11/10/2019 10:42

Máy chà sàn liên hợp Fasa: Thế mạnh đến từ thương hiệu Italy

Fasa là thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp đến từ Italy với nhiều dòng máy chà sàn công nghiệp cao cấp. Trong đó nổi bật là dòng máy chà sàn liên hợp Fasa được tích hợp hoàn hảo với 3 chức năng: chà sàn, hút bụi khô, hút bụi nước (nước bẩn). Vậy điều gì làm nên thương hiệu máy chà sàn liên hợp Fasa – Italy?

may cha san fasa, italy

1. Fasa: Sức hút thương hiệu “chuẩn Italy”

Nói về Italy người ta thường dùng những mỹ từ để mô tả như: Cái nôi của nền văn minh Châu Âu, kinh đô thời trang thế giới, đất nước của những siêu xe, ... Các sản phẩm “made in Italy” dễ dàng khiến hàng triệu người dùng trên thế giới cảm mến. Và cụm từ “made in Italy” trở thành chỉ báo về chất lượng thượng hạng của mọi sản phẩm từ thời trang, kỹ thuật cơ khí, ẩm thực, ... Có thể dễ dàng kể tên một loạt các thương hiệu nổi tiếng của Italy trong lĩnh vực thời trang như Gucci, Valentino, Prada, …trong lĩnh vực làm sạch nước như Atlas Filtri, Feroli, … ; trong lĩnh vực máy bơm áp lực …

Với triết lý kinh doanh lấy con người là trung tâm, đặt mình vào vị trí người sử dụng, Fasa làm nên thương hiệu máy chà sàn liên hợp đảm bảo ba yếu tố: Đẹp, bền và kỹ thuật chuẩn xác - gốc rễ tạo nên sức hút thương hiệu “made in Italy”.

may cha san fasa Italy gia re

2. Fasa: Sản phẩm đẳng cấp, chất lượng Châu Âu

Đây là điểm mấu chốt tạo nên sự thành công cho thương hiệu máy chà sàn liên hợp Fasa. Với tiêu chuẩn kiểm định chất lượng sản phẩm của Châu Âu vô cùng khắt khe, mỗi sản phẩm máy chà sàn công nghiệp Fasa đều mang đến cho doanh nghiệp những tính năng tốt nhất, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất như:

May cha san fasa a13 thuc te

  • Được trang bị động cơ mạnh mẽ (có thể làm việc liên tục trên 30.000 giờ) có khả năng chà và hút cùng một lúc nên tiết kiệm được nhiều thời gian và nhân lực, có khả năng làm sạch sâu các khu vực rộng lớn (lên đến 7.000 m2).
  • Vỏ thân máy, động cơ và bộ lọc chân không có thể tháo rời kiểm tra mà không cần dụng cụ.
  • Thiết kế cải tiến, hút khô sàn tức thì nhờ đó tốc độ vệ sinh nền nhà sẽ được tăng lên đáng kể và sàn nhà không còn bị dấp dính khó chịu, dễ gây trượt ngã, ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.
  • Máy chà sàn liên hợp có thiết kế lớn hơn so với máy chà sàn đơn, được trang bị từ 1 – 4 bàn chải với kích thước khác nhau, lông bàn chải cũng được cấu thành từ vật liệu cước đặc biệt, cho khả năng chà rửa vết bẩn hữu hiệu mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt sàn nhà. Bàn chải có khả năng tự san phẳng giúp tăng hiệu quả của việc chà rửa sàn.
  • Bên cạnh các model chạy điện, Fasa còn có dòng máy chà sàn chạy Acquy được trang bị acquy đạt tiêu chuẩn Châu Âu cho xưởng lớn, trung tâm thương mại, … giúp người dùng không tốn công tìm kiếm, cắm rút ổ điện nhiều lần.
  • Máy chạy êm ái, giảm thiểu tối đa việc gây tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng và độ rung của sàn.
  • Bảng điều khiển thân thiện với người dùng: tốc độ chuyển tiếp được thiết lập tự động, nút chà và hút bụi tự chọn, có chỉ báo sạc pin, hướng kéo đèn báo.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại đảm bảo tính mỹ quan và phù hợp với hình thể người châu Á. Đặc biệt, các thiết kế của máy chà sàn liên hợp ngồi lái, khoang lái được thiết kế mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc kéo dài, khung được làm bằng thép với độ dày từ 5 đến 12 mm, được bảo vệ cao với sơn chống ăn mòn.
  • Phanh đỗ xe trực tiếp trên bánh xe, bánh xe không để lại vết trên sàn.
  • Có bộ phận chống sốc khi di chuyển.
  • Tiết kiệm nước và chất tẩy rửa trong quá trình sử dụng.
  • Thùng đựng dung dịch tẩy rửa nắp mở lớn có khóa.
  • Độ bền cao trong môi trường làm việc liên tục, ẩm ướt, bụi bặm, hóa chất.  

 

3. Fasa: Cá nhân hóa sản phẩm, tạo dựng phong cách

Các sản phẩm mang thương hiệu Italy không chỉ chinh phục người dùng trên toàn thế giới bằng chất lượng sản phẩm mà còn bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ.

 Với đội ngũ thiết kế kỹ thuật chất lượng cao, Fasa tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm mang yếu tố riêng biệt, độc đáo bao gồm cả công năng và tính thẩm mỹ. Hiện nay, Fasa đang cung cấp 3 loại máy chà sàn liên hợp chính tại thị trường Việt Nam, bao gồm:

  • - Máy chà sàn liên hợp mini
  • - Máy chà sàn liên hợp đẩy tay
  • - Máy chà sàn liên hợp ngồi lái

may cha san fasa a5 evo 50 gia re

Nếu phân chia theo nhiên liệu sử dụng, ta có thể phân loại máy chà sàn Fasa thành 2 nhóm: May cha san chạy điện và Máy chà sàn chạy Acquy. Mỗi dòng sản phầm rất đa dạng trong thiết kế, công suất & có nhiều phân khúc giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu với nhiều thiết kế đa dạng, nhiều mức công suất phù hợp với từng mục đích sử dụng.

4. Fasa: Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

Dịch vụ hậu mãi của máy chà sàn liên hợp Fasa được bảo đảm trên toàn thế giới với dịch vụ chuyên biệt và hiệu quả tại các trung tâm hỗ trợ của Fasa.

May cha san fasa mua o dau gia re

Là đơn vị phân phối chính hãng máy chà sàn Fasa, THADACO có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo, chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Fasa có khả năng phản ứng nhanh với bất kỳ vấn đề phát sinh nào của máy trong quá trình sử dụng.

Hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, thời gian bảo hành máy chà sàn liên hợp Fasa của Mayvesinh.vn lên tới 24 tháng. Phụ tùng thay thế chính hãng & sẵn sàng để bảo trì, bảo dưỡng. Ngoài ra, Mayvesinh.vn còn hỗ trợ đào tạo nhân viên vận hành thành thạo cho doanh nghiệp, giao hàng, lắp đặt tận nơi và tư vấn kỹ thuật tận tình 24/7.

Với các lý do trên, máy chà sàn liên hợp Fasa hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm sạch công nghệ cao. Hãy đến với Mayvesinh.vn để được tư vấn và trải nghiệm các công năng từ các sản phẩm đến từ thương hiệu Italy.

Mayvesinh.vn

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh