Lịch nghỉ lễ 30/4
14/09/2016 16:24

Địa chỉ mua máy chà sàn chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Trên thị trường máy vệ sinh hiện nay đã xuất hiện nhiều máy chà sàn hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy, để mua được một chiếc máy chà sàn chính hãng, giá tốt, bền đẹp bạn cần phải chọn được những dòng sản phẩm của hãng uy tín và công ty cung cấp uy tín nhất.


 
may cha san chinh hang
 
Các loại máy chà sàn chính hãng được đưa vào thị trường Việt Nam và được người dùng đón nhận với nhiều mẫu mã màu sắc kiểu dáng và xuất xứ. Từ những sản phẩm nhập khẩu tận Đức, Italia, Thái Lan, Trung Quốc cho đến sản phẩm nội địa do Việt Nam sản xuất. Gía thành khác nhau và đối tượng sử dụng cũng rất khác nhau. 

Máy chà sàn liên hợp HC 550BT

Có 2 loại máy chà sàn phổ biến nhất trên thị trường: máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Mỗi loại máy lại có đặc tính và ưu điểm riêng nên khách hàng cũng ít khi gặp khó khăn trong quá trình chọn mua. 
 
Lựa chọn được dòng máy có công suất và tính năng phù hợp với yêu cầu công việc là nhu cầu của mọi người. Bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho công việc vệ sinh. Với những chiếc may cha san sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đã qua kiểm tra nghiêm ngặt, thiết kế công suất cao chắc chắn sẽ giúp cá nhân và doanh nghiệp làm sạch khu vực cần vệ sinh trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm nhiên liệu và dung dịch vệ sinh nhất. 

Máy chà sàn  Fiorentini Jolly17

Máy chà sàn Fiorentini Jolly17

Khi mua máy chà sàn, điều đáng sợ nhất chính là mua phải máy chà sàn kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái hoặc hàng lậu. Những sản phẩm này không chỉ có chất lượng kém mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho người phụ trách vận hành.
 
Nên mua máy chà sàn ở đâu?
Hiểu được điều này, Công ty DV TM & KT Thành Đạt đã mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm máy chà sàn chất lượng cao của các nhãn hàng nổi tiếng nhất thế giới, vd như Máy chà sàn Hiclean - Thái Lan, Máy chà sàn Fiorentini - Italia, Máy chà sàn Lavor - Italia... 
 
Không chỉ đơn thuần cung cấp cho quý khách các máy chà sàn hiện đại, chất lượng và giá cả tốt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ  tư vấn cho quý khách các phương án vệ sinh tối ưu nhất tùy theo loại máy chà sàn mà các bạn đang sử dụng, đồng thời Thành Đạt cũng sẽ hỗ trợ tối đa những thông tin cần thiết nhất để khách hàng thực hiện và bảo dưỡng máy được lâu bền.
 
Tại Thành Đạt THADACO: 
  • - Chúng tôi phân phối đầy đủ các sản phẩm máy chà sàn giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp với đủ kích thước và mẫu mã đa dạng 
  • - Chúng tôi có đại lý ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam nên dù bạn ở đâu bạn cũng có thể mua máy dễ dàng. 
  • - Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào
  • - Những sản phẩm máy chà sàn được bán tại công ty chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành đầy đủ.
  • - Sản phẩm luôn được chuyên gia kiểm tra và kiểm định trước khi giao cho khách. 
  • - Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • - Thanh toán dễ dàng
  • - Miễn phí giao hàng trong bán kính 15km (tính từ công ty)

MAYVESINH.VN

Hãy đến với Thành Đạt THADACO (mayvesinh.vn) khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt - đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha,... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Website: https://mayvesinh.vn/ - Facebook:https://www.facebook.com/thadaco/

Bài viết này thuộc bản quyền của Thadaco. Nếu đơn vị nào copy lại xin vui lòng ghi rõ Nguồn. Xin cảm ơn!

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh