10/02/2017 15:25

Máy hút bụi Clepro sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà xưởng

Với khả năng làm sạch toàn diện, tối ưu hóa khi vận hành hút bụi và tính năng lọc bụi tuyệt vời, máy hút bụi công nghiệp Clepro công nghệ hàng đầu thế giới của tập đoàn KANOZEN - Ý sẽ mang lại cho bạn không gian nhà xưởng, khu sản xuất, khu chế biến, khách sạn, trung tâm thương mại... sạch sẽ và tiện nghi nhất. Hãy cùng Mayvesinh.vn tìm hiểu về mẫu máy hút bụi CLEPRO CP - 802J-3 thiết kế hút bụi - nước với 3 motor siêu khỏe dành cho công việc vệ sinh thương mại và công nghiệp. 

may hut bui clepro
 
Tổng quan:
 
Máy hút bụi công nghiệp CLEPRO CP - 802J-3 có thiết kế không quá màu sắc và cầu kỳ nhưng lại lôi cuốn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sáng bóng của thùng chứa bằng inox chống rỉ sét và nắp máy màu đen bắt mắt. Đây hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời chuyên nghiệp trong số các thiết bị máy vệ sinh hiện đại nhất của gia đình, cửa hàng và công ty bạn. 

Đây là dòng máy hút bụi giá rẻ có công suất lớn, lực hút rất mạnh, có thể hút được mọi vết bụi bẩn lâu ngày. Chính những ưu điểm vượt trội kia dễ dàng giải thích vì sao khách hàng lại tin tưởng sử dụng sản phẩm này như thế.  Với thiết kế chắc chắn và đẹp mắt, các bộ phận trên máy đều có những tiện ích riêng đáp ứng tốt nhu cầu hút bụi khô - nước trong nhà kho, nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện...

Với tiêu chí làm sạch hiệu quả, tiết kiệm điện năng và di chuyển linh hoạt, dễ dàng, máy hút bụi CLEPRO S3/80(3 motor) đã xuất sắc đứng ở top đầu trong loạt máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay.  
 
máy hút bụi clepro  S3/80(3 motor)


Điểm nổi bật trong thiết kế của Máy hút bụi - nước công nghiệp Clepro S3/80(3 motor): 

  •  yes Công suất hút bụi cao, dung tích lớn giúp tiết kiệm thời gian hút: Máy hút bụi - nước công nghiệp Clepro S3/80(3 motor) có công suất lớn, lên tới 3000 W / 3 motor giúp bạn hoàn toàn có thể hút được mọi vết bẩn, dung dịch đổ tràn thậm chí cả những vết bám bụi bẩn lâu ngày đều được hút sạch sẽ bởi siêu phẩm này. Công suất lớn giúp việc vệ sinh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, rất thích hợp cho những khu sản xuất, nhà kho, xưởng, khách sạn, bệnh viện, quán ăn... những khu vực cần làm sạch nhanh và yêu cầu chuyên nghiệp. Với những văn phòng hoặc người làm việc văn phòng bận rộn, máy hút bụi CLEPRO CP - 151 sẽ phù hợp hơn.
  • yes 4 bánh xe thiết kế bất đối xứng: Máy hút bụi - nước công nghiệp Clepro S3/80(3 motor) cũng như các loại máy hút bụi Clepro khác đều có 4 bánh di chuyển. Đây là thiết kế giúp giảm thiểu rung lắc theo phương ngang, vận hành trơn tru hơn với điều kiện đường dốc hoặc không bằng phẳng và dễ dàng di chuyển. Với thiết kế này của Máy hút bụi - nước công nghiệp Clepro S3/80(3 motor) bạn sẽ không còn cảm thấy nặng nề, vất vả mỗi khi sử dụng, giúp việc vệ sinh đạt hiệu quả cao, chất lượng nhất.
  • yes Thiết kế dễ sử dụng: Hướng tới người dùng là các công nhân bận rộn, các công nhân làm việc trong nghành dịch vụ vệ sinh công nghiệp, Clepro hiểu công việc của họ vô cùng vất vả, vì vậy mà những mẫu máy hút bụi như Máy hút bụi - nước công nghiệp Clepro S3/80(3 motor) rất dễ sử dụng.  Các công tắc trên máy đều dễ hiểu, chỉ học một ngày là bạn có thể nắm vững phương pháp sử dụng máy hút bụi này.
  • yes Máy đẹp, thân máy bằng inox chống rỉ: Đây là một ưu điểm tuyệt vời của Máy hút bụi - nước công nghiệp Clepro S3/80(3 motor). Với thiết kế thân máy inox chống rỉ sét bạn không phải lo máy hư hại khi làm việc ở môi trường ẩm mốc hay có hóa chất, đặc biệt là môi trường khắc nghiệt.
  • yes Có khả năng chịu lực cao, chống va đập: Máy có thiết kế chuẩn, vững chắc, các đinh ốc, các linh kiện được nối nhau khít. Đặc biệt là khả năng chịu lực tốt, chống va đập dưới mọi tác động của ngoại cảnh nên máy rất bền.
  • yes Dung tích thùng chứa lớn: Tổng dung tích thùng chứa lên đến 80 lít là một dung tích rất lớn giúp bạn có thể dự trữ được nhiều chất lỏng và bụi bẩn, không gian lưu trữ của loại máy này có thế chứa được lượng chất bẩn cho 2 - 3 ngày hút bụi liên tục. Với dung tích lớn như vậy thì cho dù bạn có bận rộn đến cỡ nào cũng không còn phải lo thời gian đổ bụi sau mỗi lần hút bụi. 
Không chỉ có thiết kế hiện đại mà Máy hút bụi - nước công nghiệp Clepro S3/80(3 motor, 80 lít) này còn được trang bị thêm Motor:  Ametek chuẩn 100% - một động cơ tốt sẽ giúp máy hoạt động ổn định, độ bền cao.  
 
-> Sở hữu một thiết kế chuyên nghiệp, động cơ khỏe vừa hút bụi nhanh hoạt động êm ái, bền bỉ lại có thể tiết kiệm điện năng, sử dụng tiện nghi với dung tích lớn, dễ sử dụng và di chuyển linh hoạt thì chiếc máy hút bụi công nghiệp khô nước Clepro Italia này chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bệnh viện, trường học, công ty, nhà xưởng, kho bãi, khách sạn và cửa hàng của bạn.
 
Về chúng tôi...

Để lựa chọn được dòng máy hút bụi chính hãng với chất lượng đảm bảo bạn hãy đến với Thành Đạt THADACO – Đại lý phân phối các loại máy hút bụi uy tín với mức giá rẻ nhất trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM.

Ngoài những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, tại THADACO bạn còn tìm thấy các loại máy hút bụi gia đìnhmáy phun áp lực, máy rửa xe, máy chà sàn, máy giặt thảm, máy làm mát không khí, xe quét rác...và rất nhiều loại máy công nghiệp chất lượng của các thương hiệu khác như: Clepro, Hiclean, Fiorentini, Lavor, Kacher, Promac, Sumika....  Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, THADACO hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được lắp đặt và bảo trì tận đơn vị.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • May hut bui / Máy hút bụi / Máy hút bụi giá rẻ / máy hút bụi chính hãng
  • Máy hút bụi gia đình/ công nghiệp/ quán cafe/ Quán bia/ hàng ăn/ quán net/ văn phòng/ nhà xưởng/ trường học/ bệnh viện....
  • May cha san/ Máy chà sàn/ Máy chà sàn đơn/ Máy chà sàn liên hợp/ Ngồi lái
  • Máy rửa xe/ máy phun áp lực/ Máy giặt thảm? Máy đánh bóng sàn
  • Máy hút bụi khô nước / Máy hút bụi nước / Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ
  • Website: https://mayvesinh.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco
 
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh