03/01/2017 18:07

Máy chà sàn công nghiệp – Bí quyết vệ sinh cho mọi công xưởng

Máy chà sàn Hiclean và Clepro là 2 dòng máy được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam, được đa số các doanh nghiệp đánh giá là có nhiều ưu điểm, phù hợp với môi trường nước ta.

Máy chà sàn nhà xưởng là một trong những loại máy phục vụ cho việc làm vệ sinh trong môi trường công nghiệp chuyên dụng thiết yếu, phục vụ công việc tổng vệ sinh và bảo dưỡng sàn hiện nay. Máy chà sàn công nghiệp được biết đến với ưu điểm có chức năng hút và làm sạch công suất lớn cùng thiết kế nhỏ gọn với bánh xe di chuyển sẽ giúp cho việc vệ sinh sàn công nghiệp được tiến hành dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả, phù hợp với quy mô công nghiệp, mang đến sự hài lòng của khách hàng. Máy chà sàn HicleanClepro là 2 dòng máy được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam, được đa số các doanh nghiệp đánh giá là có nhiều ưu điểm, phù hợp với môi trường nước ta.

Máy chà sàn công nghiệp Hiclean 

Máy chà sàn HiClean được biết đến là dòng thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của các nước công nghiệp tiên tiến Thái Lan - Mỹ, do vậy đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho những không gian công nghiệp. Thương hiệu Hiclean là thương hiệu cực kỳ có uy tín của Thái Lan, được xuất khẩu tại thị trường của nhiều nước công nghiệp châu Á và châu Âu, đã và đang khẳng định vị trí vững chắc trong ngành vệ sinh công nghiệp toàn cầu với chất lượng xử lý và công suất hoạt động ưu việt. Chính vì vậy, máy chà sàn HiClean sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi doanh nghiệp hoạt động ở mọi quy mô, công suất và môi trường nào bởi thương hiệu này cho ra đời rất nhiều dòng máy với công suất và công dụng đặc thù khác nhau.

Khi quyết định trang bị một chiếc máy chà sàn liên hợp HiClean, doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc vệ sinh công nghiệp mỗi năm bởi cùng với 1 chiếc máy chà sàn, doanh nghiệp chỉ cần thêm hoạt động của 2 đến 3 nhân công, công suất và hiệu quả làm sạch sẽ tương đương với cả chục công nhân. Thương hiệu Hiclean còn được biết đến với dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo nên bạn hãy yên tâm sử dụng và tận hưởng sự ưu việt của dòng sản phẩm này như thế.

Máy chà sàn công nghiệp Clepro

May cha san cong nghiep Clepro cũng là một lựa chọn thông minh dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu vệ sinh cho những không gian lớn như công ty, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng hay trung tâm thương mại… Đây là thiết bị vệ sinh được thị trường đặc biệt ưa chuộng hiện nay bởi nó sở hữu những ưu điểm mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Máy chà sàn công nghiệp Clepro có công suất lớn nhưng lại có động cơ chạy êm, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh nên vẫn đảm bảo lực hút mạnh nên có thể làm sạch được bề mặt sàn có diện tích rất lớn. Thiết kế thông minh, linh hoạt là một điểm mạnh của dòng máy này, giúp cho việc di chuyển máy dễ dàng, sử dụng thuận tiện kể cả với những không gian nhỏ hẹp hay có nhiều chướng ngại vật. 

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy chà sàn công nghiệp chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn HiClean hay Clepro phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi loại nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh