20/09/2022 18:27
Máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B được các doanh nghiệp rất tin dùng
Mục lục
Alternate Text

Vừa qua, tại Đại hội toàn quốc lần thứ 3 của Hiệp hội VSCNVN - Máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp & công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp quan tâm, đánh giá cao

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

Clepro là thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp Italia đang rất được ưu ái thị trường Việt và ngay sau khi nhãn hàng này cho ra mắt sản phẩm mới máy chà sàn liên hợp ngồi lái Clepro C100B với nhiều ưu thế nổi bật đã gây nên được tiếng vang lớn.

Những ưu điểm nổi bật của máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B

Clepro C100B là sản phẩm mang nhiều kỳ vọng của thương hiệu Clepro. Model này sở hữu rất nhiều ưu thế nổi bật khiến khách hàng không thể chối từ như sau:

may-cha-san-clepro-c100b

Máy chà sàn Clepro C100B sở hữu rất nhiều ưu điểm 

Model sở hữu rất nhiều ưu điểm đáng kinh ngạc khiến khách hàng không thể bỏ qua

  • Model Clepro C100B sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng, màu sắc đẹp, chi tiết máy tinh tế nhìn như một chiếc xe hơi thu nhỏ vừa sang trọng, vừa chuyên nghiệp góp phần làm cho không gian thêm phần tiện nghi, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ.
  • Thiết kế ghế ngồi và vô lăng điều khiển chắc chắn kết hợp cùng các nút bấm dễ dàng giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị và không mất nhiều công sức phải đẩy máy như các loại máy chà sàn thông thường.

may-cha-san-clepro-c100b

  • Model máy lau sàn nhà liên hợp ngồi lái được trang bị động cơ siêu khỏe cho kết hợp với tốc độ bàn chải 180rpm cho hiệu quả làm sạch lên tới 4500m2/h ( tốc độ này cao hơn nhiều so với các model cùng phân khúc). Thiết bị dễ dàng làm sạch nhanh những đơn vị có quy mô rộng.
  • Thời gian làm việc của máy chà sàn ngồi lái liên tục trong 4-6h giúp đáp ứng yêu cầu sử dụng với tần suất cao ở những khu vực có số lượng người liên tục qua lại cao như các nhà xưởng, trung tâm thương mại, bệnh viện,...
  • Máy có các nút điều chỉnh rất dễ hiểu giúp người dùng thuận lợi hơn khi sử dụng

thadaco-dai-hoi-hhvscn-vn

Máy lau sàn ngồi lái Clepro C100B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các linh kiện cao cấp, lắp ráp chắt chẽ dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ của máy, ít phát sinh các sự cố kỹ thuật giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Điểm thu hút lớn nhất của sản phẩm này chính là tính an toàn cao, người dùng chỉ cần ngồi và điều khiển máy. Do đó mà các tai nạn lao động khi vận hành thiết bị vệ sinh sẽ được hạn chế hiệu quả và người điều khiển cũng có được sự yên tâm, an toàn khi mà làm việc.

may-cha-san-clepro-c100b

Mua máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Thadaco là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy vệ sinh chính hãng, chất lượng cao như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy rửa xe,... của những thương hiệu uy tín như: Clepro, Kenper, Fasa, CleproX,.... Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Thadaco_dai_hoi_lan_3_HHVSCNVN

Thadaco là địa chỉ mua máy chà sàn đáng tin cậy

nhan-su-thadaco-ha-noi

nhan-su-thadaco-tphcm

Khi mua hàng tại Thadaco Thành Đạt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm luôn thấp và cạnh tranh nhất. Đặc biệt chính sách bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, giao hàng nhanh toàn quốc cũng đều là những thế mạnh của chúng tôi.

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ