07/06/2019 16:20

Máy chà sàn liên hợp Kenper - Yếu tố nào thuyết phục khách hàng?

Hãy cùng Thành Đạt THADACO điểm qua những yếu tố giúp máy chà sàn liên hợp Kenper thuyết phục khách hàng khó tính.

Sự ra đời của những loại máy vệ sinh đa năng đang giúp cho quá trình làm sạch không gian doanh nghiệp, nhà xưởng ngày càng trở nên tối ưu. Không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức, nhân lực cho công tác vệ sinh. Chỉ với 2 người cùng chiếc máy chà sàn đa năng, hiệu quả làm sạch có thể nâng cao hơn hàng chục lần. Kenper là một trong những thương hiệu máy vệ sinh từ CHLB Đức được người dùng ưa chuộng nhiều năm trở lại đây. Hãy cùng Thành Đạt THADACO điểm qua những yếu tố giúp máy chà sàn liên hợp Kenper thuyết phục khách hàng khó tính.

Ưu điểm về thiết kế

Kich thuoc may cha san lien hop Kenper HUSSAR-870BLWH

Dạo quanh một vòng thị trường máy vệ sinh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu cung cấp máy chà sàn nhập khẩu. Mỗi thương hiệu lại mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm với đặc điểm riêng biệt với lợi thế và hạn chế khác nhau. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chà sàn liên hợp có thiết kế gọn gàng, linh hoạt nhưng đảm bảo độ chắc chắn thì Kenper chính là cái tên không thể bỏ qua. Ưu điểm về thiết kế của máy chà sàn liên hợp Kenper giúp thiết bị vừa làm sạch được những không gian hẹp lại vừa đáp ứng được yêu cầu ở những nhà xưởng, sảnh lớn công ty hay trung tâm thương mại… Hệ thống bình ắc quy rất khỏe của máy chà sàn liên hợp Kenper là điểm khác biệt giúp người dùng sử dụng linh hoạt, không phải cắm điện và gặp phiền phức vì dây điện vướng víu. Có thể nói, những thiết kế máy chà sàn Kenper đang ngày càng được ưa chuộng và khẳng định thế mạnh ấn tượng của mình.

Hoạt động êm ái

Một trong những đặc điểm của máy vệ sinh công nghiệp thường khiến người dùng băn khoăn nhiều khi lựa chọn chính là khá “ồn ào” khi hoạt động. Với máy chà sàn liên hợp Kenper công suất lớn và hiệu suất làm sạch lên đến 2000 – 2500m2/h thì độ ồn của thiết bị sẽ mang lại rất nhiều ấn tượng. Đây là lý do những máy chà sàn Kenper Đức được sử dụng nhiều tại những không gian như khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, nhà kho hay thậm chí cả bệnh viện, trường học... Trong quá trình hoạt động, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiếng ồn của máy chỉ xấp xỉ 65 - 68db – tương đương máy hút bụi gia đình loại vừa. Nhân viên văn phòng hay những người làm các công việc khác đều có thể tập trung vào công việc của mình.

Tiết kiệm chi phí – Đảm bảo hiệu quả làm sạch

May-cha-san-lien-hop-Kenper-HUSSAR-870B

Sự có mặt của các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp đa năng, hiện đại đang mang đến bộ mặt mới cho công tác vệ sinh của doanh nghiệp. Thực tế, không ít doanh nghiệp thường có nhiều đắn đo khi mua dòng sản phẩm này vì chi phí ban đầu bỏ ra khá lớn. Tuy nhiên, khi đã quyết định mua và sử dụng máy chà sàn đa năng thì bất cứ vị khách nào cũng phải hài lòng vì kết quả cuối cùng là vô cùng ấn tượng. Một chiếc máy chà sàn liên hợp Kenper Đức sẽ là lựa chọn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà không cần lo lắng xem sàn nhà có sạch hay không. Sử dụng dễ dàng, vệ sinh tiện lợi và độ bền cao là những gì bạn có thể trông đợi. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn và có những lựa chọn phù hợp nhất!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh