02/01/2020 11:27

Máy chà sàn Clepro Italia - Giải pháp cho sàn thảm văn phòng

Máy chà sàn Clepro Italia được coi là giải pháp cho sàn thảm văn phòng được tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây.

Các văn phòng công ty hiện nay sử dụng chất liệu cho mặt sàn đặc biệt đa dạng. Cùng với sàn gạch, đá hay gỗ thì thảm cũng là loại vật liệu rất được ưa chuộng. Sàn thảm giúp làm giảm tiếng ồn, nâng cao thẩm mỹ và mang lại không gian làm việc dễ chịu, thoải mái. Tuy nhiên, việc vệ sinh loại mặt sàn văn phòng này lại là cả một vấn đề nếu như không có phương pháp chuyên dùng. Máy chà sàn Clepro Italia được coi là giải pháp cho sàn thảm văn phòng được tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây.

Thiết kế máy hiện đại, nhỏ gọn

Một trong những đặc điểm của không gian văn phòng chính là diện tích chia làm nhiều mảnh nhỏ và có nhiều nội thất. Đây là lý do nhiều người băn khoăn không biết có nên chọn mua một thiết bị vệ sinh công suất lớn hay không. Những lo lắng về kích thước cồng kềnh của một chiếc máy chà sàn không chỉ khiến cho việc di chuyển vướng víu mà còn không mang lại hiệu quả vệ sinh như ý là điều thường xuyên gặp phải. Một chiếc máy chà sàn đơn Clepro sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Thiết kế hiện đại và nhỏ gọn của máy chà sàn đơn Clepro Italia sẽ giúp bạn thực sự hài lòng về tính cơ động, linh hoạt của thiết bị.

Là dòng máy chà sàn đơn giản nhất, những chiếc máy chà sàn đơn Clepro có kích thước nhỏ gọn vì không có quá nhiều bộ phận chức năng được kết hợp. Đường kính đầu chà chỉ khoảng 50cm giúp cho máy tiếp cận được với những khu vực có diện tích hẹp và có nội thất. Đó là lý do vì sao những sản phẩm như máy chà sàn đơn Clepro CS17G, CS17B hay CSW17 được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng.

Dễ sử dụng và có độ bền cao

Cùng với những ưu điểm về thiết kế hiện đại và tiện lợi thì độ bền cũng là lý do khiến người dùng ngày càng tin tưởng lựa chọn máy chà sàn Clepro Italia. Máy chà sàn đơn Clepro có thiết kế thân thiện với người dùng. Chỉ cần được hướng dẫn trong thời gian ngắn là bạn có thể nắm được thiết bị vệ sinh này “trong tầm tay”. Một số những đặc điểm như chất liệu bên ngoài của máy sử dụng nhựa cao cấp ABS bền chắc, inox chống gỉ sét và va đập lý tưởng. Tay cầm điều chỉnh linh hoạt, nút bấm được bố trí ngay trên tay cầm tiện dụng giúp việc điều chỉnh máy đặc biệt dễ dàng. Những chi tiết bên trong của máy chà sàn Clepro cũng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của thiết bị.

Thiết bị lý tưởng cho sàn trải thảm

Bạn nghĩ rằng một chiếc máy chà sàn sẽ chỉ sử dụng lực lớn để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu? Điều này không hoàn toàn đúng khi thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn Châu Âu vừa có thể chà sàn, đánh bóng sàn vừa bảo dưỡng sàn rất ấn tượng. Đây là thiết bị lý tưởng cho việc vệ sinh thảm văn phòng vì bạn không cần mang thảm đi giặt mà vẫn có thể loại bỏ vết bẩn, vết ố hay cả những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Tốc độ quay tối thiểu 154 vòng/phút cho khả năng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám dính trên mặt sàn nhưng vẫn đảm bảo độ bền cho thảm.

Trên đây là một số thông tin về máy chà sàn đơn Clepro Italia. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và cung cấp sản phẩm chiết khấu.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh