Lịch nghỉ lễ 30/4
23/01/2021 08:23

Gian hàng Thadaco nhận được nhiều sự quan tâm tại Gala Gặp nhau cuối năm

Vừa qua, tại sự kiện cuối năm của HH VSCNVN - Chi hội miền Bắc, gian hàng THADACO đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách tham dự. Với tất cả thành viên Thadaco, đây là một thành công vô cùng lớn.

thadaco

Khách mời chụp ảnh cùng gian hàng Thadaco tại sự kiện

Gala Gặp nhau cuối năm là sự kiện truyền thống được Hiệp hội VSCN VN tổ chức thường niên. Sự kiện năm nay bên cạnh đại diện từ các hãng, là sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực VSCN tại thị trường miền Bắc, cùng một số quan khách đến từ nhiều đơn vị. Là một doanh nghiệp chuyên cung cấp Máy - Thiết bị vệ sinh công nghiệp, Thadaco tin tưởng vào sự phát triển và lớn mạnh của Hiệp hội VSCNVN.

thadaco hiep hoi ve sinh cong nghiep vn

Bà Trần Thị Huyền – Đại diện phía Bắc của Thadaco chia sẻ: “Thadaco đã trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm, giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời cũng mong muốn anh em Hiệp hội VSCN Miền Bắc và HH VSCN toàn quốc phối hợp, hợp tác cùng Thadaco để cùng nhau phát triển hơn nữa. Chúc cho Hiệp hội VSCN Miền Bắc ngày một lớn mạnh, chúc cho toàn thể quý khách tham dự hôm nay một đêm tiệc thật vui vẻ và thành công”. 

may ve sinh thadaco

Xuất phát từ tâm huyết và mục đích đó, Thadaco đã mang đến sự kiện những sản phẩm, thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất đến từ các thương hiệu thang nhôm, máy vệ sinh công nghiệp lớn trên thế giới như Fasa, Clepro, Kenper, Xstep, Hakachi... do chính công ty phân phối hoặc là đối tác dự án. Hầu như các sản phẩm trưng bày tại gian hàng Thadaco đều mang đến cho khách tham dự những yếu tố thú vị và bất ngờ riêng.

Sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp Fasa, Clepro, CleproX được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, các dòng sản phẩm này đều được nhập khẩu từ Italia hoặc mang trong mình công nghệ chuẩn Italia nên khả năng làm sạch cao, bền bỉ và cam kết mọi thông số kỹ thuật đều vô cùng chuẩn xác, không độ công suất ảo. Giá máy cũng rất đa dạng.

Thiết bị máy vệ sinh công nghiệp Kenper: CHẤT LƯỢNG ĐỨC - SỨC BỀN CAO, nổi bật với các dòng máy chà sàn liên hợp và xe quét rác hiện đại giúp khách tham quan có được những trải nghiệm thú vị. Nhiều khách tham dự tỏ ra thích thú khi được xem các chức năng thông minh của Kenper, đặc biệt là thiết kế đơn giản chuẩn thiết bị làm sạch Châu Âu trên chính hệ thống linh kiện của Kenper, giúp vận hành máy một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều thao tác.

Thang nhôm Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ từ thang ghế gia đình, thang rút đa năng, thang điện lực viễn thông, thang xây dựng, thang cho thợ sửa điều hoà, vệ sinh công nghiệp...sử dụng công nghệ sản xuất thang mới nhất, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và tính đa năng, linh hoạt cũng được khách tham quan dành nhiều lời khen ngợi.

thadaco, may ve sinh cong nghiep

Với việc được trải nghiệm thực tế tại gian hàng, đa phần khách mời đều hiểu hơn về sản phẩm và giải pháp mà Thadaco mang đến sự kiện lần này một cách trực quan và sinh động.

thadaco, may ve sinh cong nghiep

Và không khí buổi tiệc như nóng lên với phần rút thăm trúng thưởng. Rất nhiều phần quà vô cùng giá trị đã được trao thưởng, trong đó Thadaco cũng đóng góp một số model máy vệ sinh CleproX cho những vị khách may mắn.

thadaco, cleprox, may ve sinh cong nghiep

Chúc các thành viên trong Hiệp hội Vệ Sinh Công Nghiệp Việt Nam luôn gắn kết và ngành nghề của chúng ta ngày càng chuyên nghiệp phát triển!

Một số hình ảnh tại sự kiện:

I. TRONG HỘI TRƯỜNG

Thadaco, may ve sinh cong nghiep

thadaco, may ve sinh cong nghiep. hiep hoi vscnvn

thadaco, may ve sinh cong nghiep

thadaco, may ve sinh cong nghiep

thadaco. may ve sinh cong nghiep

thadaco, may ve sinh cong nghiep

thadaco. may hut bui, may cha san, xe quet rac

Thadaco, clepro, kenper, fasa, cleprox

thadaco, clepro, cleprox, fasa, kenper

clepro, thadaco, kenper, fasa, may ve sinh

thadaco, may hut bui, may cha san, may quet rac

thadaco, may hut bui, may cha san, clepro, fasa, kenper

thadaco, may ve sinh, may hut bui, may cha san

thadaco, may hut bui, may cha san, xe quet rac

thadaco, hiep hoi ve sinh cong nghiep

Thadaco, gala cuoi nm 2020

hiep hoi ve sinh cong nghiep viet nam

II. NGOÀI HỘI TRƯỜNG

xe quet rac clepro, thadaco

may cha san fasa, thadaco

may cha san fasa, thadaco

xe quet rac clepro, thadaco

may cha san fasa, thadaco

thadaco, may hut bui, may cha san

thadaco, may cha san, clepro, kenper, fasa

thadaco, may cha san, xe quet rac, may hut bui, thang nhom

hiep hoi ve sinh cong nghiep mien bac, thadaco

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh