09/03/2017 14:41

Máy chà sàn công nghiệp – Những lưu ý khi chọn máy cho các văn phòng

Có thể hoạt động trên diện rộng mà không tốn sức lực, máy chà sàn chính là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số những lưu ý cần nhớ khi chọn mua máy chà sàn cho văn phòng.

Sự xuất hiện của may cha san công nghiệp được coi là bước đột phá đối với công tác vệ sinh nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn và đặc biệt là đối với những công ty có số văn phòng lớn. Lý do máy chà sàn được ưa chuộng tại các văn phòng chính là vì hiệu quả làm sạch của thiết bị này là rất lớn và thời gian làm sạch nhanh hơn phương pháp thủ công với nhân viên vệ sinh rất nhiều. Có thể hoạt động trên diện rộng mà không tốn sức lực, máy chà sàn chính là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số những lưu ý cần nhớ khi chọn mua máy chà sàn cho văn phòng.

Chức năng của máy chà sàn

Những loại máy chà sàn ngày càng hiện đại, được tích hợp những tính năng đáp ưng nhu cầu của người dùng. Hiện nay, những loại máy chà sàn công nghiệp được chia làm 3 loại bao gồm: máy chỉ có khả năng chà sàn; máy vừa có khả năng chà sàn vừa có thể đánh bóng và sản phẩm có nhiều chức năng nhất có thể chà sàn, đánh bóng và giặt thảm. Để có thể lựa chọn được loại máy chà sàn công nghiệp phù hợp, bạn cần có những nghiên cứu nhất định để tìm được loại máy phù hợp với nhu cầu của công ty, đơn vị mình.

Một số những gợi ý về cách chọn máy chà sàn công nghiệp theo chức năng bạn có thể tham khảo như đối với doanh nghiệp sử dụng thảm trải sàn thì nên chọn loại máy chà sàn công nghiệp đa năng. Loại máy này sẽ có chức năng giặt thẩm sạch sẽ và nhanh chóng khiến bạn thực sự bất ngờ. Nếu văn phòng của bạn sử dụng mặt sàn đá bóng hoặc các loại đá khác thì gợi ý dành cho doanh nghiệp nên là loại máy chà sàn có chức năng đánh bóng mặt sàn. Còn nếu văn phòng được cấu tạo là mặt sàn gạch hay bê tông thông thường thì doanh nghiệp của bạn nên chọn một chiếc máy chà sàn chỉ có chức năng chà sàn để tiết kiệm chi phí đầu tư.

Khối lượng và kích thước máy

Đặc thù của những văn phòng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới chính là có diện tích nhỏ. Chính vì vậy, những loại máy chà sàn đơn dường như là sự lựa chọn phù hợp để sử dụng. Những sản phẩm máy chà sàn đơn thường có diện tích nhỏ và sử dụng khá linh hoạt, có thể vệ sinh tại những góc hẹp của văn phòng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của dòng máy này là cần phải dùng kèm với một chiếc máy hút bụi – nước công nghiệp để có được hiệu quả tốt nhất.

Trường hợp văn phòng của công ty bạn lớn thì những sản phẩm máy chà sàn liên hợp mini có thể là sự lựa chọn phù hợp. Không giống với dòng may cha san nha xuong thông thường, các sản phẩm máy mini có đầy đủ chức năng nhưng sẽ có kích thước nhỏ hơn để phù hơp nhu cầu sử dụng. Đây là loại máy có thể hút sạch nước bẩn sau khi chà sàn, không cần đến sự hỗ trợ của máy hút bụi công nghiệp nên được nhiều doanh nghiệp hiện nay rất ưa chuộng.

Thương hiệu sản phẩm

Đối với bất cứ sản phẩm nào, thương hiệu và xuất xứ sẽ là những yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu. Những sản phẩm máy chà sàn công nghiệp cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy chà sàn được cung cấp đến doanh nghiệp được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Một số những thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam có giá tầm trung nhưng chất lượng vẫn đảm bảo như máy chà sàn HicleanClepro là những gợi ý bạn có thể tham khảo. 

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy chà sàn công nghiệp chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy chà sàn nào phù hợp, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh