16/01/2018 13:54
Máy chà sàn đơn - Thiết bị vệ sinh thảm được ưa chuộng hiện nay
Mục lục
Alternate Text

Có khá nhiều phương pháp vệ sinh thảm được sử dụng và máy chà sàn đơn là một trong những lựa chọn được dùng phổ biến nhất. 

Không chỉ được sử dụng tại các không gian gia đình, thảm còn ngày càng phổ biến tại những văn phòng doanh nghiệp hiện nay. Những loại thảm văn phòng không có yêu cầu cao về cách vệ sinh nhưng diện tích thường rất lớn. Có khá nhiều phương pháp vệ sinh thảm được sử dụng và máy chà sàn đơn là một trong những lựa chọn được dùng phổ biến nhất. Dưới đây là một số thông tin tham khảo dành cho bạn.

Vệ sinh thảm với máy hút bụi - nước

Thảm ngày càng được sử dụng nhiều tại các văn phòng, công sở hiện nay. Sử dụng thảm trải sàn vừa giúp không gian văn phòng thêm sang trọng và cũng giảm tiếng ồn khi cần di chuyển. Tuy nhiên, việc vệ sinh loại mặt sàn này như thế nào cũng khiến doanh nghiệp gặp không ít khó khăn. Trước kia, phương pháp chà sàn thủ công tốn nhiều công sức và cũng khiến độ bền đẹp của tấm thảm bị ảnh hưởng. Trong nhiều năm trở lại đây, may hut bui nuoc cong nghiep là thiết bị được sử dụng khá nhiều trong vệ sinh hiện đại. Máy khá dễ  sử dụng và làm sạch thảm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức cũng như tài chính.

Ngoài ra, phương pháp hút khô với máy hút bụi và hóa chất chuyên dụng cũng được sử dụng khá nhiều. Đây là phương pháp giặt khô và hầu như không sử dụng đến nước. Người dùng sẽ phun đều hóa chất lên bề mặt thảm và đợi cho hóa chất thấm, sau đó dùng máy hút bụi công nghiệp để hút sạch thảm. Phương pháp này khá nhanh và được nhiều văn phòng lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó, máy chà sàn đơn có tính năng giặt thảm cũng được coi là lựa chọn lý tưởng dành cho các doanh nghiệp.

Máy chà sàn đơn giặt thảm mang lại hiệu quả tối ưu

Hiện có khá nhiều loại máy chà sàn trên thị trường thiết bị vệ sinh. Máy chà sàn đơn là loại có cấu tạo đơn giản nhất và cần dùng với máy hút bụi nước để có được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, đây được coi là lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng. Đó là bởi những sản phẩm máy chà sàn đơn có kích thước nhỏ nhất trong các loại máy và có thể sử dụng rất linh hoạt. Với máy chà sàn giặt thảm kết hợp với hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, phụ kiện bàn chải mềm sẽ làm sạch nhanh chóng và hiệu quả. Sự kết hợp giữa chất tẩy rửa, bàn chải và máy hút bụi nước giúp thảm có thể loại bỏ những vết bẩn khó chịu trên thảm mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Đây là lựa chọn lý tưởng cho những không gian văn phòng trả thảm to, có kích thước lớn. Dùng máy chà sàn đơn sẽ chà được các chất bẩn ra khỏi thảm một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần nắm được kỹ thuật sử dụng chính xác. Hãy liên hệ với những địa chỉ cung cấp máy chà sàn uy tín để được tư vấn cụ thể.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ