đặc biệt nhiều bụi như nhà xưởng gỗ thì một chiếc máy hút bụi đa năng Clepro S3/80 có thể là lựa chọn phù hợp. Dung tích của loại máy này có thể đáp ứng được những nhà xưởng vừa đến khá lớn. Ngoài ra thương hiệu Clepro cũng cung cấp những sản phẩm khác đa dạng từ máy hút bụi đến máy chà sàn. Hy vọng bài viết “Máy hút bụi công nghiệp Clepro – Chọn máy cho nhà xưởng gỗ” đã mang đến bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh