Lịch nghỉ lễ 30/4
16/09/2021 11:09

Máy hút bụi công nghiệp Clepro - Những điểm cộng hút khách

Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin qua bài viết “Máy hút bụi Clepro và những ưu điểm không thể bỏ qua” dưới đây.

Không khó để nhận thấy sự có mặt ngày càng phổ biến của may hut bui Clepro tại các văn phòng, nhà xưởng. Sở hữu thiết kế hiện đại, sử dụng thân thiện và mức giá tốt khiến thương hiệu này nhanh chóng trở thành “người bạn” của các doanh nghiệp. Đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng trên thị trường quá nhiều nhà cung cấp như hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin qua bài viết “Máy hút bụi công nghiệp Clepro - Những điểm cộng hút khách” dưới đây.

Ưu điểm về thiết kế

Là dòng sản phẩm từ châu Âu, không có gì ngạc nhiên khi những chiếc máy hút bụi Clepro sở hữu thiết kế hiện đại hàng đầu. Ưu điểm về thiết kế giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng và ít gặp những vấn đề phát sinh. Cấu tạo một chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia bao gồm 6 bộ phận chính là:

  • Cổng nạp và các phụ kiện đi kèm có nhiệm vụ hút bụi bẩn, rác thải vào trong khoang chứa.
  • Quạt ra luồng gió giúp hút bụi vào thùng chứa bụi.
  • Bộ lọc HEPA và bộ lọc tiêu chuẩn giúp giữ lọc sạch bụi đến 99,99%.
  • Động cơ điện giúp tạo ra các chuyển động motor để thực hiện chức năng của máy.
  • Thùng chứa bụi có nhiệm vụ giữ bụi bẩn, rác thải trong quá trình máy làm việc.
  • Cổng xả có nhiệm vụ xả không khí sạch ra khỏi máy.

Một chiếc máy hút bụi Clepro Italia còn có những ưu điểm khác trong thiết kế như bánh xe chịu lực tốt và di chuyển dễ dàng hay Motor Ametek 100% lõi đồng bền, khỏe. Đặc biệt, khả năng hút bụi – nước linh hoạt giúp cho may hut bui nuoc cong nghiep Clepro nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực máy vệ sinh công nghiệp. Những chi tiết này được thiết kế một cách hoàn hảo, khoa học để mang đến hiệu quả làm việc lý tưởng cho bất cứ không gian nào.

Những ưu điểm khi sử dụng máy hút bụi Clepro

So với nhiều thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp hiện nay thì Clepro được đánh giá là cái tên có mức giá rẻ nhưng không hề thua kém về chất lượng. Bên cạnh tính năng hiện đại, dung tích đa dạng thì lợi thế về mức giá là lý do khách hàng tìm đến với các loại máy hút bụi Clepro. Một thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi Clepro Italia có thể mang đến những lợi thế vượt trội như:

  • Sử dụng đơn giản giúp người dùng không gặp khó khăn trong quá trình vận hành;
  • Các thiết kế máy có số motor khác nhau được điều chỉnh linh hoạt tùy theo nhu cầu thực tế rất dễ dàng;
  • Máy hút bụi nước có thể hút được bụi khô, bụi ướt và các loại rác thải kích thước lớn hơn thông thường giúp tiết kiệm thời gian tối ưu;
  • Thiết kế 4 bánh xe chắc chắn giúp di chuyển dễ dàng và dây điện dài 8m cho phép di chuyển trong không gian khá rộng;
  • Độ ồn máy thấp giúp sức khỏe của người dùng được đảm bảo và không gian làm việc cần yên tĩnh không bị ảnh hưởng nhiều…

Máy hút bụi Clepro và những ưu điểm không thể bỏ qua trên đây đang khiến cho dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy phun áp lực nước nóng ipc, máy hút bụi hút nước fiorientini... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh