17/09/2021 07:53

Máy hút bụi cầm tay - Dụng cụ vệ sinh “nhỏ nhưng có võ”

Hãy cùng tham khảo một số thông tin qua bài viết ‘Máy hút bụi cầm tay – Dụng cụ vệ sinh “nhỏ nhưng có võ”’ dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Cùng với những chiếc máy hút bụi dạng nằm có dung tích phù hợp với vệ sinh nhà cửa thì máy hút bụi cầm tay cũng đang khẳng định sức hút của mình. Không giống với những chiếc máy hút bụi lớn, loại thiết bị vệ sinh mini này mang đến lợi thế tối ưu về sự tiện dụng. Chúng giúp bạn tiết kiệm thời gian, hút bụi bất cứ lúc nào đặc biệt phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và máy hút bụi mini cho xe hơi cũng rất được ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo một số thông tin qua bài viết ‘Máy hút bụi cầm tay – Dụng cụ vệ sinh “nhỏ nhưng có võ”’ dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Máy hút bụi có thiết kế nhỏ gọn

Nhiều năm trở lại đây, những chiếc máy hút bụi cầm tay mini đang ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình. So với những chiếc máy hút bụi gia đình thông thường, thiết bị vệ sinh cầm tay này có kích thước rất… mini. Máy hút bụi cầm tay không sử dụng motor và những chức năng cũng không nhiều như các loại máy hút bụi thông thường. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt khi các loại máy hút bụi mini này thường có dung tích nhỏ, lực hút không mạnh và hệ thống lọc rất cơ bản. Đây chính là lý do giúp thiết bị có kích thước nhỏ và đây cũng chính là ưu điểm mang lại lợi thế cho máy hút bụi cầm tay.

Với thiết kế nhỏ gọn, những chiếc máy hút bụi mini này có thể tiếp cận với những ngóc ngách dễ dàng. Không chỉ vậy, bà nội trợ có thể mang máy ra vệ sinh những khu vực nhỏ bất cứ lúc nào mà không phải lo lắng về độ cồng kềnh của thiết bị. Với những không gian hẹp và cần lực hút không quá lớn như kệ trang trí, máy tính, tủ đồ thì đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng. Lực hút vừa phải sẽ giúp cho bạn tránh tình trạng những đồ vật có kích thước nhỏ, không đứng vững bị hút vào máy. Một chiếc máy hút bụi cầm tay sẽ giúp bạn vừa có thể hút sạch bụi lại vừa bảo vệ vật dụng an toàn.

Khẳng định “nhỏ nhưng có võ”

Bạn có thể trông đợi điều gì ở một chiếc máy hút bụi dung tích nhỏ, lực hút không lớn và hệ thống lọc đơn giản như vậy? Đó chính là sự tiện lợi tối ưu. Bạn sẽ “xử” được bụi bẩn trong những trường hợp ngại lấy ra một chiếc máy hút bụi lớn cồng kềnh. Các loại máy hút bụi cầm tay mini sẽ phát huy tác dụng ngay lập tức với các loại snack hay bánh kẹo rơi trên sofa, bột đổ khi nấu ăn hay bụi bẩn trong góc nhỏ. Thậm chí, thiết bị vệ sinh mini này còn giúp bạn hút sạch bụi đất ở giày dép trước khi cho chúng vào tủ để giày. Loại máy hút bụi cho xe hơi này cũng là dụng cụ quen thuộc với những tài xế để đảm bảo yêu cầu vệ sinh.

Thực tế cho thấy, nếu không phải vệ sinh nhà cửa diện rộng thì một chiếc máy hút bụi gia đình thông thường sẽ khiến bạn mất thời gian hơn cần thiết. Máy hút bụi cầm tay mini đã xử lý hiệu quả những vấn đề này mà không cần đến những con số lớn về công suất hay dung tích. Kích thước nhỏ và sử dụng tiện lợi là cách để máy hút bụi mini thể hiện ưu thế vượt trội của mình. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy hút bụi fiorientini, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh