Lịch nghỉ lễ 30/4
22/09/2022 16:29

Máy chà sàn Clepro C100B: Model khỏe nhất với chức năng nổi bật

Cuộc sống hiện đại ngày nay không thể thiếu sự có mặt của những thiết bị máy vệ sinh với nhiều tính năng làm sạch hiện đại, hỗ trợ giải phóng sức lao động cho con người. Máy chà sàn công nghip Clepro C100B công nghệ Italia là một trong những ví dụ điển hình.

may-cha-san-clepro-c100b

Khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng máy chà sàn Clepro C100B tại gian hàng Thadaco tham gia đại hội toàn quốc lần 3 của Hiệp hội VSCN Việt Nam

Mới đây máy chà sàn ngi lái Clepro C100B của Clepro Italia với sự cải tiến trong thiết kế, màu sắc và đặc biệt là tính năng đã thu hút được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp quan tâm và tin tưởng sử dụng. Để hiểu thêm về model này, hãy cùng chúng tôi đến những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây!

1. Máy chà sàn ngi lái Clepro C100B - Thiết kế hin đi, d s dng, công sut ln

Máy để chà sàn ngồi lái Clepro C100B được thiết kế theo xu hướng hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều vóc dáng của người dùng. Kiểu dáng sang trọng, chắc chắn tạo nên vẻ đẹp thu hút tạo hứng thú cho người dọn vệ sinh hàng ngày.

may-cha-san-clepro-c100b

Máy sử dụng nguồn năng lượng chính là bình ắc quy, bình ắc quy có điện tích lớn, lưu lượng lên tới 180ampe/h giúp máy có năng suất hoạt động vượt trội hơn hẳn những dòng máy chà sàn khác. Nhờ động cơ khỏe nên máy có khả năng làm sạch bụi bẩn trên mặt sàn, thậm chí là những vết bẩn cứng đầu như dầu nhớt, nước ố. Đồng thời, hệ thống máy chà sàn có quạt làm khô mặt sàn ngay sau khi lau giúp bạn đi lại thoải mái trong lúc lau sàn.

Thiết kế khoa học và được cải tiến còn hỗ trợ người dùng tối đa trong các thao tác sử dụng máy. Clepro C100B được thiết kế vô lăng và chỗ ngồi êm ái như một chiếc xe ô tô nên hầu hết ai cũng có thể sử dụng thiết bị này. Dù là nam giới hay phụ nữ đều có thể điều khiển máy lau sàn dọn sạch mọi vết bẩn chỉ trong vài phút. Giờ đây, bạn không còn lo phải lau đi lau lại hay đứng mỏi lưng để lau xong mặt sàn rộng lớn trong nhà xưởng.

Như đã nhắc đến ở trên, Clepro C100B sử dụng bình ắc quy. Năng lượng được chứa trong bình acqui nên người dùng chỉ cần sạc đầy pin là có thể dùng trong suốt nhiều tiếng. Giờ đây, bạn không còn lo mất điện hay điện yếu trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh sàn nhà. Ngoài ra, việc không cần cắm điện trực tiếp còn giúp người dùng thoải mái di chuyển mà không lo vướng víu.

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

Hàng chính hãng nguyên đai nguyên kiện, hỗ trợ giao hàng & HDSD tận đơn vị

2. Máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B - Hoạt động êm ái bền bỉ

Máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B được thiết kế động cơ hiện đại hoạt động êm như xe hơi nên vô cùng nhẹ nhàng. Trong quá trình dọn vệ sinh máy không phát ra tiếng ồn ào khó chịu, tránh ảnh hưởng đến người lái và những người xung quanh.

Cấu tạo từ chất liệu cao cấp nên có tuổi thọ sử dụng cao, không cần phải bảo dưỡng nhiều trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ động cơ khỏe nên máy có khả năng làm sạch bụi bẩn trên mặt sàn nhanh bằng 10-12 công nhận vệ sinh sàn theo cách thủ công, thậm chí những vết bẩn cứng đầu cũng không mấy khó khăn. Đồng thời, hệ thống hút nước bẩn ngay lập tức sẽ làm khô 70% mặt sàn ngay sau khi chà rửa.

Thuận tiện và dễ dàng hoạt động: bảng điều khiển đơn giản, một nhân viên không chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng.

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

Khách thử dùng máy chà sàn Clepro C100B tại nhà xưởng, khu sản xuất

3. Clepro C100B giúp tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp

Máy được trang bị hệ thống hút rác ở phía trước, lau chà và hệ thống làm khô ở phía sau giúp máy hoạt động linh hoạt. Thời gian lau sàn và làm khô sẽ nhanh chóng trong tích tắc, không cần tốn công sức lau nhiều lần hay chờ đợi cho sàn khô ráo.

Bên trong thùng chứa có vành cao su chắn nước giúp tiết kiệm hơn 50% nước và hóa chất lau sàn giúp tiết kiệm nước cũng như chi phí mua hóa chất. Dưới đây là thông số kỹ thuật của model:

  • - Motor hút: 550W
  • - Motor bàn chà: 300W + 300W
  • - Lực hút: 1720 mmH2O
  • - Tốc độ bàn chà: 180
  • - Độ ồn: 70 dB
  • - Chiều dài thanh hút nước: 100 cm
  • - Bề rộng làm việc: 70 cm
  • - Thùng chứa nước sạch: 80L
  • - Thùng chứa nước bẩn: 90L
  • - Áp lực bàn chải: >25kg
  • - Ăc quy: 12V * 2
  • - Hiệu quả làm việc: 4500 m2
  • - Trọng lượng: 180kg
  • - Kích thước: 145 x 80 x 126 cm

4. Đa ch mua máy chà sàn ngi lái Clepro chính hãng

may-ve-sinh-Thadaco

kho-hang-thadaco-may-ve-sinh-cong-nghiep

thanh-dat-thadaco-TPHCM

Thadaco chuyên phân phối các loại máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đơn, máy chà sàn nhà xưởng, máy chà sàn ngồi lái chính hãng giá tốt nhất. Nhằm đưa tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất, các sản phẩm máy chà sàn được phân phối tại Thành Đạt THADACO ngày càng được sản xuất đa dạng hơn.

Thành Đạt (Thadaco) cam kết chất lượng sản phẩm 100% chính hãng. Toàn bộ các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh