28/03/2017 17:42
Máy chà sàn công nghiệp - Những bước thực hiện giúp vệ sinh hiệu quả
Mục lục
Alternate Text

Dưới đây là một số lưu ý THADACO gửi đến bạn để việc sử dụng máy chà sàn công nghiệp được hiệu quả nhất.

Thiết bị vệ sinh máy chà sàn công nghiệp đang ngày càng trở nên phổ biến đối với với doanh nghiệp. Những thương hiệu máy chà sàn giá rẻ như Clepro, Hiclean với những tính năng hiện đại sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng. Tuy nhiên, việc vệ sinh có được sự đảm bảo hay không còn tùy thuộc vào người sử dụng máy có thực hiện đúng quy trình hay không. Dưới đây là một số lưu ý THADACO gửi đến bạn để việc sử dụng máy chà sàn công nghiệp được hiệu quả nhất.

Những bước vệ sinh với máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn công nghiệp được coi là bước đột phá mang lại cho công tác vệ sinh của doanh nghiệp. Máy chà sàn có nhiều loại phù hợp cho nhiều không gian khác nhau và làm giảm chi phí, giảm nhân công cũng như mọi công đoạn được thực hiện vô cùng hiệu quả. Trước khi chọn mua máy chà sàn cho công ty, bạn cần xác định loại sàn, diện tích sàn và nhiều yếu tố khác. Để hiệu quả làm sạch được tốt nhất, dưới đây là những bước thực hiện cơ bản bạn cần lưu ý:

Bước 1: Dọn dẹp phần rác thô trước khi sử dụng máy chà sàn. Tùy vào loại mặt sàn như thế nào mà có sự lựa chọn bàn chải cho phù hợp rồi gắn bàn chải thích hợp vào máy chà sàn.

Bước 2: Xử lý vết bẩn đặc biệt trước bằng cách thấm nước tẩy sàn đặc dụng. Đối với các loại may cha san lien hop hay máy chà sàn ngồi lái, cần pha chất tẩy rửa theo tỉ lệ được hướng dẫn rồi cho vào thùng chứa của máy chà sàn và tiến hành chà. Lưu ý không để nước văng lên motor.

Bước 3: Thực hiện chà đều trên bề mặt sàn làm bong các chất bẩn. Một lưu ý đặc biệt trong vận hành máy chà sàn là chỉ những người đã được đào tạo về kỹ năng sử dụng máy chà sàn mới được sử dụng.

Bước 4: Nếu loại máy chà sàn của công ty bạn là máy chà sàn đơn thì cần sử dụng máy hút bụi nước công nghiệp để hỗ trợ vệ sinh được tốt nhất. Cuối cùng, kiểm tra lại và xử lý nốt những vết bẩn còn lại.

Bước 5: Vệ sinh lại máy. Kiểm tra dây điện và phích cắm, công tắc của máy chà sàn trước khi cất vào nơi bảo quản để sử dụng cho lần sau.

Một số lưu ý trong sử dụng và bảo quản máy chà sàn

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị vệ sinh không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp hiện nay. Việc chọn mua máy chà sàn nhà xưởng khá dễ dàng với sự tư vấn của những nhân viên bán hàng nhưng để máy sử dụng tốt nhất, tuổi thọ được đảm bảo thì còn rất nhiều điều cần phải lưu ý. Sử dụng các loại máy chà sàn trong vệ sinh công nghiệp đòi hỏi người thao tác phải được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ thuật và cũng như hiểu rõ những loại hóa chất sử dụng cho mặt sàn. Bên cạnh đó, người dùng cần:

  • Luôn giữ máy chà sàn sạch sẽ nếu không sử dụng.
  • Không để máy đứng trên bàn chải và nước còn trong bình dung dịch khi không sử dụng.
  • Tuyệt đối không để người chưa được huấn luyện sử dụng máy.
  • Tuyệt đối tránh không để máy cán lên dây điện khi đang vệ sinh công nghiệp.
  • Không nhấc hoặc đẩy máy chà sàn bằng cò điều khiển mà phải sử dụng cần điều khiển chính.
  • Khi vệ sinh máy chà sàn công nghiệp, không để nước dính lên máy khi motor còn nóng.
  • Chỉ dùng chất tẩy rửa chuyên dụng, không dùng xà phòng với máy chà sàn công nghiệp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy chà sàn công nghiệp chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy chà sàn nào phù hợp, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ