12/01/2022 12:45

Dọn nhà đón Tết - 6 lưu ý cần nhớ khi dùng máy hút bụi

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu thông tin qua bài viết “Dọn nhà đón Tết – 6 lưu ý cần nhớ khi dùng máy hút bụi” dưới đây.

Cách sử dụng máy hút bụi - Những ngày Tết Nguyên Đán đang tới gần là lúc người người, nhà nhà đều chú trọng việc tổng vệ sinh không gian sống của mình. Những chiếc máy hút bụi gia đình được coi là giải pháp hoàn hảo giúp các bà nội trợ bớt đi mệt nhọc khi phải dọn dẹp nhà cửa. Chỉ với chiếc máy hút bụi phù hợp, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh cũng như đảm bảo bụi bẩn được làm sạch tới mọi ngóc ngách. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu thông tin qua bài viết “Dọn nhà đón Tết – 6 lưu ý cần nhớ khi dùng máy hút bụi” dưới đây.

Lợi ích của những chiếc máy hút bụi gia đình

Không khó để nhận thấy những loại máy hút bụi đang ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình. Thiết kế hiện đại mang đến khả năng vệ sinh tiện lợi, hiệu quả làm sạch lý tưởng và giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức. Trên thị trường máy hút bụi phương pháp và đa dạng hiện nay, không khó để bạn có thể tìm tìm thấy một thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu. Chỉ với từ 1 đến 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi hiện đại của các thương hiệu uy tín như Hitachi hay Panasonic. Cùng với thiết kế giúp vệ sinh nhanh chóng và tiện lợi thì máy hút bụi còn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Hệ thống lọc với bộ lọc HEPA kết hợp với công nghệ Nano Titanium sẽ đảm bảo lọc sạch bụi mịn, khử mùi, khử khuẩn tuyệt vời. Đó là lý do vì sao máy hút bụi được coi là thiết bị lý tưởng cho các gia đình có người bị bệnh về hô hấp, dị ứng… Lợi ích của những chiếc máy hút bụi gia đình là điều không thể bỏ qua, đặc biệt là khi Tết đang tới gần.

6 lưu ý cần nhớ khi sử dụng máy hút bụi

Mặc dù máy hút bụi gia đình mang lại rất nhiều lợi ích nhưng việc sử dụng máy như thế nào mới quyết định tính hiệu quả có được. Để quá trình vệ sinh được hiệu quả như mong muốn thì bạn cần có những lưu ý nhất định khi sử dụng. Nếu muốn dọn nhà đón Tết nhanh chóng và tiết kiệm công sức, hãy lưu ý:

  1. Kiểm tra túi, hộp chứa bụi trước khi hút để đổ bụi khi khoang chứa gần đầy vì nếu không lực hút sẽ bị giảm gây tốn điện và lực hút bị giảm. Bên cạnh đó, việc kiểm tra này cũng giúp phát hiện khoang chứa bụi có bị thủng, vỡ không để thay thế tránh tình trạng bụi lọt ra ngoài.
  2. Kiểm tra xem đầu hút máy hút bụi, ống hút có bị tắc để loại bỏ tóc, lông thú cưng hay rác bẩn để đảm bảo quá trình hút bụi thuận lợi.
  3. Trước khi hút bụi hãy dọn trước các loại rác lớn hay chất lỏng để tránh tình trạng nước làm ảnh hưởng đến các bộ phận điện và rác lớn làm tắc đường hút.
  4. Đối với những sàn thảm thì cần lưu ý chọn bàn chải phù hợp tránh việc sợi vải bị hút không đúng cách gây hư hại ngoài ý muốn.
  5. Dù việc tổng vệ sinh ngôi nhà luôn tốn rất nhiều thời gian với diện tích cần làm sạch lớn nhưng hãy đảm bảo không dùng máy hút bụi quá lâu mà không cho máy nghỉ. Đây là cách giúp cho motor không bị nóng và đảm bảo độ bền dài lâu.
  6. Lưu ý quá trình vệ sinh thực hiện từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và thao tác theo hướng dẫn để việc dọn nhà đón Tết được nhanh chóng, hiệu quả.

Dọn nhà đón Tết – 6 lưu ý cần nhớ khi dùng máy hút bụi hy vọng sẽ mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi ô tô cầm tay, may hut bui clean maid, hóa chất klenco, may danh bong san camry, máy hút bụi hút nước anex, may hut bui hut nuoc typhoon, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh