12/12/2020 16:34

Máy chà sàn Kenper giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vệ sinh

Máy chà sàn Kenper giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vệ sinh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trong nhiều năm trở lại đây, những chiếc máy chà sàn nhà xưởng đã và đang khẳng định vai trò không thể thay thế trong công tác vệ sinh công nghiệp. Hiệu quả làm sạch ấn tượng và tiết kiệm chi phí nhân công là những lợi ích dễ dàng nhận thấy. Được đánh giá là thương hiệu máy chà sàn hàng đầu châu Âu, những sản phẩm của Kenper được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Máy chà sàn Kenper giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vệ sinh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những điểm nổi bật của máy chà sàn Kenper

Trên thị trường máy vệ sinh công nghiệp phong phú và đa dạng như hiện nay, liệu máy chà sàn công nghiệp Kenper CHLB Đức có thực sự mang đến điểm khác biệt? Đây chính là câu hỏi của nhiều người khi được gợi ý sử dụng thiết bị vệ sinh công nghiệp đến từ châu Âu này. Thực tế, tùy có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Kenper là thương hiệu cung cấp máy chà sàn, máy đánh bóng sàn nổi tiếng với dòng sản phẩm chà rửa sàn hiệu quả, độ ồn thấp, động cơ khỏe và độ bền cao. Cụ thể, những điểm nổi bật của máy chà sàn Kenper bao gồm những gì? Đó chính là:

  • Các tính năng hiện đại đảm bảo khả năng vận hành tiện lợi, hiệu quả vệ sinh tối ưu;
  • Sử dụng hệ thống acquy cao cấp đảm bảo khả năng chà rửa sàn khỏe, tiện lợi mà không cần lo lắng về điện;
  • Đường kính bàn chải 510mm, chiều rộng thanh gạt nước 800mm cho hiệu suất làm sạch lên tới 2000 – 2500m2/h;
  • Thiết kế máy đảm bảo tính gọn nhẹ, thân thiện với những không gian hiện đại như văn phòng, khách sạn, nhà hàng, sân bay hay cả nhà xưởng, nhà kho…;
  • Độ ồn máy chà sàn công nghiệp Kenper chỉ xấp xỉ 65 - 68db giúp cho không gian làm việc không bị ảnh hưởng bởi âm thanh lớn khó chịu…

Tùy vào từng mẫu máy mà thương hiệu máy chà sàn Kenper cung cấp đến người dùng những tính năng khác nhau. Tuy nhiên, dù là mẫu máy nào cũng sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng bởi tính hiện đại, tiện lợi và độ bền cao.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vệ sinh

Những chiếc máy chà sàn được doanh nghiệp quan tâm không chỉ vì kết quả vệ sinh lý tưởng mà còn liên quan đến sử dụng tài chính hiệu quả. Một chiếc máy chà sàn Kenper với khả năng xả - chà – hút cùng lúc được coi là sự lựa chọn đáng tiền. Với thiết bị chuyên dụng này, mặt sàn sẽ được chà rửa, đánh bóng, bảo dưỡng trong thời gian ngắn và không mất quá nhiều công lao động. Sử dụng chiếc máy chà sàn công nghiệp Kenper giúp các công ty có thể tiết kiệm nhiều khoản chi phí mà vẫn thu được hiệu quả làm sạch tối ưu. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp ngày càng tin dùng dòng sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp này.

Máy chà sàn Kenper giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vệ sinh đã được khẳng định qua nhiều năm. Dù chi phí đầu tư ban đầu có thể khá cao nhưng hiệu quả mang lại cùng độ bền dài lâu lại cho thấy sản phẩm này thực sự là lựa chọn tiết kiệm. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi mini cho xe hơi, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh