10/07/2019 06:30

Máy chà sàn công nghiệp Kenper và ưu điểm không thể bỏ qua

Là thương hiệu máy chà sàn nhập khẩu từ CHLB Đức, Kenper khiến những vị khách hài lòng vì những ưu điểm loại máy này sở hữu.

Dạo quanh một vòng thị trường máy vệ sinh công nghiệp hiện nay, bạn sẽ nhận thấy sự đa dạng và phong phú từ thương hiệu, mẫu mã đến giá thành. Những loại máy chà sàn nhập khẩu mang đến sự lựa chọn lý tưởng với hiệu quả vệ sinh vô cùng ấn tượng. Là thương hiệu máy chà sàn nhập khẩu từ CHLB Đức, Kenper khiến những vị khách hài lòng vì những ưu điểm loại máy này sở hữu. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu về máy chà sàn công nghiệp Kenper và những ưu điểm không thể bỏ qua.

Làm sạch mặt sàn lớn nhanh chóng

Sự ra đời của các loại máy vệ sinh công nghiệp chính là hướng đến việc nâng cao hiệu quả làm sạch và tiết kiệm sức lao động cho con người. Đặc biệt, với những sản phẩm đa năng hiện nay thì sự lựa chọn của khách hàng là rất đa dạng. Với những chiếc máy chà sàn công nghiệp Kenper Đức, những mặt sàn lớn hàng vài chục nhìn mét vuông cũng sẽ được xử lý trong thời gian ngắn. Thiết bị vệ sinh công nghiệp này được sử dụng ngày càng phổ biến tại các nhà xưởng lớn, sân bay, các công ty lớn. Đây cũng là dòng sản phẩm được những công ty dịch vụ vệ sinh đặc biệt ưa chuộng. Những chiếc máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái Kenper phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tùy vào nhu cầu thực tế, tài chính doanh nghiệp và diện tích mặt sàn mà có sự lựa chọn phù hợp.

Tính năng đa dạng tiết kiệm chi phí

Những chiếc máy chà sàn đa năng được coi là thiết bị không thể thiếu trong vệ sinh công nghiệp hiện nay. So về mức chi tài chính đầu tư ban đầu thì số tiền chi cho một chiếc máy chà sàn liên hợp Kenper là khá lớn, máy chà sàn ngồi lái cao hơn gấp đôi. Tuy nhiên, theo đánh giá của các doanh nghiệp từng sử dụng dòng thiết bị này thì đây lại là lựa chọn đầu tư tiết kiệm. Tính nắng đa dạng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp từ việc giảm thiểu nhân công cho đến nâng cao hiệu quả làm sạch, tiết kiệm thời gian. Một chiếc máy chà sàn ngồi lái Kenper được tích hợp các chức năng xả - chà – hút bụi, nước và đặc biệt là người dùng có thể điều khiển di chuyển như chiếc xe ô tô mini. Từ đó, tốc độ vệ sinh của thiết bị có thể lên tới 5000m vuông/h. Hiệu suất làm việc ấn tượng chính là cách máy chà sàn công nghiệp Kenper giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp

Một trong những lý do khiến máy chà sàn công nghiệp đa năng ngày càng được ưa chuộng chính là mang đến cho hình ảnh, hiện đại cho doanh nghiệp. Máy chà sàn liên hợp Kenper Đức có thiết kế đẹp và tinh tế phù hợp với cả những không gian như sảnh công ty, khách sạn hay sân bay, trung tâm thương mại… Bên cạnh việc đảm bảo một không gian làm việc sạch đẹp cho doanh nghiệp máy chà sàn công nghiệp Kenper Đức cung cấp mang đến cho các công ty hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn thông tin chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh