Lịch nghỉ lễ 30/4
30/12/2016 18:53

Máy chà sàn liên hợp mini và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Máy chà sàn liên hợp là mẫu máy vệ sinh sàn chuyên nghiệp, khả năng làm sạch sàn rất cao và chỉ cần duy nhất 1 người điều khiển. Nhưng máy chà sàn liên hợp mini thì sao? Bạn biết gì về loại máy này? Cách sử dụng và vận hành máy như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất và tăng độ bền của máy? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu nhé. 

máy chà sàn liên hợp giá rẻ

Nếu như máy chà sàn đơn cần 2 người làm sạch, một người điều khiển máy chà, người còn lại điều khiển máy hút bụi nước công nghiệp thì máy chà sàn liên hợp lại không cần nhiều đến thế. Chỉ cần một người vận hành máy chà và không cần hút bụi lại sàn.

Tuy nhiên, trước đây đa số các loại máy chà sàn liên hợp đều có thiết kế cồng kềnh, giúp vệ sinh sàn ở khu vực có diện tích rộng. Những khu vực hẹp và diện tích trung bình, tất cả mọi người đều phải dùng máy chà sàn đơn. Nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ vệ sinh chưa hài lòng với điều này vì tốn nhân công và thời gian chà sàn hơn. Quan trong nhất là các công ty vừa và nhỏ chưa đủ điều kiện để đầu tư máy chà sàn liên hợp cao cấp, ngay cả các model máy chà sàn liên hợp giá rẻ. Đây cũng chính là lý do vì sao các loại máy chà sàn liên hợp mini ra đời.

Máy thích hợp cho khách sạn, nhà hàng, nhà máy, các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh, dịch vụ giặt thảm văn phòng . Với máy chà sàn liên hợp mini, chúng ta có thể làm sạch sàn ở các khu vực có diện tích không quá rộng, các khu vực nhiều đồ đạc và lượng người đi lại đông. Tất cả đều rất nhanh và không cần sử dụng thêm máy hút bụi khô nước.

MÁY HÚT BỤI - NƯỚC CLEPRO CP - 802J-3 (3 motor)

 

MÁY HÚT BỤI - NƯỚC CLEPRO CP - 802J-3 (3 motor)

Các loại máy chà sàn liên hợp mini:

 Máy chỉ vệ sinh được khu vực mặt sàn bằng phẳng, không gồ ghề. Theo điện năng sử dụng có thể chia làm hai loại máy chà sàn liên hợp là:

  • Loại máy sử dụng điện: có thể hoạt động liên tục vì chỉ cần khu vực nào có điện là có thể vận hành, tuy nhiên quá trình vệ sinh châm hơn so với loại máy chà sàn liên hợp sử dụng bình acquy do phải chạy dây điện liên tục.
  • Loại máy sử dụng bình ắc quy: Vệ sinh sàn nhanh, có một nhược điểm là khi hết điện phải sạc mới có thể sử dụng tiếp

Các bộ phận của máy chà sàn liên hợp mini

Máy thông thường bao gồm bốn bộ phận chính là

  • Bộ phận tay cầm (tay điều khiển)
  • Bộ phận chà sử dụng cò để khởi động
  • Bộ phận xả nước
  • Bộ phận hút sử dụng công tắc để khởi động.

Khi sử dụng may cha san lien hop, bạn chỉ cần bật công tắc và tiến hành vệ sinh sàn.

Các bước vận hành máy chà sàn liên hợp mini như sau:

Bước 1 : Kiểm tra ngăn chứa nước. Thêm nước sạch vào ngăn chứa. Pha hóa chất tẩy rửa nếu sàn nhà quá bẩn.

Bước 2 : Cắm phích điện từ máy vào ổ điện

Bước 3 : Bật công tắc chà, công tắc hút trên tay cầm hoặc trên thân máy

Bước 4 : Máy hoạt động, người điều khiển cầm chắc tay cầm và máy sẽ tự động phun nước từ ngăn chứa nước sạch ra sàn tại vị trí bàn chải chà -> bàn chải chà quay tròn chà rửa trên bề mặt sàn nhà. Tiếp đó, Motor hút sẽ hút sạch nước, bụi bẩn cát và đất qua hệ thống bàn hút phía sau lên ngăn chứa nước dơ/bụi bẩn. Với nguyên lý làm việc này, máy chạy đến đâu sẽ làm sạch đến đó, không cần hút bụi nước lại.  

Bước 5 : Khi đã vệ sinh sàn xong, tắt công tắc chà trước, sau đó tắt công tắc hút sau.

Bước 6 : Xả nước bẩn từ ngăn chứa nước bẩn ra ngoài cống qua hệ thống ống xả.

Đặc biệt lưu ý để vận hành máy hiệu quả:

  • Đối với bộ phận chà, bạn cần sử dụng đúng lại bàn chải hoặc pad thích hợp.
  • Đổ hóa chất tẩy rửa hoặc đánh bóng vào đúng ngăn chứa (bình chứa nước sạch thường nằm ở phía trên motor chà).
  • Hạn chế sử dụng hóa chất tạo nhiều bọt.
  • Tại sao máy nặng khi chuyển góc: Khi điều khiển máy đến góc quay cần chuyển hướng, chúng ta thưởng đẩy máy. Đây là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy máy rất nặng, khó di chuyển. Vì thế, bạn không nên đẩy máy khi bẻ lái hay chuyển hướng ở các góc quay. Mà chúng ta sẽ vẫn điều khiển máy hoạt động bình thường và đường đi của máy sẽ tùy chỉnh theo góc chúng ta mong muốn.

Liên hệ ngay để nhận báo giá máy chà sàn liên hợp mini nhanh nhất tại Thành Đạt THADACO 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh