Lịch nghỉ lễ 30/4
14/02/2018 17:53

Máy chà sàn - Những điểm cần lưu ý khi chọn bàn chải

Bàn chải như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả vệ sinh của các loại máy chà sàn. 

Vai trò của các loại máy chà sàn trong vệ sinh công nghiệp là điều không thể phủ nhận. Thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian như máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn. Dù cho doanh nghiệp lựa chọn máy chà sàn nào thì bàn chải – một trong những bộ phận quan trọng nhất cũng cần được lưu ý đặc biệt. Bàn chải như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả vệ sinh của các loại máy chà sàn.

Kích thước bàn chải

Một chiếc máy chà sàn công nghiệp thông thường có thể gắn từ 1 đến 4 chiếc bàn chải. Tùy vào từng mặt sàn mà có thể lựa chọn loại bàn chải có kích thước sao cho phù hợp. Một điều cần lưu ý là đường kính của các bàn chải càng lớn thì thời gian vệ sinh sẽ càng nhanh hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bàn cũng là sự lựa chọn tối ưu. Trên thị trường máy chà sàn hiện nay có 2 loại bàn chải phổ biến là 17” và 18”. Loại bàn chải đường kính 18” khá được ưa chuộng bởi có hiệu suất cao hơn, khi sử dụng máy sẽ đỡ rung và phù hợp với công việc bảo dưỡng sàn.

Chất liệu bàn chải

Một may cha san công nghiệp có thể được sử dụng để đánh bóng mặt sàn bê tông, làm sạch sàn gạch, vệ sinh mặt thảm… Theo đó, mỗi loại mặt sàn khác nhau sẽ cần một bàn chải có chất liệu phù hợp. Việc chọn bàn chải phù hợp sẽ giúp cho hiệu quả vệ sinh được tăng cao và độ bền của thiết bị cũng được đảm bảo. Đây cũng là lưu ý khi chọn bàn chải để giảm thiểu tình trạng hư hỏng mặt sàn. Bạn nên sử dụng bàn chải cứng cho những mặt sàn có vết bẩn cứng đầu ở bề mặt sàn bê tông hay sàn đá. Bàn chải mềm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mặt sàn đá granite, đá marble, sàn gạch cotto hay mặt thảm văn phòng.

Vòng quay và áp lực của bàn chải

Vòng quay cũng là một trong những yếu tố người dùng cần chú ý với loại phụ kiện máy chà sàn này. Vòng quay thường đươc tính với đơn vị là vòng/phút hoặc vòng/giây và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ làm sạch của máy chà sàn công nghiệp. Máy chà sàn có vòng quay lớn thường sẽ có tốc độ làm sạch nhanh hơn. Ngoài ra, áp lực bàn chải cao cũng giúp các loại bụi bẩn cứng đầu, khó tẩy rửa được làm sạch hiệu quả hơn. Một chiếc máy chà sàn Clepro chính hãng sẽ mang lại cho doanh nghiệp sự hài lòng trong quá trình vệ sinh doanh nghiệp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh