Lịch nghỉ giỗ tổ
19/06/2019 13:53

Máy chà sàn Kenper: Chất lượng Đức, sức bền cao

Có thể bạn chưa biết, Đức là nước đầu tiên phát minh ra kính hiển vi điện tử, thuốc aspirin và định dạng nhạc MP3. Sự chuyên sâu về kỹ thuật cùng sự khéo léo của Đức giúp các doanh nghiệp nhỏ của đất nước này trở thành những nhà lãnh đạo thị trường trong các phân khúc rất hẹp. Với phân khúc máy chà sàn liên hợp, Kenper là một cái tên như thế.

may cha san kenper gia re

Các sản phẩm của KENPER có mặt trên 100 quốc gia và theo ước tính, cứ mỗi 9 giây thì có 1 sản phẩm của hãng được bán ra. Với sự phát triển này, Kenper đang phấn đấu để trở thành thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp số 1 Châu Âu và có mức tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường châu Á. .

Sản phẩm máy chà sàn của Kenper có tốt không?

Châu Âu là khu vực có quy trình kiểm tra chất lượng gắt gao. Do đó, để trở thành thương hiệu dần đầu, sản phẩm của Kenper không chỉ có thiết kế đẹp, chuyên nghiệp mà chất lượng máy, động cơ, bàn chải chà, phụ kiện, cùng tất cả linh kiện máy bên trong còn phải tốt và độ bền cao.

Tại thị trường Việt Nam, Kenper đang kinh doanh các dòng sản phẩm chủ chốt là máy chà sàn liên hợp đẩy tay & máy chà sàn ngồi lái (sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Quảng Châu).

Kenper bảo hành chính hãng cho các sản phẩm trong thời gian 24 tháng, bạn có thể xem thêm danh sách trung tâm bảo hành của Kenper để an tâm hơn khi mua hàng.

may cha san ngoi lai Kenper HUSSAR 870B

Công nghệ nổi trội trên máy chà rửa sàn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn nhà xưởng Kenper

Máy chà sàn liên hợp Kenper: 2 bình chứa dung tích siêu khủng

cua-cap-nuoc-sach-may-cha-san-kenper-s520b

Máy chà sàn nhà xưởng Kenper được trang bị 2 bình chứa hoàn toàn độc lập, bao gồm 1 bình chứa nước sạch và bình chứa nước bẩn dung tích lớn. Dung tích bình chứa giao động từ 50 – 125 lít hoặc hơn (tùy model) cho phép máy làm việc trong thời gian dài, công suất lớn mà nhân viên vệ sinh không mất thời gian thay bình, xả nước nên tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Máy chà sàn liên hợp Kenper: 3 tính năng trong 1

tay-nang-ha-ban-hut-nuoc-may-cha-san-kenper-s520

Cấu tạo 2 bình cũng chính là công nghệ vượt trội Germany giúp máy có khả năng vừa chà sàn, đánh sàn làm sạch vết bẩn và hút nước dơ trên mặt sàn để trả lại mặt sàn khô ráo ngay sau mỗi đường chà. Nếu là một trong những người trực tiếp làm vệ sinh mặt sàn hoặc là người đã từng trải nghiệm qua tính năng này sẽ thấy, công nghệ chà – hút cùng lúc trên máy chà sàn giá rẻ Kenper có ý nghĩa thế nào với sức khỏe con người. Bề mặt các loại sàn khô ráo ngay sau khi lau không chỉ hạn chế mặt sàn bẩn ngay trở lại vì sàn ướt hay bắt bụi, cát và làm ố mặt sàn mà còn giúp chúng ta hạn chế sự cố trơn trượt, té ngã.

Máy chà sàn liên hợp Kenper: Khả năng làm sạch bằng 30 người lau sàn

may cha rua san Kenper S520B Basic

Máy chà sàn liên hợp Kenper được thiết kế với hiệu suất làm việc tối đa lớn, có thể lên đến 6000m2/h cùng thời gian làm việc liên tục nhiều tiếng giúp công việc vệ sinh trở nên nhanh chóng, gọn nhẹ. Máy có công suất chà lớn nên có thể đánh bật mọi vết bẩn bám lâu ngày trên mặt sàn, thêm vào đó bàn chải chà được trang bị đa dạng tùy vào yêu cầu vệ sinh mà máy có 2-4 bàn chải giúp công việc chà sàn đạt hiệu quả làm sạch tối đa.

Tất cả các model máy chà sàn Kenper,từ máy liên hợp đẩy tay đến máy chà sàn ngồi lái đều có hệ thống nút điều khiển trực quan, rất dễ quan sát và thao tác. Màn hình hiển thị dễ nhìn, đơn giản và không cần mất quá nhiều thời gian cho việc đào tạo nhân viên sử dụng.  

Máy chà sàn liên hợp Kenper: Thiết kế cực kỳ hiện đại và chuyên nghiệp

khoa-dieu-chinh-van-nuoc-may-cha-san-kenper-s520b

Kenper được các chuyên gia nghiên cứu và phối màu với 2 màu xám - đỏ, đây là 2 tông màu cực kỳ tinh tế, mạnh mẽ, không chỉ đảm bảo máy luôn có vẻ bên ngoài sạch sẽ mà còn cho khách hàng của bạn nhìn vào sẽ thấy sự chuyên nghiệp của dịch vụ, sang trọng của không gian đang cần làm sạch toát lên trên từng đường nét.

Dù là dòng máy chà sàn công nghiệp công suất lớn, dung tích thùng chứa khủng nhưng Kenper có thiết kế máy đặc biệt nhỏ gọn. Kích thước này được xem là nhỏ gọn so với khả năng làm sạch bất ngờ của máy.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn nhận biết rõ hơn về thương hiệu Kenper và lựa chọn cho công việc của mình được những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Xem thêm các mẫu máy chà sàn Kenper đáng mua nhất hiện nay: 

Nếu bạn có nhu cầu mua máy chà rửa sàn công nghiệp, máy chà sàn nhà xưởng, máy chà sàn công suất lớn... , hãy gọi điện ngay cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp Showroom Thadaco 2 miền Nam Bắc để được trải nghiệm và tư vấn về sản phẩm máy chà sàn liên hợp thông minh đến từ Đức, Italy cũng như các sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp cao cấp khác nhé.

Liên hệ ngay để nhận báo giá máy chà sàn Kenper tốt nhất

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh