13/04/2017 15:29

Máy hút bụi cầm tay - Những lưu ý để chọn được sản phẩm phù hợp

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thể chọn mua được một chiếc máy hút bụi cầm tay phù hợp.

Không giống những chiếc máy hút bụi thông thường, máy hút bụi cầm tay có thể sử dụng vô cùng tiện lợi, linh hoạt và không ngại bất cứ ngóc ngách, địa hình nào. Đây được coi là giải pháp thông minh hoàn hảo mang đến cho người dùng sự tiện dụng nếu muốn vệ sinh cho những không gian chật chội, mặt ghế sô pha hay những mặt sàn đặc biệt khác. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thể chọn mua được một chiếc máy hút bụi cầm tay phù hợp.

Lưu ý về độ nặng của máy hút bụi cầm tay

Một chiếc máy hút bụi cầm tay được sử dụng với mục đích mang đến sự tiện lợi và linh hoạt nên độ gọn nhẹ chính là điểm ưu việt của dòng sản phẩm này. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi cầm tay có thiết kế, kích thước khác nhau. Khi chọn mua máy hút bụi cầm tay, bên cạnh những yếu tố về chức năng thì bạn cũng cần lưu ý đến độ nặng của máy. Trọng lượng của máy sẽ liên quan đến công suất, dung tích khoang chứa bụi và bạn sẽ cần nghiên cứu kỹ để vừa có thể vệ sinh hiệu quả mà lại không bị khó chịu, mệt mỏi khi phải di chuyển chiếc máy hút bụi nặng trong tay. Ngoài ra, bạn cũng nên thử xem tay mình có cầm vừa máy không bởi nếu tay cầm không vừa, trọng lượng của máy cũng sẽ nhanh chóng tác động khiến bạn bị mỏi trong quá trình sử dụng.

Thông tin về thời gian dùng pin và thời gian sạc

Các loại máy hút bụi cầm tay trên thị trường hiện nay đều sử dụng pin sạc bằng điện. Việc sử dụng pin mang đến cho người dùng sự tiện lợi vì nó không làm hạn chế tầm hoạt động của máy hút bụi. Tuy nhiên, năng lượng pin chỉ dùng được trong một khoảng thời gian ngắn nên nếu bạn không chú ý thì sự tiện lợi này lại chính là điểm bất tiện bậc nhất khi sử dụng máy hút bụi cầm tay. Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin về thời gian dùng pin và sạc pin được ghi trên bao bì sản phẩm để chắc chắn lựa chọn của mình là chính xác. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý sạc pin máy hút bụi cầm tay ngay sau khi bạn sử dụng xong để có thể chủ động khi cần dùng vào lần sau.

Đánh giá khả năng hút bụi của máy hút bụi cầm tay

Cũng giống với những loại máy hút bụi thông thường khác, bạn không thể bỏ qua việc tìm hiểu tính năng, thiết kế cũng như công suất của máy hút bụi cầm tay để có thể đưa ra đánh giá khả năng hút bụi chính xác nhất. Bạn nên tham khảo những thông tin cụ thể của máy hút bụi được ghi trong hướng dẫn sử dụng, bao bì đi kèm để biết chắc những tính năng đó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Ngoài ra, một máy hút bụi có động cơ hoạt động mạnh sẽ dễ hút bụi hơn và kích thước, độ ồn cũng có liên quan không nhỏ. Trên thị trường máy hút bụi đa dạng hiện nay thì tìm mua máy hút bụi cầm tay như ý sẽ không quá khó khăn. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt như: máy hút bụi cầm tay Hitachi, máy hút bụi Samsung, máy hút bụi LG... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh