16/09/2021 11:19

Máy chà sàn liên hợp Clepro - Giải đáp những câu hỏi thường gặp

Trong bài viết “Máy chà sàn liên hợp Clepro – Giải đáp những câu hỏi thường gặp” dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến một số thông tin hữu ích dành cho bạn.

Những sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng đang mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp vệ sinh lý tưởng. Chỉ với một chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro hiện đại là hàng nghìn mét vuông mặt sàn có thể được làm sạch nhanh chóng, hiệu quả. Không chỉ tiết kiệm về thời gian mà thiết bị vệ sinh công nghiệp này còn giúp dm tiết kiệm hiệu quả chi phí nhân công. Trong bài viết “Máy chà sàn liên hợp Clepro – Giải đáp những câu hỏi thường gặp” dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến một số thông tin hữu ích dành cho bạn.

Có mấy loại máy chà sàn liên hợp Clepro?

Trước kia, các loại máy chà sàn được chia làm 3 loại chính là: máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái. Tuy nhiên, từ năm 2020 thì riêng dòng máy chà sàn liên hợp lại có thêm sự bổ sung để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Có 2 LOẠI máy chà sàn liên hợp Clepro là máy công suất lớn và máy chà sàn mini. Ví dụ cho dòng máy chà sàn công suất lớn là Clepro C51E và máy chà sàn mini là Clepro C45E. Sự khác nhau của 2 loại máy này sẽ đến từ kích thước máy, kích thước bàn chải, trọng lượng, tốc độ quay và công suất làm việc.

Những sản phẩm máy chà sàn liên hợp mini Clepro ra đời để đáp ứng nhu cầu cùa khách hàng về tính gọn nhẹ, linh hoạt và khả năng cơ động cao. Tuy nhiên, không vì thế mà dòng may cha san Clepro công suất lớn truyền thống bị “thất sủng”. Thực tế, các chức năng thiết bị đều được đảm bảo để mang lại cho người dùng kết quả tốt nhất. Tùy vào nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại máy phù hợp.

Tính năng cơ bản của máy là gì?

Thiết bị vệ sinh có tên là “máy chà sàn” nhưng không chỉ làm hài lòng người dùng với chỉ 1 tính năng này. Máy chà sàn liên hợp Clepro Italia được ưa chuộng tại mọi đa năng bởi sự tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm. Với thiết bị vệ sinh này, bạn sẽ hài lòng với:

  • Chức năng đa dạng từ chà sàn để vệ sinh bề mặt đến đánh bóng sàn bê tông, bảo dưỡng các loại mặt sàn;
  • Chức năng xả - chà – hút được tích hợp khoa học giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và đảm bảo mặt sàn được làm sạch khô ráo;
  • Dung tích máy đa dạng phù hợp với nhiều không gian như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn…;
  • Độ ồn thấp, độ bền cao và cách sử dụng thân thiện với người dùng…

Vì sao nên chọn máy chà sàn liên hợp Clepro?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chà sàn từ các thương hiệu khác nhau. Chỉ riêng thương hiệu Clepro cũng cung cấp nhiều loại máy chà sàn có thiết kế khác nhau? Vì sao nên chọn máy chà sàn liên hợp? Thực tế, so với các thương hiệu khác thì máy chà sàn công nghiệp Clepro có mức giá khá mềm. Bạn có thể chọn mua một sản phẩm hiện đại với chi phí tiết kiệm như ý. Cùng với đó, máy chà sàn liên hợp khắc phục tính thô sơ của máy chà sàn đơn và kích thước cồng kềnh của máy chà sàn ngồi lái. Đó là những lý do cơ bản để bạn nên sử dụng loại máy chà sàn liên hợp đa năng của Clepro Italia.

Máy chà sàn liên hợp Clepro – Giải đáp những câu hỏi thường gặp trên đây hy vọng đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh