Lịch nghỉ lễ 30/4
06/06/2020 18:20

Đừng khiến chiếc máy hút bụi gia đình giảm tuổi thọ nhanh chóng

Dưới đây là một số lưu ý giúp tránh được tình trạng máy hút bụi gia đình không bị giảm tuổi thọ “không phanh”.

Sự có mặt của những chiếc máy hút bụi gia đình đang mang đến những lợi ích không thể bỏ qua với các bà nội trợ. Cả thời gian lẫn công sức vệ sinh nhà cửa đều được tiết kiệm tối ưu khi cách dùng máy hút bụi khoa học. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn sử dụng thiết bị khá tùy tiện khiến hiệu quả vệ sinh không được như ý và độ bền của máy cũng giảm xuống. Dưới đây là một số lưu ý giúp tránh được tình trạng máy hút bụi gia đình không bị giảm tuổi thọ “không phanh”.

Đừng bật máy không đúng quy trình

Đây là một trong những lỗi thường gặp nhất và cũng khiến tuổi thọ của máy “gặp hạn” nhiều nhất. Các nhà sản xuất luôn khuyến cáo người dùng nên bật công tắt sau khi cắm máy và tắt công tắc trước khi rút máy. Việc bạn cắm điện khi công tắc đã bật có thể gây ra tình trạng ống và đầu hút bị văng nguy hiểm cho người dùng. Đặc biệt, động cơ vận hành không đúng quy trình sẽ có thể phát sinh những lỗi nghiêm trọng gây cháy máy. Đây là điều đầu tiên bạn cần tránh nếu không muốn chiếc máy hút bụi của gia đình nhanh chóng trở thành “đồng nát”.

Điều khiển máy bằng dây

Giá máy hút bụi Hitachi, Panasonic hiện nay không quá cao để bạn có thể mua nhưng sử dụng như thế nào sẽ là góp phần quan trọng vào hiệu quả vệ sinh. Một sai lầm đặc biệt thường gặp ở các bà nội trợ thiếu kinh nghiệm với máy hút bụi chính là cầm và điều khiển máy bằng dây. Mỗi bộ phận đều có nhiệm vụ của riêng mình và nếu bạn muốn chiếc máy hút bụi của gia đình được bền bỉ, hãy “tôn trọng” nhiệm vụ của chúng. Khi bạn điều khiển máy bằng dây ống, bạn sẽ khiến máy nhanh hỏng hơn một các bất ngờ. Thực tế, việc sử dụng máy không quá phức tạp và chỉ cần chú ý một chút là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm sạch cũng như tuổi thọ máy.

Hút các loại rác cứng sắc

Hiện nay, có nhiều loại máy hút bụi có khả năng hút vào cả các loại rác có kích thước lớn hơn bụi thông thường. Thậm chí thiết bị cũng có thể hút các loại rác cứng như hạt, nhựa. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể lạm dụng và hút bất cứ loại rác bẩn nào vào trong máy hút bụi. Trước khi hút bụi trong nhà, bạn nên “khảo sát” một chút để xử lý những loại rác cứng và sắc như đinh, mảnh thủy tinh hay những loại rác có kích thước quá lớn. Đây là cách để máy không bị tắc nghẽn hay ống hút, túi chứa bụi không bị làm rách gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Không vệ sinh và bảo dưỡng máy thường xuyên

Cách vệ sinh máy hút bụi không hề khó thực hiện. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận ở phụ nữ khi sử dụng các thiết bị chính là họ “không quen” việc vệ sinh và bảo dưỡng cho máy. Điều này hoàn toàn không có lợi cho tuổi thọ của những chiếc máy hút bụi gia đình dù sản phẩm có tốt đến thế nào. Máy hút bụi cần được chăm sóc thường xuyên để vừa hoạt động hiệu quả hơn lại vừa nâng cao độ bền tốt nhất. Hãy chú ý đổ bụi thường xuyên, vệ sinh máy và bảo dưỡng định kỳ để máy hút bụi luôn ở trạng thái tốt nhất.

Đừng khiến chiếc máy hút bụi gia đình giảm tuổi thọ nhanh chóng vì những thói quen tưởng như vô hại của bạn. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh